Tiểu Long Nữ mới cục mịch thất thế trước Quách Phù

- Trần Nghiên Hy còn tiết lộ Tiểu Long Nữ mới sẽ luôn cười và phá cách

Vừa qua đoàn làm phim "Tân Thần Điêu đại hiệp 2014" của Vu Chính đã mở cửa phim trường cho phóng viên vào chụp hình và tham quan. Bộ phim đa số các cảnh quay tại Hoành Điếm và đang quay những phân cảnh đầu tiên.







Khi được "mục kích sở thị" không qua photoshop Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy, các phóng viên đã "té ngửa" bởi cô quá "đẫy đà", "cục mịch" và "phàm tục", không có khí chất thần tiên cũng như thân hình mảnh mai của Tiểu Long Nữ trong tiểu thuyết. Cộng thêm nụ cười "khoe răng" không đẹp của mình, thực sự khó mà tin được đây sẽ là người mà Dương Quá bất chấp thị phi nguyện theo cả đời. Hơn nữa, khi chứng kiến nhan sắc xinh đẹp "bá cháy" của Mao Hiểu Đồng trong vai Quách Phù tại phim trường, các phóng viên cảm thấy Tiểu Long Nữ mới này đã thua ngay bước đầu. 







Khi được hỏi cảm nghĩ của cô về  tạo hình của Tiểu Long Nữ cũng như bản thân cô đang bị dư luận "ném đá" vì không hợp, Trần Nghiên Hy cho biết bản thân gặp nhiều phiền muộn tuy nhiên cũng đã đỡ nhiều. Vì cô cho rằng, "Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng đã trở thành kinh điển cho thế hệ chúng tôi, và kinh điển thì không thể nào vượt qua được. Vì vậy phiên bản này phải sáng tạo, để không giống với phiên bản trước đó."

"Tiểu Long Nữ phiên bản vui vẻ", cô tiết lộ "Kịch bản mới cho thấy Tiểu Long Nữ luôn cười, và tôi sẽ cười".  - Trần Nghiên Hy chia sẻ.

Được biết, để vào vai Tiểu Long Nữ, Trần Nghiên Hy đã phải thực hiện một chế độ ăn kiêng cộng với luyện tập thường xuyên để có một thân hình gầy hơn so với trước đây. Tuy nhiên cô vẫn sẽ tiếp tục giảm cân vì dư luận vẫn đang nhận xét "Tiểu Long Nữ quá béo". Khi hỏi cô có áp lực khi diễn vai 18 tuổi trong khi cô đã 30, Trần Nghiên Hy cho biết "Rất khó để tìm nữ diễn viên phù hợp. Tiểu Long Nữ vẫn có giai đoạn 36 tuổi cơ mà, vậy ra tôi vẫn không có kinh nghiệm cho vai 36 tuổi sao?". 

Cô cũng cho biết, qua bản phim mới này, đem đến cho khán giả hình ảnh một Cô Long mới lạ, dịu dàng và giàu tình cảm hơn.













Khi được hỏi về tạo hình Dương Quá của Trần Hiểu giống với Hồ Ca trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp III, cô cho rằng, "Nghệ thuật là tự do và trừu tượng, nên tạo hình nhiều người khó chấp nhận là bình thường thôi mà. "



Trương Hình Dư đóng vai Lý Mạc Sầu gần đây được cho rằng đã chia tay với Lý Thần, biên kịch Vu Chính cho biết chuyện này không ảnh hưởng gì tới quá trình quay phim. Anh còn khen Trương Hình Dư làm việc khá chuyên nghiệp. Trương Hình Dư được dự đoán là "Ngựa ô" của bộ phim, có thể lấn át Trần Nghiên Hy vì khí chất phù hợp và xinh đẹp hơn.

Vu Chính còn cho biết Dương Khang và Dương Quá đều do Trần Hiểu đóng vì "Theo tiểu thuyết hai người này có gương mặt giống nhau, nên tốt nhất để mình Trần Hiểu diễn".



Tin tức mới nhất