Tiết lộ giây phút Song Hye Kyo bật khóc khi được 'hậu duệ' mở lời cầu hôn

Theo người bạn này chia sẻ, Song Joong Ki đã lên kế hoạch cầu hôn Song Hye Kyo vào mùa đông năm ngoái tại Nhật Bản.

Mới đây, một người bạn của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã tiết lộ về màn cầu hôn lãng mạn của Song Joong Ki dành cho bạn gái mình. Theo người bạn này chia sẻ, Song Joong Ki đã lên kế hoạch cầu hôn Song Hye Kyo vào mùa đông năm ngoái tại Nhật Bản.

Thời điểm đó, cặp đôi và đoàn làm phim Hậu duệ mặt trời có buổi gặp mặt tại Nhật, và Song Joong Ki đã nhân cơ hội này cầu hôn bạn gái. Người này cũng tiết lộ, Song Hye Kyo khi ấy bật khóc vì hạnh phúc, tuy nhiên cô không chắc về việc Song Joong Ki có trao nhẫn cho Song Hye Kyo vào ngày hôm đó hay không.

Tiết lộ giây phút Song Hye Kyo bật khóc khi được 'hậu duệ' mở lời cầu hôn -1Tiết lộ giây phút Song Hye Kyo bật khóc khi được 'hậu duệ' mở lời cầu hôn -2
Song Joong Ki đã cầu hôn Song Hye Kyo vào năm ngoái tại Nhật Bản

Không chỉ cầu hôn, những người bạn của cả hai người cũng tiết lộ việc cả hai thường xưng hô với nhau như thế nào. Trước công chúng, Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn gọi nhau bằng tên riêng. Tuy nhiên khi riêng tư, Song Joong Ki sẽ gọi đối phương là "Kyo", còn Song Hye Kyo sẽ gọi bạn trai là "Ssong". Đôi lúc hai người cũng gọi nhau là em yêu hoặc anh yêu.

Tiết lộ giây phút Song Hye Kyo bật khóc khi được 'hậu duệ' mở lời cầu hôn -3
Cặp đôi gọi tên thân mật riêng cho nhau

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiet-lo-giay-phut-song-hye-kyo-bat-khoc-khi-duoc-hau-due-mo-loi-cau-hon-n-125463.html

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất