Tiêu mỡ bụng trong 2 tuần nhờ bài tập với ghế

Bạn có thể tranh thủ tập các động tác này ngay tại văn phòng trong giờ nghỉ trưa để hạn chế tích tụ mỡ thừa vùng bụng.



Đứng sau ghế, đặt tay lên phần tựa của chiếc ghế (như hình minh họa).   Lùi lại sau một vài bước, khuỵu gối nhẹ nhàng cho tới khi ngực bạn song song với mặt sàn.   Từ từ xoay người sang trái đồng thời nâng bàn tay trái để cánh tay qua tai.   Đổi bên và thực hiện 20 lần.
Đứng sau ghế, hai tay vịn vào thành ghế, gập người về phía trước, chân chụm, thẳng gối. Từ từ xoay người sang trái, nâng cao cánh tay trái. Đổi bên, lặp lại động tác. Thực hiện 20 lần.


Nằm ngửa trên thảm, chân đặt trên ghế
Nằm ngửa trên thảm, chân đặt trên ghế, đầu gối tạo góc 90 độ, hai tay duỗi úp xuống sàn. Dùng cơ bụng nâng đầu và ngực lên cao. Lặp lại 20 lần.


Ngồi ở rìa ghế, hai tay đặt lên thành ghế. Từ từ đưa người về phía trước sao cho mông không chạm thành ghế.
Ngồi ở rìa ghế, hai tay đặt lên thành ghế. Từ từ đưa người về phía trước sao cho mông không chạm thành ghế. Nâng một chân lên cao, duỗi thẳng. Đổi bên, lặp lại động tác. Thực hiện 20 lần mỗi chân.
 

tieu-mo-bung-nho-bai-tap-voi-ghe-co-loi-cho-dan-van-phong-3
Chuẩn bị ở tư thế giống với động tác trước rồi hạ thấp trọng tâm xuống, giữ 10 giây rồi nâng người lên. Lặp lại động tác 20 lần.


Chuẩn bị ở tư thế chống đẩy, hai tay đặt lên ghế. Giữ thẳng lưng trong 30 giây. Lặp lại động tác
Chuẩn bị ở tư thế chống đẩy, hai tay đặt lên ghế. Giữ thẳng lưng trong 30 giây. Cố gắng tăng lên 10 giây sau mỗi ngày.
 

Theo Ngoisao

Ăn phở 'tẹt ga' không lo eo phình ra, chỉ cần bạn biết những mẹo nhỏ này!

0 0 0

Một bát phở ấm áp trong những ngày gió lạnh cuối cùng này là thứ mà ai cũng yêu. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ món khoái khẩu này cũng có thể giúp bạn cải thiện vóc dáng hay chưa?

Bạn đã vứt cả núi chất dinh dưỡng vào sọt rác khi bỏ mấy phần siêu bổ mà lại siêu ngon này của cá

0 0 0

Bạn hãy xem xét việc dùng những bộ phận sau của cá, để tận dụng hết chất dinh dưỡng mà động vật này mang đến nhé.

5 bài tập Yoga chữa đau lưng hiệu quả 10 phút mỗi ngày

0 0 0

Đau lưng luôn làm bạn cảm thấy thật bực bội? 5 bài tập Yoga chữa đau lưng hiệu quả nhất chia sẽ cho mọi người cách dứt điểm đau lưng chỉ 10 phút mỗi ngày.

+10 thực phẩm low - carb giúp việc giảm cân trở lên dễ dàng hơn bao giờ

0 0 0

Trong vài thập kỉ liền, low – card khá được quan tâm cho việc giảm cân. Vậy tại sao nó lại được "trưng dụng" lâu như vậy?

Dùng trà xanh giảm cân, uống bao nhiêu thì bạn gầy?

0 0 0

Uống nước trà xanh mỗi ngày là cách đơn giản để giảm cân tự nhiên, bốn ly trà xanh mỗi ngày sẽ ngăn chặn sự thèm ăn và tăng cường quá trình trao đổi chất. Nhưng uống trà cũng phải thật nghệ thuật, vậy uống thế nào?

Khô hạn khi ‘yêu’: Nỗi ám ảnh của phụ nữ

0 0 0

Cảm giác đau rát khi “gần gũi” do khô hạn đã khiến chị em mất dần ham muốn khi yêu và lâm vào nhiều tình cảnh trớ trêu.

Sugar detox – giảm cân với đường dễ như ăn một chiếc bánh brownies!

0 0 0

Hãy đối mặt với nó vì bạn biết đấy, tất cả chúng ta đều yêu thích những món tráng miệng thơm ngon và nhiều đường!

'Búp bê sống' cắt bỏ xương sườn, nhịn ăn đến suýt chết

0 0 0

Ngắm gần nhan sắc 4 nàng "búp bê Barbie" nóng bỏng, không thể tin đang sống trên trần gian.

Vì sao học sinh không nên dùng thuốc giảm cân?

0 0 0

Thanh thiếu niên sửa dụng thuốc giảm cân có thể bị các chất độc hại trong thuốc tàn phá hormone, ảnh hưởng đến khả năng tăng trưởng và sức khoẻ tâm sinh lý, thậm chí tử vong.

Xem thêm tin khác