Tiktoker tạo video triệu view từ công việc kinh doanh hằng ngày

Gây ấn tượng với nhiều video triệu view, Tiktoker “Mạnh Đỏ” khéo léo kết hợp việc kinh doanh cửa hàng thời trang với đam mê làm clip hài hước trên TikTok.

Từ nhỏ đã yêu thích việc mang tiếng cười cho mọi người nên Tiktoker Mạnh Đỏ (tên thật là Thái Minh Mạnh, sinh năm 1987) quyết định mở kênh Tiktok Mạnh Đỏ Official để tạo nên những clip thú vị. 98.600 lượt theo dõi cùng hàng trăm nghìn lượt xem video là những con số cho thấy sự quan tâm của mọi người dành cho kênh Tiktok này.

Tiktoker tạo video triệu view từ công việc kinh doanh hằng ngày-1

Kênh Mạnh Đỏ Official

Đa phần video của Tiktoker Mạnh Đỏ đến từ những tình huống thực tế trong cuộc sống như chuyện làm ăn, chuyện gia đình… Qua cách dẫn dắt hài hước song vẫn rất “đời”, các câu chuyện được kể theo cách gần gũi, hài hước và đầy tính giải trí.

Tiktoker tạo video triệu view từ công việc kinh doanh hằng ngày-2

Góc nhìn hài hước về việc “đặt cọc” khi mua hàng

Tiktoker tạo video triệu view từ công việc kinh doanh hằng ngày-3

Kênh sở hữu nhiều video triệu view 

Không chỉ thích làm video hài hước, anh Thái Minh Mạnh còn có đam mê kinh doanh. Anh đã mở một cửa hàng thời trang với đa dạng mặt hàng: từ quần áo, giày dép đến các loại phụ kiện. Anh Mạnh cho biết: “Khi đến cửa hàng, khách hàng sẽ được trải nghiệm dich vụ tư vấn tận tình cùng chính sách giá hợp lý, vừa túi tiền”.

Tiktoker tạo video triệu view từ công việc kinh doanh hằng ngày-4

Quần áo do anh Mạnh kinh doanh xuất hiện trên TikTok Mạnh Đỏ Official

Song song với việc kinh doanh, anh Mạnh đã nảy ra ý tưởng biến những câu chuyện xảy ra trong cửa hàng thành những video hài hước xuất hiện trên Tiktok.

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai với kênh TikTok Mạnh Đỏ Official, anh Mạnh cho biết sẽ tiếp tục xây dựng nội dung các clip thông qua góc nhìn hài hước và đời thường. Ngoài ra, anh cũng có dự định mở rộng quy mô cửa hàng, giúp mọi người có thể tiếp cận với các mặt hàng thời trang đa dạng về mẫu mã và giá thành.

Thúy Ngà

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tiktoker-tao-video-trieu-view-tu-cong-viec-kinh-doanh-hang-ngay-n-337617.html

tiktok cửa hàng thời trang bán hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao