'Tiểu tam' bị chính thất đánh tả tơi, sụp xuống lạy 'chị tha cho em'

Cô vợ cùng các chị em chạy đến vừa đánh đập nhân tình của chồng vừa chửi bới: "Mày cướp chồng người ta, con này nó giật chồng nè mọi người ơi".

Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen ầm ĩ khiến dân tình xôn xao.

Theo đó, sau khi biết chồng ngoại tình, cô vợ cùng hội chị em đi theo dõi và bắt quả tang chồng cùng nhân tình vào khách sạn "vui vẻ". 

Không kịp để anh chồng và "tiểu tam" kịp phản kháng, cô vợ cùng các chị em chạy đến, vừa đánh vừa chửi: "Mày cướp chồng không, cướp chồng người ta không, con này nó giật chồng nè mọi người ơi"...


Đoạn clip được chị em trong nhóm của cô vợ quay lại, đăng tải lên MXH

Chưa kịp dứt lời, hội chị em của người vợ tiếp tục "xử lý" cô bồ, người cầm mũ bảo hiểm, người dùng tay không thi nhau đánh đập túi bụi, thậm chí còn xịt một loại nước màu đỏ lên người cô nhân tình đang ăn mặc hớ hênh.

Đối diện với sự hung hăng của nhóm người, "con giáp thứ 13" chỉ biết ôm đầu, co rúm người, quỳ lạy xin tha. 

Lúc này, một vài người đàn ông lao vào can ngăn, trong đó có cả người chồng phụ bạc. Anh ta kéo vợ ra ngoài, cố gắng bảo vệ nhân tình.

Uất ức vì chồng bênh bồ, cô vợ túm lấy anh ta tung liên hoàn tát, chửi bới, trách móc. "Mày muốn đánh tao đúng không, hả, mày muốn đánh đúng không. Đưa xe đưa chìa khóa đây", cô vợ nói. 

Lúc này, một cô gái được cho là em của chồng lao vào chất vấn: "Anh làm gì vậy anh hai, anh hai biết chị em đối xử với anh hai như thế nào mà. Nãy anh trong khách sạn thì chị hai đứng ở ngoài đó. Tối anh hai đi qua đây anh hai làm gì chị cũng biết hết trơn đó. Đưa vé xe đây cho em, chị cho anh hai nhìn toàn bộ hình đi".

Tiểu tam bị chính thất đánh tả tơi, sụp xuống lạy chị tha cho em-1
Cô vợ chất vấn chồng 

Sau đó, cô vợ tung hê tất cả những hình ảnh chồng ngoại tình được chụp và in ra trước đó, ném thẳng vào mặt anh ta. 

Vụ việc thu hút sự chú ý của nhiều người và chỉ dừng lại khi được người đi đường tiến tới can ngăn.

Chưa rõ vụ đánh ghen diễn ra ở đâu nhưng việc ngoại tình của người chồng đã bị dân tình lên tiếng chỉ trích gay gắt.

Bên cạnh đó, một vài ý kiến khác lại cho rằng cô vợ nên bỏ thẳng anh ta từ trước, không nên tốn công sức đi đánh ghen như thế để càng đau lòng hơn khi chứng kiến chồng bênh bồ nhí. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao