"Tiểu Châu Tấn" vừa đàn vừa hát khiến Trấn Thành, Cẩm Ly "say mê"

"Công chúa" Bảo Anh xinh xắn, khuôn mặt bé sở hữu nhiều nét giống diễn viên Châu Tấn với biệt tài vừa đàn vừa hát khiến bốn vị giám khảo đứng ngồi không yên.



Trong tập 3 chương trình "Biệt tài tý hon" phát sóng ngày 15/1 vừa qua, ngoài thần đồng bolero nhí Mai Hoàng Nguyên còn có sự xuất hiện của cô công chúa xinh xắn Bảo Anh ( 7 tuổi) khiến hai đội giám khảo phải tranh giành. Hồi tháng 12/2015, cô bé Trương Bảo Anh được cư dân mạng biết tới khi khuôn mặt có điểm giống hoa đán Trung Quốc – Châu Tấn

Khuôn mặt bé Trương Bảo Anh sở hữu nhiều nét giống diễn viên Châu Tấn

Ở đoạn clip giới thiệu, “Tiểu Châu Tấn” xinh như công chúa, thể hiện tài năng chơi đàn violent và đánh đàn piano như nghệ sỹ chuyên nghiệp. MC Ngô Kiến Huy đưa ra 5 tài năng của bé như ca hát và đàn violent, biểu diễn piano, ép dẻo…

Với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, giọng hát ngọt ngào khiến Trấn Thành

say mê và phải thốt lên rằng “Điềm đạm, sang trọng quá con ơi!”

Không để "mắc lừa" ban biên tập, giám khảo Trấn Thành tỉnh táo tư duy về tài năng của bé. Vị giám khảo này đã chọn biệt tài là khả năng ép dẻo thay vì những gì cô bé thể hiện trong đoạn clip gợi ý.

Đội giám khảo Mỹ Linh, sau 3 lần thua trước đó, chị đã quyết định chọn biệt tài ép dẻo “ăn theo” Trấn Thành. Tuy nhiên, giám khảo Jonh Huy đã chọn khả năng chơi piano. Cuối cùng giám khảo Mỹ Linh đã chốt biệt tài của Bảo Anh là chơi piano.

Khi Bảo Anh biểu diễn violent và hát ca khúc "Hoa vàng trên cỏ xanh" của Ái Phương khiến cho hai đội giám khảo bất ngờ. Với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, giọng hát ngọt ngào khiến Trấn Thành say mê và phải thốt lên rằng “Điềm đạm, sang trọng quá con ơi!”

Cũng trong chương trình, do đoán sai biệt tài của Bảo Anh, nên cô bé được quyền phạt hai đội giám khảo. Giám khảo Cẩm Ly bị yêu câu nhảy điệu con vịt. Giám khảo Mỹ Linh bị "phạt" nhẹ hơn khi thể hiện ca khúc "Em là hoa hồng nhỏ".

Mặc dù đã có màn "dụ dỗ" quyết liệt giữa 2 đội ban giám khảo, cuối cùng Bảo Anh đã chọn về đội của Trấn Thành - Cẩm Ly.

Một số hình ảnh của bé Trương Bảo Anh:

 

 

Luyên 

Theo Vietnamnet

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tieu-chau-tan-vua-dan-vua-hat-khien-tran-thanh-cam-ly-say-me-n-108234.html

Tiểu Châu Tấn biệt tài tí hon sống trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất