Hoa Hậu Việt Nam 2018

Không có tên Trần Tiểu Vy trong dự đoán top 15 nhan sắc có cơ hội chạm vương miện Hoa hậu Thế giới 2018

Đại diện Việt Nam tạm thời vắng bóng trên bảng xếp hạng của Missosology. Tuy nhiên, cô vẫn còn rất nhiều thời gian để bứt phá trong chặng đua sắp tới.

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 sẽ chính thức diễn ra tại đảo Hải Nam, Trung Quốc. Hiện tại đã có 106 quốc gia tìm được đại diện gửi đến đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, trong đó đại diện Việt Nam là hoa hậu Trần Tiểu Vy. 

Khi các nhan sắc dần lộ diện đầy đủ và thời gian diễn ra cuộc tranh ngôi cũng đang rất rất gần, giới chuyên gia sắc đẹp bắt đầu đưa ra bảng dự đoán kết quả chung cuộc. Mới đây nhất, chuyên trang Missosology tung bảng xếp hạng đầu tiên cho cuộc thi sắc đẹp uy tín. 

Không có tên Trần Tiểu Vy trong dự đoán top 15 nhan sắc có cơ hội chạm vương miện Hoa hậu Thế giới 2018-1
Những ứng viên tiềm năng nhất Hoa hậu Thế giới 2018

Ứng cử viên sáng giá nhất cho vương miện Hoa hậu Thế giới 2018 được Missosology nhận định là đại diện New Zealand. Xuất hiện trong top 5 ứng cử viên tiềm năng còn có người đẹp Indonesia, Pháp, Myanmar và Venezuela. 

Đại diện Việt Nam - hoa hậu Trần Tiểu Vy tạm thời vắng bóng trên bảng xếp hạng này. Tuy nhiên, bảng xếp hạng chỉ mang tính chất dự đoán và Tiểu Vy vẫn còn rất nhiều thời gian để bứt phá trong chặng đua sắp tới. 

Không có tên Trần Tiểu Vy trong dự đoán top 15 nhan sắc có cơ hội chạm vương miện Hoa hậu Thế giới 2018-2
Tiểu Vy sẽ đại diện việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Thế giới 2018.

Trần Tiểu Vy đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 ngày 16/9. Đúng một ngày sau đó, hình ảnh của mỹ nhân Quảng Nam xuất hiện trên fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới với tư cách là đại diện Việt Nam tại mùa giải 2018. 

Không có tên Trần Tiểu Vy trong dự đoán top 15 nhan sắc có cơ hội chạm vương miện Hoa hậu Thế giới 2018-3
Hình ảnh Tiểu Vy trên fanpage Miss World

Dù sinh năm 2000 nhưng Tiểu Vy đã cao tới 1m74, sở hữu số đo ba vòng gợi cảm 84 - 63 - 90. Tuy nhiên hình thể đẹp chưa phải lợi thế lớn nhất của người đẹp Quảng Nam, mà đó là gương mặt pha nét "tây" rất ăn ảnh.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tieu-vy-vang-bong-top-15-thi-sinh-tiem-nang-miss-world-2018-n-165296.html

Trần Tiểu Vy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Việt Nam 2018