Tiêu Châu Như Quỳnh gây choáng váng với set đồ không thể dị hơn trên thảm đỏ

Thảm đỏ ngày thứ hai của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam tuy có ít người nổi tiếng tham dự nhưng vẫn gây chú ý với những sao Việt mặc đồ gây sốc.

Tối 20/4, đêm thứ 2 của Vietnam International Fashion Week 2018 tiếp tục diễn ra. Đối lập với đêm khai mạc náo nhiệt, ngày hôm nay vắng bóng dàn sao đến xem chương trình. Tuy vậy, nhiều nghệ sĩ với gu ăn mặc "khó hiểu" vẫn khiến thảm đỏ trở nên sôi động.


Tiêu Châu Như Quỳnh gây choáng váng với bộ bodysuit trong suốt, phần ngực được che bởi các hạt ánh kím lấp lánh. Trang phục phía dưới của nữ ca sĩ càng gây hoang mang cho khán giả. Người xem không hiểu quần shorts jeans liên quan gì đến bộ đồ, chưa kể đến dải hạt chạy dọc phần chân.


Nếu muốn gây sốc, Tiêu Châu Như Quỳnh chắc chắn còn phải học tập nhiều ở "Nữ hoàng lắm chiêu" Angela Phương Trinh. Bộ trang phục này dự báo sẽ lọt vào danh sách "thảm họa" ở Tuần lễ thời trang năm nay.


Sau thời gian dài ở ẩn, cựu mẫu Quỳnh Thy bất ngờ tái xuất trên. Cô gây ấn tượng với bộ váy da được cắt laser lạ mắt nhưng "độc" nhất vẫn là bộ xương kim loại đeo sau lưng, khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh loài khủng long đã tuyệt chủng.


Bảo Thy diện mốt "giấu quần" với áo blazer lấp lánh và áo trong được xẻ sâu phần ngực.


"Dung Đại ca" Hoàng Oanh theo phong cách menswear với suit trắng.

Fung La


Tú Hảo


Hoa hậu Đền Hùng Giáng My "lạc quẻ" với người xung quanh khi diện áo dài truyền thống. 


BB Trần


Nhóm Uni5


Vũ Hà

Tin: May Phạm 
Ảnh: Kiệt Võ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-chau-nhu-quynh-gay-choang-vang-voi-set-do-khong-the-di-hon-tren-tham-do-n-151817.html

Tiêu Châu Như Quỳnh Vietnam International Fashion Week

Tin tức mới nhất