Xót xa trước hình ảnh thành viên SNSD gầy gò, tiều tụy như que tăm khi hoạt động solo tại Mỹ

Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động solo tại Mỹ, Tiffany đã sụt cân đến khó tin.

Tiffany, một trong những thành viên trụ cột của SNSD đã quyết định rời công ty quản lý SM Entertainment để trở về Mỹ hoạt động với tư cách là ca sĩ solo. Kể từ đó đến nay, Tiffany đã đổi nghệ danh, ký hợp đồng mới, mở kênh Youtube riêng và phát hành sản phẩm âm nhạc có tên Over My Skin.

Xót xa trước hình ảnh thành viên SNSD gầy gò, tiều tụy như que tăm khi hoạt động solo tại Mỹ-1
Tiffany đã rời SM để trở thành một ca sĩ solo tại Mỹ

Nữ ca sĩ đã thể hiện một hình ảnh mới quyến rũ và trưởng thành hơn so với thời còn hoạt động dưới trướng SM. Thỉnh thoảng, cô nàng vẫn quay trở về Hàn để tụ họp với "hội chị em bạn dì" SNSD. Tình cảm của các thành viên khiến netizen vô cùng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, fan nhận ra Tiffany đã sụt cân đáng kể so với lúc trước. Nữ thần tượng không thể giấu nổi thân hình gầy gò, lộ rõ xương khi diện trang phục ngắn. Trước đây, cô nàng nổi tiếng với khuôn mặt bầu bĩnh và thân hình bụ bẫm. Nhưng hiện tại xương hàm của Tiffany lộ rõ khiến khuôn mặt trở nên góc cạnh hơn. Màn biểu diễn gần đây trên một sân khấu âm nhạc cho thấy cơ thể Tiffany đã sụt cân, lộ rõ cặp chân khẳng khiu của nữ thần tượng.

Xót xa trước hình ảnh thành viên SNSD gầy gò, tiều tụy như que tăm khi hoạt động solo tại Mỹ-2Xót xa trước hình ảnh thành viên SNSD gầy gò, tiều tụy như que tăm khi hoạt động solo tại Mỹ-3Xót xa trước hình ảnh thành viên SNSD gầy gò, tiều tụy như que tăm khi hoạt động solo tại Mỹ-4
Tiffany gầy gò một cách nghiêm trọng trong thời gian quảng bá tại Mỹ

Hình ảnh này khiến SONE vô cùng xót xa. Có thể lịch trình và cường độ làm việc tại Mỹ đã khiến cho Tiffany không có nhiều thời gian ăn uống, nghỉ ngơi. Fan hâm mộ liên tục lên trang cá nhân động viên thần tượng, tiếp thêm sức mạnh cho cô nàng vượt qua quãng thời gian vất vả này.

Theo TinNhac

 


SNSD Tiffany snsd Tiffany

Tin tức mới nhất