Tiết lộ tài liệu mật về người ngoài hành tinh có thật ở Roswell

Một chuyên gia về người ngoài hành tinh tuyên bố cô đã có trong tay tài liệu tuyệt mật về Roswell, đủ để chứng minh người ngoài hành tinh tồn tại.



Heather Wade, người tổ chức một chương trình phát thanh trên bầu trời, cho biết cô đã tìm thấy bằng chứng UFO thực sự đã làm rơi đất ở New Mexico, Mỹ, vào năm 1947. Heather Wade khẳng định, tài liệu “tuyệt mật” này của Bộ Quốc phòng Mỹ đã rò rỉ từ một nguồn giấu tên.

Heather Wade cho biết, chi tiết hồ sơ đã xác nhận cách thức UFO đã vỡ tan như thế nào vào ngày 2 hoặc 3 tháng 7 năm 1947.

Một chiếc đĩa bay kì quặc đã rơi  vào một trang trại ở Roswell.

Quân đội Mỹ nói rằng nó chỉ là một quả bóng thời tiết nhưng các chuyên gia về người ngoài hành tinh đã không cho là như vậy.

Heather Wade khẳng định, tài liệu mật đã mô tả cách 4 thi thể của người ngoài hành tinh bị phân hủy được tìm thấy cách hiện trường vụ rơi đĩa bay khoảng 2 dặm, một tuần sau đó.

 


Heather Wade khẳng định cố có tài liệu mật về người ngoài hành tinh ở Roswell.

Bản báo cáo của Chính phủ Mỹ cho biết, trinh sát không gian phát hiện ra rằng, bốn thi thể nhỏ bé đó dường như đã bị đẩy ra khỏi chiếc tàu ở một thời điểm trước khi nó nổ tung, Heather Wade dẫn “tài liệu bí mật” cho hay.

Một tuyên bố trên trang web cho chương trình radio Midnight in the Desert, viết: "Heather Wade đã nhận được tài liệu đêm qua từ một nguồn đáng tin cậy. "Tại thời điểm này chúng tôi không thể tìm thấy bằng chứng của sự giả mạo."

Nhưng các tài liệu này đã bị nhà điều tra UFO ở Anh là Nick Redfern nói rằng đó là giả mạo. Theo lập luận của Nick, vào tháng tới sẽ kỷ niệm 70 năm sự kiện Roswell, nên những thông tin này được tiết lộ ở thời điểm này rất đáng nghi ngờ.

Theo Dân Việt


kỳ lạ người ngoài hành tinh UFO chuyện lạ

Tin tức mới nhất