Tiểu thư danh giá chết vì sốc thuốc ở tuổi 18, hé lộ cuộc sống trác táng không ngờ

Xinh đẹp, tài năng, tương lai rộng mở, tuy nhiên cô con gái của một gia tộc danh giá lại vướng vào ma tuý và rượu từ sớm để rồi tự mình kết thúc cuộc đời khi chỉ mới vừa tròn 18 tuổi.

Trong các cuộc vui tới bến, không ít dân chơi coi chất kích thích như một thứ xúc tác không thể thiếu. Dù biện minh bằng lý do gì, thì trên thực tế đã có quá nhiều người bị ma túy, thuốc lắc tàn phá, thậm chí tước đi mạng sống.

Loạt bài "Khi dân chơi 'gãy cánh' vì sốc thuốc” sẽ tiết lộ những hệ lụy đau lòng đằng sau tệ nạn này.

Tiểu thư danh giá chết vì sốc thuốc ở tuổi 18, hé lộ cuộc sống trác táng không ngờ-1
Beth Douglas là một tiểu thư xinh đẹp và tài năng nhưng phải kết thúc cuộc đời ở tuổi 18.

Cái chết của một tiểu thư

Vào ngày 6/3/2018, Beth Douglas - cô con gái của Hầu tước thứ 12 xứ Queensberry (Scotland) đã chết sau khi sử dụng ma túy và rượu kéo dài suốt hai ngày cùng bạn trai - Jenan Herzog Karagoli, 21 tuổi ở London.

Cặp đôi này đã dùng chất gây nghiện và uống rượu trong hai ngày tại căn hộ ở Notting Hill, phía tây London hồi tháng Ba. Hôm xảy ra sự việc, Jenan nói rằng Beth đã yêu cầu anh đi ra ngoài và mua một chai rượu vang vào khoảng 20h và khi anh ta trở về thì thấy Beth Douglas đang ngủ trên ghế sofa nên không đánh thức.

Sau đó, Jenan đã ngủ thiếp đi và giật mình tỉnh dậy lúc 1h30, thấy bạn gái đang nằm im không nhúc nhích. Jenan bèn tiến tới gọi Beth nhưng cô không phản ứng. Ngay sau đó, Jenan  liền gọi cấp cứu nhưng lực lượng y tế xác định nạn nhân đã tử vong trước khi họ nhận được cuộc gọi, nghi ngờ do sốc heroin vì có những vết kim trên cánh tay.

Kết quả xét nghiệm sau đó cho thấy nguyên nhân cái chết của Beth là do suy hô tim vì ngộ độc heroin và cocain.

Tuy nhiên, cha cô - Hầu tước David Douglas cho rằng chắc chắc đã có người trợ giúp Beth tiêm heroin vào cơ thể vì cô chưa từng làm điều đó trước đây.

"Tôi chắc chắn rằng đây là lần đầu tiên mà con gái tôi đã sử dụng nhiều ma túy như thế này và cũng là lần đầu tiên Beth tiêm heroin vào tĩnh mạch”, Lord Queensberry nói với nhân viên điều tra. "Và không ai lần đầu tiên sử dụng ma túy qua đường ấy mà không cần sự giúp đỡ. Khi con gái tôi chết phải có ai đó đã có mặt và giúp con bé”.

Tuy nhiên trong quá trình điều tra, cảnh sát không phát hiện có sự trợ giúp của người khác và cho biết Beth đã tự mình chích ma túy.

Cuộc sống không ngờ đằng sau địa vị cao quý

Tiểu thư danh giá chết vì sốc thuốc ở tuổi 18, hé lộ cuộc sống trác táng không ngờ-2
Người bạn trai mà cô sống cùng 10 tháng qua.

Là con gái của một Hầu tước, Beth Douglas được sống sung sướng trong nhung lụa ngay từ khi mới lọt lòng. Tuy xinh đẹp, giỏi giang khi là một nghệ sĩ dương cầm tài năng nhưng cô lại có lối sống ăn chơi trác táng.

Một mẫu tóc trên thi thể Beth tiết lộ rằng cô đã lạm dụng các loại ma túy tổng hợp và thường xuyên sử dụng thuốc lắc trong nhiều năm trời và cái chết của cô là hậu quả nghiêm trọng do hành vi này gây nên.

Tiến hành đi sâu điều tra, cảnh sát cho biết Beth không chỉ vật lộn với ma túy mà còn đối phó với  chứng nghiện rượu. Từ năm 13 tuổi, Beth đã buộc phải tìm đến dịch vụ sức khỏe thần kinh và năm 17 tuổi bắt đầu dành thời gian điều trị trong bệnh viện tâm thần.

Vào thời điểm tử vong, tiểu thư danh giá này vẫn đang được điều trị cho một loạt các bệnh tâm thần bao gồm rối loạn lưỡng cực và rối loạn nhân cách, không ổn định về cảm xúc.

Là một sinh viên nhưng thời gian Beth ở trường rất ít mà thường được tìm thấy ở các tụ điểm ăn chơi trác táng. Ngoài ra, để thể hiện đẳng cấp của mình, cô cũng có nhiều thú vui xa xỉ khác.

Jenan Herzog Karagoli cũng là con trai của một gia đình giàu có. Nam sinh 21 tuổi bắt đầu trở thành bạn trai của Beth Douglas từ 10 tháng trước và nhanh chóng chuyển về sống cùng nhau. Jenan thừa nhận mình cũng là một con nghiện ma túy và trong căn hộ của hai người lúc nào cũng có các loại chất kích thích.

Theo Dân Việt


sốc thuốc chất kích thích ma túy

Tin tức mới nhất