'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng tiết lộ bí quyết bảo quản nhan sắc

Ở tuổi 44, Lý Nhược Đồng vẫn xứng danh "Tiểu Long Nữ" đẹp nhất màn ảnh nhỏ.

Nhà văn Kim Dung từng tiết lộ, với ông, Lý Nhược Đồng là Cô Cô sát nguyên tác nhất từ trước đến nay. Vẻ ngoài xinh đẹp thanh thuần cùng khí chất thần tiên của nữ diễn viên vẫn khắc sâu trong ký ức nhiều người.

Ở tuổi 44, dù đã qua 22 năm kể từ khi hóa thân thành "Tiểu Long Nữ", Lý Nhược Đồng vẫn khiến không ít người hâm mộ say đắm bởi nhan sắc ngày một mặn mà quyến rũ của mình.

Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng tiết lộ bí quyết bảo quản nhan sắc-1
Lý Nhược Đồng quyến rũ ở tuổi 44

Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng tiết lộ bí quyết bảo quản nhan sắc-2
Đôi mắt u buồn của nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người mê mẩn

Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng tiết lộ bí quyết bảo quản nhan sắc-3

Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng tiết lộ bí quyết bảo quản nhan sắc-4

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lý Nhược Đồng đã tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp của mình. Cô cho biết, ngủ chính là "thuốc" bảo quản nhan sắc tốt nhất. Cô cũng không ngại chia sẻ bản thân ngủ rất nhiều: "Giấc ngủ với tôi là vô cùng quan trọng, 1 ngày có thể ngủ hơn 10 tiếng. Có người làm phiền tôi sẽ rất khó chịu. Chính vì vậy nếu như không đóng phim, tôi sẽ ở trong phòng và tắt điện thoại".

Lý Nhược Đồng không ngại chia sẻ thêm: "Việc tập thể dục cũng rất quan trọng. Ở Hong Kong, mỗi tuần tôi đều chăm tập thể dục ít nhất 3,4 lần. Nếu không có chuyện gì đặc biệt thì cả 6 ngày đều sẽ tập thể dục. Việc này đã trở thành thói quen".

Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng tiết lộ bí quyết bảo quản nhan sắc-5Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng tiết lộ bí quyết bảo quản nhan sắc-6Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng tiết lộ bí quyết bảo quản nhan sắc-7

Năm 1995, vai diễn Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng trong Thần điêu đại hiệp đã giúp tên tuổi cô tỏa sáng khắp Châu Á. Cho đến nay, tạo hình Tiểu Long Nữ năm ấy vẫn được coi là kinh điển nhất trên màn ảnh nhỏ. Hiện tại nữ diễn viên vẫn độc thân sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm.

Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng tiết lộ bí quyết bảo quản nhan sắc-8
Nhan sắc ngày một mặn mà của Lý Nhược Đồng

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-long-nu-ly-nhuoc-dong-tiet-lo-bi-quyet-bao-quan-nhan-sac-n-136450.html

Lý Nhược Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao