Tiết lộ gây sốc của siêu mẫu Nina Agdal về bí quyết giữ dáng để trở nên sexy trong mọi thời điểm

Làm thế nào để Nina Agdal luôn có những tấm hình hoàn hảo tuyệt đối khi nằm thoải mái trên bãi biển? Siêu mẫu bật mí chủ yếu là nhờ boxing và yoga giúp cô giữ dáng.

Đối với Nina Agdal, chìa khóa cho một cuộc sống hạnh phúc, mãn nguyện thực ra nằm ở quy luật áp đặt đơn giản: Mỗi ngày cô thực hiện một điều mới mẻ, cho dù đó là một bài tập thể dục mới, đến một nhà hàng mới hay chỉ là một con đường mới chưa từng đạp xe đến.


Chân dài nổi danh thế giời Nina Agdal


Phiêu lưu, ham khám phá luôn là động lực giúp Nina (24 tuổi, Đan Mạch) duy trì được cuộc sống hạnh phúc. Health đã có cuộc phỏng vấn với người mẫu của hãng thời trang đồ lót danh tiếng Victoria's Secret này và rất nhiều bật mí, mẹo hay giữ dáng, sống khỏe đã được hé lộ.

Bạn luôn luôn tập thể dục đều đặn mỗi ngày?

Tôi được nuôi dưỡng với một lối sống lành mạnh, và bố mẹ tôi luôn cố gắng cho tôi chơi các môn thể thao ngay khi còn nhỏ. Ban đầu khi được bố mẹ đưa ra điều kiện như vậy, tôi sẽ chọn ra một số môn yêu thích và rèn luyện. Nhưng cũng có đôi khi tôi nhận ra mình không phù hợp với bộ môn đó và ghét bỏ nó, bố mẹ tôi rất nhẫn nại: "Ok, con sẽ chọn môn khác để học".


"Tôi được nuôi dưỡng với một lối sống lành mạnh", Nina Agdal chia sẻ


Những bộ môn thể thao khiến Nina Agdal cảm thấy khó khăn?

Tôi cảm thấy rất khó để học được những bộ môn khiêu vũ, bóng rổ, bóng đá và quần vợt. Khi tôi lớn hơn một chút, tôi không thể là một thành viên trong đội tham gia chơi thể thao khiến tôi thực sự rất buồn vì thực sự rất thích chơi thể thao với đồng đội.


Bộ môn nào được bạn rèn luyện ngày qua ngày?

Tôi thực hiện một loạt các động tác yoga tại Y7 Studio. Nơi này rất tuyệt vời vì tôi có thể thực hiện rất nhiều tư thế yoga trong bóng tối mà không ngại ai đánh giá. Tôi không thuộc tuýp người yêu thích phần thiền trong yoga, do đó, lựa chọn studio với âm nhạc rộn rã mới đem lại cảm hứng cho bản thân.

Khi tôi thực sự muốn thúc đẩy bản thân mình, tôi sẽ đến tham gia tập luyện tại Tone House. Tại đây, tôi sẽ được tham gia chế độ tập luyện nặng, tập luyện kiểu chạy nước rút, làm sao trong thời gian ngắn nhất đạt được kết quả cao nhất. Đó thực sự là những bài tập cardio khó khăn. Tôi cũng tham gia tập boxing, chuyển đổi tập đến Equinox fitness hoặc SoulCycle… Tôi luôn luôn chuyển các địa điểm tập, bởi nếu không sẽ chẳng cảm thấy rõ sự khác biệt.


Bạn có chạy mỗi ngày để vóc dáng thon gọn hơn không?

Tôi ghét chạy. Thực sự là tôi rất mong mình sẽ thích bộ môn chạy để có thể chạy qua Công viên Trung tâm (New York) hoặc chạy trên bãi biển vào kỳ nghỉ. Nhưng tiếc thay, tôi hoàn toàn ghét bộ môn này. Tôi từng chạy bộ được 5 phút, sau đó phải dừng lại ngay và không ngừng hỏi bản thân tại sao lại làm điều mình chán ghét thế này.


Làm thế nào để bạn có thân hình săn chắc ngay cả khi đi du lịch?

Huấn luyện viên cá nhân sẽ gửi cho tôi những gì mình phải làm trong kỳ du lịch, nếu không tôi chỉ tạo ra những thói quen yêu thích cho riêng bản thân mình.

Tôi sẽ sử dụng bộ đếm thời gian trên điện thoại và thực hiện 20 giây jump squats, nghỉ ngơi 10 giây, sau đó thực hiện 20 giây squats bình thường với một vật nặng cầm trên tay. Bạn chỉ cần chọn và thực hiện đều đặn 3-4 bài tập cho cả 3 vòng cơ thể. Đừng quên thời gian hẹn giờ cho một lần tập để đạt hiệu quả tối đa.


Làm thế nào để bạn luôn thúc đẩy bản thân tham gia việc tập luyện?

Tôi luôn tự nói với bản thân: "Có rất nhiều điều mình phải hối tiếc vì đã không làm hay không ăn, vậy tại sao không hối tiếc vì đã nghỉ mất một buổi tập?". Tôi luôn cảm thấy tốt hơn sau khi tập luyện, cơ thể tràn đầy năng lượng hơn, tinh thần cũng cảm thấy tốt hơn… Những lý do đó càng thúc đẩy tôi tập luyện đều đặn bất kể là khi nào, ở đâu.


Bộ môn tập luyện nào giúp bạn thay đổi nhiều nhất?

Yoga. Tôi đã thực hiện rất nhiều bài tập từ bộ môn này. Mỗi bài tập đem đến một giai điệu cuộc sống riêng, giúp cơ thể tôi săn chắc đến mọi ngóc ngách, kể cả những khu vực tôi cảm thấy khó khăn nhất. Mặc dù vậy, yoga lại đem lại cảm giác dường như bạn chưa thực sự tập tành gì đó quá ư vất vả.


Làm thế nào để có thể giữ dáng ngay khi di chuyển trên quãng đường dài?

Cũng giống như quãng đường khi đi du lịch, tôi cố gắng tránh xa carbs nhiều nhất có thể. Sau đó, tôi sẽ phải tốn 30 – 45 phút đi dạo hoặc đến phòng tập thể dục của khách sạn để đốt cháy lượng thực phẩm đã tiêu thụ trên đường đi cũng như mỡ thừa tích tụ trong khoảng thời gian ngồi quá lâu.


Chế độ ăn hàng ngày của bạn thường là gì?

Vào một ngày bình thường, tôi sẽ ăn sữa chua Hy Lạp và mật ong, cà phê đen không đường không sữa vào bữa sáng. Tôi tránh xa trái cây vào bữa sáng vì chúng có rất nhiều đường.

Bữa trưa, tôi thích các món salad và bữa tối là sushi, ăn vặt với một vài loại trái cây ít đường. Khi ăn ở nhà hàng, bạn sẽ phải ái ngại với lượng chất béo đưa vào thực phẩm nhưng nếu ăn gỏi cá, sushi thì bạn không phải quá lo cho những vấn đề này.


Bạn có bao giờ tắt nguồn điện thoại?

Có chứ! Điều đó thực sự rất tốt cho sức khỏe. Vào ngày nghỉ, tôi sẽ để điện thoại trong phòng khách sạn và mang theo máy ảnh để chụp ảnh. Trải nghiệm đó rất tuyệt vời, giúp tôi tập trung và hạnh phúc hơn. Bạn cũng thử làm điều đó vào mỗi cuối tuần để cảm nhận sự khác biệt nhé!

Theo Trí thức trẻ


siêu mẫu Nina Agdal Bí quyết giữ dáng sexy

Tin tức mới nhất