Tiết lộ bức thư tuyệt mệnh của Jo Min Ki, gửi lời xin lỗi tới những nạn nhân bị quấy rối tình dục

Nam diễn viên kì cựu xứ Hàn Jo Min Ki đã để lại một bức thư tuyệt mệnh trước khi tự sát.

Chiều 9/3, nam diễn viên kì cựu xứ Hàn Jo Min Ki đã tự sát sau khi bị tố cáo với tội danh quấy rối, lạm dụng tình dục. Trước khi qua đời, Jo Min Ki đã viết một bức thư tay gửi đến tòa soạn Dispatch ngày 26/2 để xin lỗi những nạn nhân trong quá khứ.

Tiết lộ bức thư tuyệt mệnh của Jo Min Ki, gửi lời xin lỗi tới những nạn nhân bị quấy rối tình dục-1

Bức thư được hãng truyền thông Dispatch công bố ngay sau khi ông qua đời:

"Tất cả mọi thứ đều là lỗi lẫm, tội ác của tôi. Tôi cảm thấy suy sụp vì tất cả, thời gian càng trôi thì tôi càng cảm thấy khó khăn để đối mặt với mọi thứ. Tôi trở thành một kẻ hèn nhát khi trốn tránh và phủ nhận mọi việc.

Tôi thấy xấu hổ và nuối tiếc. Trong suốt 7 năm qua, tôi trở thành một giáo sư khắt khe với các đàn em khi chập chững bước vào con đường diễn xuất chông gai. Trở về cuộc sống riêng, tôi lột bỏ vẻ ngoài nghiêm khắc ấy. Tôi muốn gửi lời xin lỗi từ đáy lòng tới những người cảm thấy bị sỉ nhục, xấu hổ bởi những vụ việc đã qua.

Tiết lộ bức thư tuyệt mệnh của Jo Min Ki, gửi lời xin lỗi tới những nạn nhân bị quấy rối tình dục-2
Bức thư tay của Jo Min Ki

Tôi xin lỗi, đồng thời cũng biết ơn khi giờ đây tôi có thể ăn năn về sự kiêu ngạo và lỗi lầm của mình. 

Tôi vừa cảm thấy có lỗi vừa cảm thấy biết ơn mọi người vì ít ra bây giờ tôi có thể ăn năn vì sự kiêu ngạo và hành động sai trái đó. Cuối cùng, tôi xin lỗi Đại học Cheongju và các sinh viên khoa Điện ảnh, những người vẫn cống hiến hết mình cho nghệ thuật".

Tiết lộ bức thư tuyệt mệnh của Jo Min Ki, gửi lời xin lỗi tới những nạn nhân bị quấy rối tình dục-3

Jo Min Ki bắt đầu bị tố cáo hành vi quấy rối tình dục vào tháng 2, khi một nữ sinh cho biết ông đã có hành vi không đứng đắn với cương vị giáo sư. Sau đó, đã có hơn 20 người phụ nữ khác tố cáo từng bị Jo Min Ki quấy rối và xâm hại tình dục.

Cảnh sát đã yêu cầu nam diễn viên cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc, công ty chấm dứt hợp đồng và ngôi trường ông đang giảng dạy cũng tước bỏ chức danh giáo sư. Sở Cảnh sát Cheongbuk cho biết vì Jo Min Ki đã qua đời, nên rất có thể vụ điều tra quấy rối và lạm dụng tình dục đối với 20 nạn nhân sẽ khép lại tại đây.

Tiết lộ bức thư tuyệt mệnh của Jo Min Ki, gửi lời xin lỗi tới những nạn nhân bị quấy rối tình dục-4
Hiện trường nơi Jo Min Ki tự sát

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiet-lo-buc-thu-tuyet-menh-cua-jo-min-ki-gui-loi-xin-loi-toi-nhung-nan-nhan-bi-quay-roi-tinh-duc-n-148259.html

Jo Min Ki

Tin tức mới nhất