Tiết lộ tính cách và hậu vận qua dáng cằm của phái đẹp

Trong nhân tướng học, chiếc cằm đại diện cho vận thế của một người lúc về già. Ở phái đẹp, hình dáng cằm còn là một trong những điểm nhấn cho nét duyên dáng, đồng thời từ vị trí này, bạn còn có thể “đọc vị” tính cách lẫn vận khí hậu vận của mỗi người.



1. Cằm ngắn

Phụ nữ có dáng cằm này tính cách vô cùng hướng nội và trọng tình cảm, tâm trạng dễ bị dao động, vì vậy có lúc xử sự khá cực đoan, không khéo léo và thiếu nhẫn nại, khó tạo dựng sự nghiệp và cuộc sống sung túc về sau. Ngoài ra, họ còn là người dễ rơi vào hoàn cảnh cô đơn khi về già.

2. Cằm dài

Phụ nữ có dáng cằm này sống rất chính trực và bền bỉ, làm chuyện gì cũng có trước có sau, suy nghĩ thận trọng, tuy nhiên trong phương diện tình cảm, họ là người vô cùng yếu đuối. Đây cũng là kiểu phụ nữ có trách nhiệm với gia đình, sẵn sàng hy sinh cho người khác nên nhân duyên đặc biệt tốt. Tuy lúc đầu có thể vất vả và thiệt thòi nhưng hậu vận dễ được sự thương yêu, chăm sóc của người thân, bạn bè, cuộc sống không quá sung túc nhưng cũng được gọi là bình yên.

3. Cằm chẻ và tròn

Phụ nữ có dáng cằm này thường có cuộc sống đầy đủ, không cần lo cái ăn cái mặc, hậu vận an nhàn, sung túc. Người có chiếc cằm tròn trịa có thể nói là tướng hưởng phước, là kiểu người nội tướng rộng rãi và giàu có trong gia đình.

4. Cằm dày

Chiếc cằm đầy đặn là tướng phụ nữ có cuộc sống êm đẹp, hạnh phúc về hậu vận. Họ là người rộng lượng, cởi mở, ít khi tính toán, lại biết cư xử với người khác nên rất được chào đón và quý mến, thường có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn.
 
5. Cằm nhọn và nhô ra trước

Đây là kiểu phụ nữ giàu tình cảm, thích giúp người, đối nhân xử thế rất tốt và cũng rất có năng lực. Họ thường có sự nghiệp tốt hoặc ít nhất cũng có công việc ổn định, thăng tiến mà nhiều người mong muốn. Những gì họ cho đi thường được báo đáp lại vào hậu vận, tuy nhiên phụ nữ có dáng cằm này nên chú ý vấn đề sức khỏe của tử cung.

6. Cằm nhọn và nhỏ

Phụ nữ có dáng cằm này cả đời theo đuổi sự thỏa mãn về tư tưởng và tinh thần, ít khi quá xem trọng vật chất. Họ thích tìm tòi cho ra ngọn nguồn của mọi vấn đề, thích chủ nghĩa lãng mạn nên đôi lúc thành ra mơ mộng, thiếu thực tế. Kết hôn muộn sẽ tốt cho cuộc sống về sau.

7. Cằm vuông

Phụ nữ có dáng cằm này tính tình quật cường, cần mẫn và thành thực, sức khỏe tốt, có thể sinh tồn ở bất cứ hoàn cảnh khốc liệt nào và ít khi than vãn. Họ còn là người rất biết chăm sóc người khác, có lòng trách nhiệm cao với gia đình nhưng đôi khi hơi khô khan, thiếu lãng mạn và thú vị. Cuộc sống hậu vận tương đối bình lặng, không quá nhiều biến cố.

8. Cằm thu vào trong

Kiểu người này xử sự khá thận trọng, biến xoay theo chiều gió và khiêm nhường nhưng do thiếu sáng suốt, khôn ngoan nên khó nắm bắt các cơ duyên tốt, bất lợi cho sự nghiệp lẫn các mối quan hệ của mình. Hậu vận chỉ được ở mức ổn định, không giàu có nhưng biết hài lòng với những gì mình có.

Theo Trí thức trẻ

 


tướng cằm Nhân Tướng Học Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất