Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

Tiết lộ mối quan hệ thật sự của mẹ chồng khó tính và tình địch xinh đẹp

Hình ảnh hậu trường của phim "Sống chung với mẹ chồng" đã cho thấy những giây phút vui vẻ, trái ngược với không khí căng thẳng trên màn ảnh.

Trong Sống chung với mẹ chồng, diễn viên Thu Hà vào vai Hằng, đồng nghiệp của ông Phương (NSUT Trần Đức). Không chỉ xinh đẹp và trẻ trung, người phụ nữ này còn rất khéo ăn khéo nói, nên được lòng mọi người. Chính vì vậy mà bà Phương (NSND Hương "Bông") đã ghen tuông khi thấy chồng thân thiết với Hằng.

Trong tập 8 của bộ phim, nhân vậy này từng gây ấn tượng với những lời khuyên dành cho Vân (Bảo Thanh) để có thể sống hòa hợp với mẹ chồng: "Đối với mẹ chồng, không cần thật lòng nhưng cũng đừng quá căng thẳng. Chỉ cần nhớ một từ, đó là từ 'nịnh'. 

Ngày xưa vì không đạt được cảnh giới đó nên hôn nhân của cô mới thất bại. Hôn nhân gia đình nó không đơn giản như cháu nghĩ đâu. Nó như một trận chiến, phải nghiên cứu binh pháp cổ kim, hữu dũng hữu mưu, quan trọng phải giữ vững trận địa của mình
".

Trên phim mỗi khi chạm trán, bà Phương luôn có thái độ hằn học và khó chịu với Hằng. Nhưng ngoài đời, NSND Hương "Bông" và Thu Hà lại cho thấy tình cảm quý mến qua những bức ảnh hậu trường. 
 


Những phút giây vui vẻ giữa mẹ chồng và tình địch mà khán giả sẽ không bao giờ thấy trên phim.

Diễn viên Thu Hà sinh năm 1980, tốt nghiệp khoa Diễn viên - ĐH Sân khấu Điện ảnh khoá 11. Cô từng đảm nhận những vai nữ chính trong nhiều bộ phim: Cô gái đến từ Băng Cốc (đạo diễn Mai Hồng Phong), Vượt qua thử thách (đạo diễn Tất Bình), Gió từ phố Hiến (đạo diễn Vũ Minh Trí)…

Hiện nay, Thu Hà chỉ còn thỉnh thoảng mới đóng phim truyền hình và đảm nhận vai phụ. Trong Sống chung với mẹ chồng, vai Hằng của cô dù ít xuất hiện nhưng rất được lòng khán giả bởi đã phần nào giúp họ "trừng trị" bà mẹ chồng khó tính.


Thu Hà và các bạn diễn trong phim.

Sống chung với mẹ chồng đã lên sóng được 12 tập. Nhiều khán giả đang tò mò liệu vai Hằng của Thu Hà còn xuất hiện nữa hay không? Và nhận vật này liệu có gây "nguy hiểm" cho mối quan hệ của bà Phương và chồng? Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của bộ phim.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tiet-lo-moi-quan-he-that-su-cua-me-chong-kho-tinh-va-tinh-dich-xinh-dep-n-118496.html

phim sống chung với mẹ chồng diễn viên Anh Dũng Bảo Thanh NSND Hương 'Bông' Sống chung với mẹ chồng ảnh hậu trường Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"