Tiết lộ từng bị thầy giáo 'đẩy vào tường, sàm sỡ vòng 3', Phương Trinh Jolie bị tố bịa chuyện hòng PR tên tuổi

Facebooker này cũng thẳng thừng công khai cuộc sống ngày nhỏ của Phương Trinh Jolie không mấy trong sạch như những gì cô chia sẻ trên báo chí.

Những ngày vừa qua, showbiz không khỏi chấn động khi hàng loạt nghệ sĩ Việt lên tiếng kể lại việc từng bị quấy rối, gạ tình.

Sau vũ công Phạm Lịch tố rocker Phạm Anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích, gợi mở đến vấn đề tình dục, nhiều mỹ nhân Việt cũng tiết lộ quá khứ từng bị gạ gẫm. Đặc biệt, sự việc Phương Trinh Jolie công khai quá khứ từng bị thầy giáo cấp 3 "sờ mông, đẩy vào tường" khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.


Phương Trinh Jolie khiến dư luận bàng hoàng khi tiết lộ từng bị thầy giáo cấp 3 quấy rối.

Theo đó, người đẹp cho biết khi đang theo học lớp 11, cơn ác mộng đã xảy ra với cô. "Một lần tôi được thầy giáo (cho phép tôi giấu tên) khi ấy phụ trách mảng văn nghệ gọi ở lại sau giờ tan trường để họp. Không ngờ, người thầy mà tôi từng yêu quý lại có hành động sờ mông, đẩy tôi vào tường, và bảo nếu em chịu 'cho' thầy thì thầy sẽ đảm bảo điểm số của em.

Lúc đó, tôi rất sốc và không dám tin là sự thật. Tôi đẩy thầy ra, bật khóc và chạy về nhà.

Về sau, tôi nhận khá nhiều thư nặc danh gửi tới với lời đe doạ, tạo áp lực. Cũng trong năm đó, điểm số các môn của tôi đều cao nhưng bản thân không hiểu tại sao lại bị xếp hạnh kiểm khá. Quá áp lực và mệt mỏi, cuối năm, tôi phải xin gia đình chuyển trường lên Sài Gòn học",
Phương Trinh Jolie nhớ lại. 

Khi bị thầy giáo quấy rối, Phương Trinh Jolie chỉ biết cắn răng chịu đựng mà không thể lên tiếng tố cáo sự việc. Nguyên nhân được nữ ca sĩ tiết lộ do người thầy có "máu mặt" trong trường. 


Phương Trinh Jolie cho biết cô chỉ biết cắn răng chịu đựng vì người này có "máu mặt" trong trường.

"Người thầy quấy rối tôi có tiếng nói và khá 'máu mặt' trong trường. Trong khi tôi chỉ là đứa học sinh lớp 11, thời đó làm gì có điện thoại để quay phim hay chụp hình làm bằng chứng? Vả lại, nếu tôi có nói ra cũng chưa chắc ai tin vì không có bằng chứng, lúc đó học sinh về hết chỉ có tôi và thầy. 

Bản thân chỉ biết cắn răng chịu đựng. Trong gia đình, có cô là người nghe tâm sự của tôi và biết tôi đang chịu đựng những tổn thương. Gia đình cũng giúp tôi tìm mọi cách để tránh mặt người thầy đó và tôi được chuyển trường khác để học",
nữ ca sĩ tâm sự. 

Lời chia sẻ của Phương Trinh Jolie về người thầy cô từng kính trọng khiến dư luận vô cùng bàng hoàng. Tuy nhiên mới đây, một Facebooker bất ngờ khẳng định câu chuyện Phương Trinh Jolie chia sẻ chỉ là sự bịa đặt nhằm "tạo fame" giữa bão gạ tình đang bủa vây showbiz.

Tài khoản này cũng khẳng định, người thầy được chân dài 29 tuổi nhắc tới thuộc giới tính thứ 3 nên không có chuyện gạ gẫm hay có hành động như cô nói tới. 

Đồng thời Facebooker này cũng cung cấp thêm thông tin hiện tại người thầy đã già và có gia đình cùng con nhỏ. "Không hiểu lý do tại sao Phương Trinh Jolie lại bịa đặt, bóc phốt thầy", người này nói.
 


Clip Facebooker "bóc phốt" Phương Trinh Joile bịa chuyện bị quấy rối.
 

"Chuyện thầy phụ trách văn nghệ mà Phương Trinh Jolie nhắc đên theo như tôi biết là thầy đó thuộc giới tính thứ 3. Tuy nhiên thầy rất kín đáo vì còn có vợ có con, lúc đó vào năm 2006 - 2007 gì đó. Bây giờ tự nhiên lên bóc phốt nói ông thầy làm thế này thế kia, hạnh phúc người ta ra sao, con cái người ta ra sao mà thầy giờ cũng đã lớn tuổi.

Trong khi thầy là người thấy được hoàn cảnh khó khăn, thấy cực, thấy thương nên mới giúp đỡ nó (Phương Trinh Jolie) có được ngày hôm nay mà bây giờ quay sang nói thầy như vậy",
người này tố cáo. 

Không những thế, Facebooker này thẳng thừng công khai cuộc sống ngày nhỏ của Phương Trinh Jolie không mấy trong sạch như những gì cô chia sẻ trên báo chí. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, 2sao.vn đã liên lạc với Phương Trinh Jolie để làm sáng tỏ vấn đề. Nữ ca sĩ khẳng định những lời lẽ mà Facebooker tố cáo có nhiều mâu thuẫn. 

"Tôi không hiểu những người đó đang nói gì. Thứ nhất, khi đi học tôi không nhờ vả bất cứ ai sao lại dùng từ 'giúp đỡ'. Người thầy có hành vi quấy rối tôi nhắc tới là thầy dạy thể dục kiêm luôn đoàn trường chứ không phải dạy văn hóa. Đối với những người đứng trên bục giảng truyền con chữ, tôi đều rất kính trọng. 

Thứ hai, thầy giáo có vợ con mà bạn đó đó nói là gay cũng không đúng sự thật và có nhiều mâu thuẫn với nhau. Nếu thuộc giới tính thứ 3 và khá kín đáo, tại sao chỉ mình bạn ấy biết mà học sinh trong trường không ai hay?

Thứ ba, lúc xảy ra sự việc là hoàn toàn bất ngờ. Dù lúc đó có điện thoại cũng chẳng thể nào quay hay chụp hình lại để có bằng chứng. Và nếu có bằng chứng mọi việc đã được pháp luật giải quyết chứ tôi sẽ không phải chịu cảnh bị 'đì đọt' điểm số và cắn răng chịu đựng rồi xin chuyển trường",
nữ ca sĩ đáp trả. 

Ngoài ra, Phương Trinh Joile cho biết chỉ có những người từng trải qua và gặp phải sự việc tương tự mới có thể thấu hiểu nỗi niềm này. "Những chuyện xảy ra chỉ những người từng trải qua mới thấu hiểu được. Tôi khá mệt mỏi và cũng chẳng quan tâm đến người lợi dụng thời cơ để pr tên tuổi của mình", Phương Trinh Jolie giãi bày.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất