Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Tiết lộ thêm về màn cầu hôn ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Song Joong Ki đã tổ chức một buổi cầu hôn ngọt ngào cho bạn gái tại Nhật Bản.

Mới đây, chương trình Real Story Eye phát sóng ngày 11/7 của đài truyền hình MBC thu hút nhiều sự chú ý sau khi tiết lộ về màn cầu hôn của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo. Theo chương trình, Song Joong Ki đã cầu hôn Song Hye Kyo tại một nhà hàng ở Nhật Bản, nhân dịp đoàn làm phim Hậu duệ mặt trời có buổi tiệc gặp gỡ.

Tiết lộ thêm về màn cầu hôn ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo-1
Người nhân viên nhà hàng tiết lộ về buổi cầu hôn của cặp đôi Song - Song. Ảnh chụp màn hình từ chương trình phát sóng. 

Phỏng vấn một nhân viên tại nhà hàng Song Joong Ki và Song Hye Kyo có màn tỏ tình, người nhân viên này tiết lộ: "Cặp đôi đã đến cùng khoảng 30 nhân viên, họ đã tổ chức một buổi tiệc như tiệc đính hôn. Tất cả đều rất vui mừng khi Song Joong Ki tặng Song Hye Kyo một bó hoa lớn. Ở bên ngoài nhưng tôi nghe thấy tiếng 'wow  rất lớn từ bên trong buổi tiệc".

Anh cũng chia sẻ thêm những bức ảnh Dispatch chụp được cặp đôi Song - Song cũng chính là ngày Song Joong Ki hỏi cưới bạn gái. Các nhân viên của Hậu duệ mặt trời đã biết hai người hẹn hò từ lâu, và tất cả mọi người đều ủng hộ mối quan hệ này.

Tiết lộ thêm về màn cầu hôn ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo-2Tiết lộ thêm về màn cầu hôn ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo-3
Những bức ảnh được chụp vào đúng hôm Song Joong Ki cầu hôn Song Hye Kyo

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiet-lo-them-ve-man-cau-hon-ngot-ngao-cua-song-joong-ki-va-song-hye-kyo-n-125951.html

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo