Tiêu mỡ bụng trong 2 tuần nhờ bài tập với ghế

Bạn có thể tranh thủ tập các động tác này ngay tại văn phòng trong giờ nghỉ trưa để hạn chế tích tụ mỡ thừa vùng bụng.



Đứng sau ghế, đặt tay lên phần tựa của chiếc ghế (như hình minh họa).   Lùi lại sau một vài bước, khuỵu gối nhẹ nhàng cho tới khi ngực bạn song song với mặt sàn.   Từ từ xoay người sang trái đồng thời nâng bàn tay trái để cánh tay qua tai.   Đổi bên và thực hiện 20 lần.
Đứng sau ghế, hai tay vịn vào thành ghế, gập người về phía trước, chân chụm, thẳng gối. Từ từ xoay người sang trái, nâng cao cánh tay trái. Đổi bên, lặp lại động tác. Thực hiện 20 lần.


Nằm ngửa trên thảm, chân đặt trên ghế
Nằm ngửa trên thảm, chân đặt trên ghế, đầu gối tạo góc 90 độ, hai tay duỗi úp xuống sàn. Dùng cơ bụng nâng đầu và ngực lên cao. Lặp lại 20 lần.


Ngồi ở rìa ghế, hai tay đặt lên thành ghế. Từ từ đưa người về phía trước sao cho mông không chạm thành ghế.
Ngồi ở rìa ghế, hai tay đặt lên thành ghế. Từ từ đưa người về phía trước sao cho mông không chạm thành ghế. Nâng một chân lên cao, duỗi thẳng. Đổi bên, lặp lại động tác. Thực hiện 20 lần mỗi chân.
 

tieu-mo-bung-nho-bai-tap-voi-ghe-co-loi-cho-dan-van-phong-3
Chuẩn bị ở tư thế giống với động tác trước rồi hạ thấp trọng tâm xuống, giữ 10 giây rồi nâng người lên. Lặp lại động tác 20 lần.


Chuẩn bị ở tư thế chống đẩy, hai tay đặt lên ghế. Giữ thẳng lưng trong 30 giây. Lặp lại động tác
Chuẩn bị ở tư thế chống đẩy, hai tay đặt lên ghế. Giữ thẳng lưng trong 30 giây. Cố gắng tăng lên 10 giây sau mỗi ngày.
 

Theo Ngoisao

Có nên dùng thuốc tránh thai khẩn cấp?

0 0 0

Đây là loại thuốc tránh thai kém hiệu quả nhất so với thuốc tránh thai đơn thuần, chỉ sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.

5 bí quyết bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng

0 0 0

Đại diện Công ty Tuyển dụng và Tìm kiếm việc làm CareerLink bật mí một số bí quyết giúp dân văn phòng sống khỏe trong môi trường “ngồi máy lạnh” 8 tiếng mỗi ngày cũng như nhịp sống “thiên biến vạn hóa” đầy áp lực.

Những món cực độc chúng ta vẫn ăn hàng ngày mà không hề hay biết

0 0 0

Có những món ăn chúng ta vẫn sử dụng hàng ngày nhưng không hề hay biết rằng chúng cực kỳ độc. Thậm chí, có những trường hợp khi sử dụng đã dẫn tới tử vong.

Bí quyết hạnh phúc được tìm ra sau nghiên cứu kéo dài 80 năm

0 0 0

Một nghiên cứu trải dài 80 năm đã được trường Đại học Harvard (Mỹ) tiến hành để tìm ra bí quyết sống hạnh phúc trong cuộc đời.

Các bài tập đơn giản giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa

0 0 0

Tập thể dục là cách hiệu quả nhất để cải thiện sức khỏe. Dưới đây là những bài tập đơn giản giúp bạn luôn khỏe mạnh và trẻ trung.

Mẹo hay trị các vùng da thâm đen trên cơ thể

0 0 0

Những vùng da cổ, nách, bẹn, đầu gối, khuỷu tay ... thường sậm màu hơn những vùng khác trên cơ thể khiến các bạn gái mất tự tin về vẻ bề ngoài của mình. Một số mẹo đơn giản dưới đây có thể giải quyết vấn đề khó nói này.

Hè rồi có mê trà sữa cũng phải biết điều bất ngờ này kẻo cơ thể tăng cân nhưng chẳng hề khỏe nhé!

0 0 0

Theo khuyến cáo của chuyên gia trà sữa là thực phẩm giàu năng lượng nhưng cũng có nhiều nguy cơ cho sức khỏe.

Bí quyết giúp bạn không lo các vấn đề về da trong ngày hè

0 0 0

Nắng nóng, làn da bị tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, việc da bị khô, bong, tróc là một trong những điều không thể tránh khỏi, vậy các bạn đã có bí quyết gì để giữ làn da trong mùa hè hay chưa?

Chỉ ăn mỗi trái cây suốt 8 năm, người đàn ông tuyên bố cơ thể có năng lực 'siêu nhiên'

0 0 0

Mizuki Nakano - cựu giáo sư tại đại học Tokyo, Nhật Bản đã chọn cách bỏ qua bữa ăn thông thường mà chỉ ăn trái cây trong suốt 8 năm qua.

7 loại rau quả mùa hè phòng chống ung thư

0 0 0

Không mùa nào mà lượng hoa quả lại dồi dào và đa dạng như mùa hè, trong đó có rất nhiều loại rau quả có chất chống oxy hóa, có tác dụng phòng chống bệnh tật như bệnh ung thư.

Câu chuyện giảm cân thần kỳ: Từ anh văn phòng ù lì hoá quý ông lịch lãm

0 0 0

Gwilym Pugh không những được biết đến như một nam người mẫu đầy phong cách mà còn nhờ vào câu chuyện đầy cảm hứng của mình.

Xem thêm tin khác