Tiết lộ đang giảm cân, Huỳnh Hiểu Minh giật mình khi nhận được bánh sinh nhật cực 'độc'

Gửi tới người hâm mộ lời cảm ơn, lập tức hình ảnh chiếc bánh sinh nhật độc đáo đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trưa 13/11, Huỳnh Hiểu Minh đăng tải bức ảnh bên cạnh chiếc bánh sinh nhật lên mạng xã hội cùng lời cảm ơn gửi tới người hâm mộ. Ngay lập tức chiếc bánh sinh nhật độc đáo này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ: "Đã 40, cẩn trọng trong suy nghĩ, càng cần phải kiên định. Cuối cùng đã nhận được bánh sinh nhật làm từ rau hoa quả, để các bạn phải hao tâm tốn sức rồi".

Tiết lộ đang giảm cân, Huỳnh Hiểu Minh giật mình khi nhận được bánh sinh nhật cực độc-1
Chiếc bánh sinh nhật độc đáo của Huỳnh Hiểu Minh

Tiết lộ đang giảm cân, Huỳnh Hiểu Minh giật mình khi nhận được bánh sinh nhật cực độc-2Tiết lộ đang giảm cân, Huỳnh Hiểu Minh giật mình khi nhận được bánh sinh nhật cực độc-3Tiết lộ đang giảm cân, Huỳnh Hiểu Minh giật mình khi nhận được bánh sinh nhật cực độc-4
Chiếc bánh toàn rau xanh với mục đích giúp nam diễn viên giảm cân

Cách đây không lâu, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ đang theo chế độ ăn kiêng giảm cân để đóng phim. Chính vì vậy, người hâm mộ đã cực kỳ tâm lý khi tặng anh một chiếc bánh với đầy rau xanh bên ngoài.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng được những người bạn diễn trong bộ phim Có lẽ anh đã đến muộn nhiều năm tổ chức tiệc sinh nhật với món quà là 999 bông hoa hồng. 

Tiết lộ đang giảm cân, Huỳnh Hiểu Minh giật mình khi nhận được bánh sinh nhật cực độc-5Tiết lộ đang giảm cân, Huỳnh Hiểu Minh giật mình khi nhận được bánh sinh nhật cực độc-6Tiết lộ đang giảm cân, Huỳnh Hiểu Minh giật mình khi nhận được bánh sinh nhật cực độc-7Tiết lộ đang giảm cân, Huỳnh Hiểu Minh giật mình khi nhận được bánh sinh nhật cực độc-8

Trước đó, khi đồng hồ điểm đúng 0h sang ngày mới, Angela Baby cũng gửi lời chúc mừng Huỳnh Hiểu Minh trên trang cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật. Anh ấy nói cảm thấy bản thân ngày càng trẻ ra đó, các bạn cảm thấy sao?".

Cư dân mạng không khỏi ghen tị với nam tài tử Tân bến Thượng Hải. Hiện họ Huỳnh không chỉ được lòng mọi người, bạn diễn mà còn sở hữu sự nghiệp thành công, gia đình nhỏ ấm áp hạnh phúc.

Tiết lộ đang giảm cân, Huỳnh Hiểu Minh giật mình khi nhận được bánh sinh nhật cực độc-9Tiết lộ đang giảm cân, Huỳnh Hiểu Minh giật mình khi nhận được bánh sinh nhật cực độc-10
Sinh nhật giản dị của Huỳnh Hiểu Minh bên vợ và con trai

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiet-lo-dang-giam-can-huynh-hieu-minh-giat-minh-khi-nhan-duoc-banh-sinh-nhat-cuc-doc-n-138680.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất