Tiết lộ sở hữu món thời trang 2.000 đồng, hoa hậu H'Hen Niê đứng top 1 CHUYỆN HOT NHẤT TUẦN

H'Hen Nie gây sốc khi tiết lộ món đồ đắt nhất giá 2 triệu, rẻ nhất giá 2.000 đồng; Hoài Lâm gây chú ý khi khẳng định mình không phải cái bóng của Hoài Linh.

Tiết lộ sở hữu món thời trang 2.000 đồng, hoa hậu HHen Niê đứng top 1 CHUYỆN HOT NHẤT TUẦN-1

Mở đầu cho phát ngôn "sáng" của sao Việt tuần qua là câu nói của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Nie: "Món đồ đắt nhất của tôi là 2 triệu đồng, rẻ nhất là 2 nghìn đồng".

Lời chia sẻ chân thật của người đẹp H'Hen Nie nhanh chóng thu hút sự chú ý. Từ trước đến nay, các người đẹp thường đọ độ đẳng cấp của mình bằng những bộ đồ hàng hiệu giá vài chục cho tới vài trăm triệu. 

Ngay từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất đấu tại trường nhan sắc cấp quốc gia, H'Hen Nie được yêu mến bởi tính cách hòa đồng, lối ăn mặc giản dị cùng vẻ đẹp lạ. Không những thế, cô còn được người hâm mộ đặt cho biệt danh "hoa hậu truyền cảm hứng".

>>> Xem thêm: Phía sau vẻ gai góc của Tân Hoa hậu H'Hen Niê và bí mật 'hữu xạ tự nhiên hương' khiến ngàn người yêu mến

Tiết lộ sở hữu món thời trang 2.000 đồng, hoa hậu HHen Niê đứng top 1 CHUYỆN HOT NHẤT TUẦN-2
H'Hen Nie đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Clip: H'Hen Niê chia sẻ về món đồ đắt nhất và rẻ nhất.

Tiết lộ sở hữu món thời trang 2.000 đồng, hoa hậu HHen Niê đứng top 1 CHUYỆN HOT NHẤT TUẦN-3

Cái tên tiếp theo có trong danh sách sao Việt phát ngôn nổi nhất tuần qua là Hoài Lâm - con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh. Xuất hiện trong chương trình Chuyện tối nay với Thành số mới đây, Hoài Lâm đã có những chia sẻ về quãng thời gian mất cân bằng vì nổi tiếng quá nhanh. 

Sau khi đạt quán quân Gương mặt thân quen, Hoài Lâm được săn đón không thua kém sao hạng A của làng giải trí Việt. Thành công chỉ sau một đêm, nhưng đến thời điểm hiện tại giọng ca sinh năm 1995 vẫn không nghĩ mình là ngôi sao.

Tiết lộ sở hữu món thời trang 2.000 đồng, hoa hậu HHen Niê đứng top 1 CHUYỆN HOT NHẤT TUẦN-4
Ca sĩ trẻ Hoài Lâm.

Mặc dù được khán giả cả nước biết đến nhưng thay vì gọi tên Hoài Lâm, nam ca sĩ lại được nhắc tới với danh xưng con nuôi Hoài Linh. Nhiều ý kiến cũng cho rằng nhờ có nghệ sĩ gạo cội đất Nam đỡ đầu nên Hoài Lâm mới có được ngày hôm nay.

Chia sẻ về điều này, Hoài Lâm khẳng định: “Nhiều người hỏi em có sợ cái bóng của ba hay không nhưng mà em nghĩ, đã là Hoài Lâm thì mãi mãi là con của Hoài Linh chứ không là cái bóng hay là muốn thoát ra gì hết! Em vẫn muốn được như xưa, đi diễn cùng chú Lộc, được làm những điều mình thích và được ba định hướng!”.

Tiết lộ sở hữu món thời trang 2.000 đồng, hoa hậu HHen Niê đứng top 1 CHUYỆN HOT NHẤT TUẦN-5
Hoài Lâm khẳng định anh là con của Hoài Linh chứ không phải là cái bóng của ba nuôi.

Không những thế, chàng ca sĩ trẻ cũng bày tỏ sự thích thú khi được ở bên ba nuôi, bởi khi ấy anh mới được là chính mình. Không cần diện quần áo hàng hiệu, nam ca sĩ có thể thoải mái mặc quần đùi, đi dép lào và không phải giữ hình tượng với bất cứ ai. 

Ngoài ra, Hoài Lâm cũng tiết lộ sau những sóng gió ập đến với mình và hiện tại anh đang rất hạnh phúc. “Có! Tôi hạnh phúc lắm! Tôi hạnh phúc như anh Thành và cả chú Đức Trí vậy"..., “Chỉ những người đang hạnh phúc họ mới mang lại niềm hạnh phúc cho những người khác!”, nam ca sĩ chia sẻ.

>>> Xem thêm: Hoài Lâm: 'Tôi mãi mãi là con chứ không phải cái bóng của bố Hoài Linh'

Tiết lộ sở hữu món thời trang 2.000 đồng, hoa hậu HHen Niê đứng top 1 CHUYỆN HOT NHẤT TUẦN-6

Khép lại phát ngôn gây sốt tuần qua của sao Việt là sự xuất hiện của người đẹp chuyển giới Hương Giang Idol cùng câu nói: "Tôi không bao giờ thi Hoa hậu chui".

Cách đây ít ngày nữ ca sĩ lên tiếng xác nhận sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 được diễn ra tại Thái Lan vào tháng 2/2018. Thông tin trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ, bởi đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia đấu trường nhan sắc dành riêng cho cộng đồng LGBT.
 

Tiết lộ sở hữu món thời trang 2.000 đồng, hoa hậu HHen Niê đứng top 1 CHUYỆN HOT NHẤT TUẦN-7
Hương Giang Idol khẳng định không bao giờ thi chui Hoa hậu.

Dù chưa từng được giải thưởng uy tín nào từ các cuộc thi sắc đẹp trong nước, nhưng Hương Giang Idol cho biết cô đi thi lần này không trái với quy định của pháp luật.

"Tuy nhiên trước đây Việt Nam chưa từng có cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới nên thực sự tôi khá khó khăn trong việc xin phép. Nhưng tôi không muốn mặc kệ mọi thứ để đi thi chui rồi về nộp phạt. Tôi đã lên Cục trò chuyện, xin phép và nhận được sự ủng hộ, phản hồi tốt. Hiện tại tôi đang chờ đợi kết quả cấp phép", người đẹp chuyển giới khẳng định với 2Sao.vn.

>>> Xem thêm: Hương Giang Idol khẳng định: 'Tôi không bao giờ thi Hoa hậu chui'

Tiết lộ sở hữu món thời trang 2.000 đồng, hoa hậu HHen Niê đứng top 1 CHUYỆN HOT NHẤT TUẦN-8
Nếu không được chấp thuận, Hương Giang Idol sẽ nhờ một tổ chức sắc đẹp đứng ra bảo lãnh.

Sau khi gửi đơn xin cấp phép lên Cục NTBD, hiện tại Hương Giang Idol đang chờ đợi các cấp thẩm quyền đưa ra quyết định để tham dự cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới. Giọng ca Vì yêu mà cưới cũng cho biết cô chắc chắn không làm sai luật. 

"Nếu trong trường hợp xấu nhất, tôi sẽ nhờ một tổ chức về sắc đẹp đứng ra bảo lãnh hoặc Ban tổ chức của Thái Lan viết thư ngỏ bảo lãnh cho tôi đi thi, điều đó hoàn toàn có thể. Có rất nhiều cách và tôi có niềm tin lớn vào chuyến đi lần này của mình", cô lý giải.
 


Minh Ánh
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoài Lâm Hương Giang idol

Tin tức mới nhất