Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Tiết lộ hình ảnh đầu tiên về hanbok truyền thống tuyệt đẹp của cô dâu Song Hye Kyo trong ngày cưới

Bên cạnh bộ váy cưới lộng lẫy, người hâm mộ vô cùng tò mò trước bộ trang phục truyền thống cặp vợ chồng nổi tiếng sẽ diện trong ngày trọng đại.

Đám cưới được làng giải trí châu Á mong chờ nhất năm 2017 của Song Hye Kyo - Song Joong Ki đã chính thức diễn ra tại khách sạn Shilla, thủ đô Seoul ngày hôm nay (31/10). Dù đám cưới bắt đầu vào lúc 16h chiều (giờ địa phương) nhưng các khách mời, phóng viên, fans đã có mặt từ rất sớm để tham dự và chúc phúc cho cặp diễn viên Hậu duệ mặt trời.

Tiết lộ hình ảnh đầu tiên về hanbok truyền thống tuyệt đẹp của cô dâu Song Hye Kyo trong ngày cưới-1

Tiết lộ hình ảnh đầu tiên về hanbok truyền thống tuyệt đẹp của cô dâu Song Hye Kyo trong ngày cưới-2

Giây phút mong chờ nhất cũng đến, chú rể Song Joong Ki xuất hiện nắm tay cô dâu tiến vào lễ đường trong niềm hạnh phúc ngập tràn. Người hâm mộ vô cùng ghen tị trước nhan sắc không tuổi của cô dâu trong bộ váy cưới sắc trắng tinh khôi từ thương hiệu Dior nổi tiếng thiết kế riêng cho ngôi sao đình đám xứ kim chi.

Tiết lộ hình ảnh đầu tiên về hanbok truyền thống tuyệt đẹp của cô dâu Song Hye Kyo trong ngày cưới-3

Tiết lộ hình ảnh đầu tiên về hanbok truyền thống tuyệt đẹp của cô dâu Song Hye Kyo trong ngày cưới-4Tiết lộ hình ảnh đầu tiên về hanbok truyền thống tuyệt đẹp của cô dâu Song Hye Kyo trong ngày cưới-5

Bên cạnh bộ váy cưới lộng lẫy thì mới đây, những hình ảnh đầu tiên về trang phục truyền thống của cặp vợ chồng nổi tiếng đã được hé lộ bởi một nhà thiết kế Hanbok nổi tiếng với hashtag Song - Song couple. Có thể thấy, trang phục của cặp đôi có màu sắc nhã nhặn, ton-sur-ton vô cùng bắt mắt.

Hanbok của cô dâu được thiết kế với hoa văn tinh tế tỉ mỉ trên chất liệu lụa gấm và voan cao cấp sang trọng, với điểm nhấn là chi tiết hoa thêu nổi. Người hâm mộ vô cùng chờ đón hình ảnh cô dâu Song Hye Kyo trong bộ cánh truyền thống này.

Tiết lộ hình ảnh đầu tiên về hanbok truyền thống tuyệt đẹp của cô dâu Song Hye Kyo trong ngày cưới-6

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiet-lo-hinh-anh-dau-tien-ve-hanbok-truyen-thong-tuyet-dep-cua-co-dau-song-hye-kyo-trong-ngay-cuoi-n-137413.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo