Tiết lộ về đám cưới của Hoài Linh 20 năm trước

(2Sao) - NSND Ngọc giàu lần đầu tiết lộ bí mật từng đứng ra làm chủ cho hôn lễ của nam danh hài Hoài Linh cách đây gân 20 năm.

Cách đây khoảng 5 năm, khi danh hài Hoài Linh tuyên bố không thích giả gái nữa đã từng khiến công chúng hết lời bày tỏ sự tiếc nuối. Tuy nhiên, vì tình cảm mến mộ NSND Ngọc giàu nên khi góp mặt trong liveshow "Duyên lắm người ơi" tại rạp Công Nhân vào ngày 16-17/7 tới đây, anh sẽ lần đầu tiên "phá lệ".

Theo đó, Hoài Linh sẽ cùng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng góp mặt trong vở kịch “Tình chị duyên em”, được phóng tác từ câu chuyện dân gian "Tấm Cám" vốn quen thuộc với người dân Việt. Tuy nhiên, khác với câu chuyện "nguyên gốc", nội dung vở kịch này sẽ được "đảo lộn" tính cách nhân vật rất đặc biệt. Cụ thể, nam danh hài Hoài Linh sẽ đóng vai mụ dì ghẻ ác độc, NSND Ngọc Giàu sẽ đảm nhận vai Cám có tính cách hiền lành, dịu dàng, chịu nhiều bất hạnh, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ hóa thân thành cô Tấm đầy mưu mổ, xảo quyệt và hung dữ, còn MC Tuấn Anh sẽ là một chàng Hoàng Tử điển trai đem lòng yêu... Cám!


Nam danh hài Hoài Linh cho biết, anh đồng ý "phá lệ" giả gái sau nhiều năm vắng bóng vì luôn dành một tình cảm rất đặc biệt dành cho "má" Ngọc Giàu. Riêng Đàm Vĩnh Hưng, dù đóng kịch chưa phải là một sở trường nhưng anh rất hào hứng tham gia thì luôn kính nể NSND Ngọc Giàu và đàn anh Hoài Linh.


NSND Ngọc Giàu chia sẻ, bà cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được những tình cảm chân thành từ phía các khách mời tham dự liveshow "Duyên lắm người ơi". Mặc dù mấy ngày vừa qua nữ nghệ sĩ gạo cội đang rất tất bật với kế hoạch tập kịch và áp lực chuẩn bị liveshow nhưng bà vẫn nhiệt tình đi gặp NTK Trần Anh Kiệt để lo khâu trang phục.

Xuất hiện tại buổi thử áo dài vào tối qua (12/7), NSND Ngọc giàu tỏ ra rất phấn khởi, vui tươi và yêu đời. Ở tuổi 70, nhưng bà vẫn còn rất năng động và giữ được vẻ "đẹp lão" đáng ngưỡng mộ. Nhắc đến danh hài Hoài Linh, chủ nhân của liveshow sắp diễn ra đã dành rất nhiều lời khen ngợi.


Nữ nghệ sĩ cho biết, bà rất yêu thích Hoài Linh vì nam danh hài không chỉ có tính cách gần gũi, lối sống giản dị, mà còn vì đã thương bà bằng cả tấm lòng. "Linh may mắn được lộc Tổ ban, được ơn trên che chở nên nói bất cứ điều gì cũng được lòng mọi người. Những nghệ sĩ trẻ hơn như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Trấn Thành, Trường Giang hay Minh Thuận cũng đều nhận được lộc của Tổ nghề để phát triển sự nghiệp. Má cảm ơn các con vì đã giúp má thực hiện liveshow này!".


Về sự kết hợp với Hoài Linh trong vở kịch "Tình chị duyên em", NSND Ngọc Giàu cho biết: "Hoài Linh đóng vai dì ghẻ dễ thương vô cùng, rất hợp với cá tính của Linh khi giả gái trên sân khấu. Trong vở kịch này, Linh là mụ dì ghẻ độc ác, còn tôi là Cám hiền lành nên hai mẹ con đấu nhau rất gây gắt và dữ dội. Mặc dù dì ghẻ có vẻ ngoài đanh đá, kiểu người hư hỏng, muốn cái gì là phải được cái đó nhưng lại rất dễ thương qua cách diễn của Linh".


Khi được hỏi về những tình cảm đặc biệt mà nam dành hài Hoài Linh luôn dành cho "má" Ngọc Giàu, nữ nghệ sĩ lần đầu tiên tiết lộ: "Thật ra, tôi là người đã đứng ra làm chủ hôn cho đám cưới của Hoài Linh cách đây gần 20 năm, vì thời điểm đó Linh mới từ miền Trung vào Sài Gòn lập nghiệp nên không có người thân trong ngày. Sau đám cưới, Linh qua Mỹ định cư, tôi cũng hay sang thăm như con cái trong gia đình. Hoài Linh là người duy nhất mà tôi đứng ra làm chủ hôn đến nay".


Chia sẻ thêm về liveshow "Duyên lắm người ơi", NSND Ngọc Giàu cho biết bà sẽ hóa thân vào nhiều nhân vật nên chắn là không thể thiếu vai nhân vật Bảy Cán Vá - vai diễn đánh dấu việc bà chuyển từ một đào thương sang nghệ sĩ hài. Tổng cộng sẽ có năm tiết mục ca, diễn được gửi đến khán giả bao gồm: "Vịnh khúc Hoài Lang" (tác giả Nguyên Đạt), ca cảnh mang tên "Nỗi lòng của mẹ", trích đoạn "Đời cô Lựu", trích đoạn hồ quảng "Đổng Trác cưới vợ" (tác giả Tâm Như), hài kịch dân gian mang tên "Tình em duyên chị" (tác giả Nguyên Đạt).

Ngoài việc Hoài Linh, Mr Đàm giả gái, liveshow này còn có một điểm nhấn khác đó là sự xuất hiện của Trấn Thành trong vai Điêu Thuyền. Riêng các nghệ sĩ Phương Thanh, Trường Giang, Minh Thuận, Thy Trang, Lê Hồng Thắm, Tuấn Anh, cùng Quán quân Cười xuyên Việt Lê Dương Bảo Lâm,... cũng sẽ xuất hiện ấn tượng.


Phần kết chương trình còn có phần trình diễn bộ sưu tập thời trang áo dài “Hồn Việt” của nhà thiết kế Anh Kiệt do Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Diễm Hương đảm nhận vai trò vedette cùng dàn người mẫu nổi tiếng trình diễn.

Chuyện tình thú vị của mỹ nhân Thái Lan và “chàng chăn ngựa”

Hầu hết các cô gái đều mơ về một chàng bạch mã hoàng tử cho riêng mình. Một người vừa giàu có, đẹp trai, hào hoa, trượng nghĩa, yêu cô hết mình, sẵn sàng bảo vệ cô. Một người mà khi cô không cần nói, chỉ cần mơ màng nhìn về xa xăm, là chàng đã hiểu (hoặc phải hiểu) rằng cô muốn gì, cần gì…


Trớ trêu rằng, thời nay hoàng tử rất hiếm, nếu có thì cũng đã có vợ, hoặc là chàng sẽ yêu một… hoàng tử khác. Rồi những cô gái mơ mộng ấy, thường có chung số phận là “chưa có người yêu”.

Alin trong bộ phim Công thức tình yêu cũng nằm trong số đó, một cô gái đúng chuẩn “chưa có người yêu và tệ hơn nữa”, cô nàng 30 này còn đang tuyệt vọng trong kế hoạch của chính mình: Kế hoạch “tóm cổ” một chàng hoàng tử trước khi quá muộn.


Từ trong thâm tâm, mặc dù vẫn rất kiêu kỳ, Alin bắt đầu nhận ra mình đã chạm đến điểm dừng của sự nghiệp diễn xuất. Cứu vãn danh tiếng cô giờ đây chỉ còn một cách duy nhất: Kết hôn với người đàn ông hoàn hảo nhất thế giới. Anh ta phải đẹp trai, giàu có, thuộc một dòng họ danh giá, sống trong một ngôi biệt thự nguy nga và dĩ nhiên là phải nổi tiếng, một người để cô có thể tự hào, người làm cho cô trông thật tuyệt, để đám cưới của cô trở thành chủ đề bàn tán trong một thời gian dài. Alin tin rằng người đàn ông hoàn hảo đó là Lek Anucha, người sở hữu một chương trình nấu ăn nổi tiếng trên truyền hình và nhiệm vụ của cô là chiếm được anh ta!


Làm thế nào để một nữ diễn viên 30 tuổi luôn cho rằng mình đang ở đỉnh cao mặc dù nghiệp diễn xuất của cô đang xuống dốc vì sự xuất hiện của những nữ diễn viên trẻ khác, bề ngoài tỏ ra đoan trang, đúng mực nhưng bên trong lại ngang bướng, cứng đầu, kiêu ngạo và không thể nấu ăn xuất hiện với tư cách MC cho chương trình nấu ăn của Lek Anucha? Giải pháp Alin chọn chính là: nói dối về khả năng nấu nướng của mình và gần như ngay lập tức, ráo riết tìm một người thầy “bổ túc” cấp tốc để cô có thể trở thành một “thiên tài” bếp núc đúng nghĩa.


Chính quyết định điên rồ của Alin đã mang đến cuộc gặp gỡ định mệnh giữa cô diễn viên hết thời và chàng đầu bếp nghèo Din Pasu. Với một số tiền nhỏ, Din Pasu đã trở thành người dạy nấu ăn cho Alin theo một hợp đồng bí mật. Thế nhưng, lúc kế hoạch tiếp cận Lek Anucha của Alin gần như thành công cũng là lúc cô nhận ra rằng hình bóng “thầy giáo bất đắc dĩ” Din Pasu đã in đậm trong trái tim cô…


Alin sẽ đi theo tiếng gọi con tim hay những mách bảo của lí trí ? Sẽ thế nào nếu hoàng tử của cô không còn cưỡi bạch mã, hoặc thậm chí, chỉ là một chàng chăn ngựa? Liệu Alin có tìm thấy “công thức tình yêu” cho riêng mình?

Bộ phim Công thức tình yêu với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám của điện ảnh Thái: Anne Thongprasom, Willy McIntosh, Ken Theeradeth,… sẽ phát sóng lúc 11h hàng ngày, bắt đầu từ 13/07/2015 trên TodayTV.


Đ.S
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất