Tìm bằng được cậu bạn hot boy trong 'Em gái mưa' phiên bản lớp trưởng thất tình

Không chỉ được chia sẻ ầm ầm vì "Em gái mưa" phiên bản lớp trưởng thất tình quá 'chất', dân tình còn nhanh mắt "tia" được cậu bạn điển trai trong clip.

Được chia sẻ nhiều nhất mạng xã hội 2 hôm nay phải kể tới clip Em gái mưa phiên bản lớp trưởng thất tình siêu lầy lội của các nam sinh đến từ Hải Phòng. Ai đời bạn bè đang ủ rũ đau khổ nằm bẹp xuống bàn, lũ bạn tốt xung quanh còn xúm xít hát Em gái mưa chọc bạn đến phát khóc rồi còn quay clip lại chứ. 

Cơ mà, không chỉ được chia sẻ ầm ầm vì clip quá vui và bựa, dân tình còn nhanh mắt tia thấy một anh chàng hot boy điển trai cũng tham gia màn "tình bạn trời đánh" này. Điển trai, duyên và nghịch đúng kiểu chàng trai năm ấy ai cũng thích, đúng như lời dân mạng nói, đây chính là em trai hot nhất Facebook hôm nay!
 

Tìm bằng được cậu bạn hot boy trong Em gái mưa phiên bản lớp trưởng thất tình-1

Tìm bằng được cậu bạn hot boy trong Em gái mưa phiên bản lớp trưởng thất tình-2
Cậu bạn phía trong chính là nhân vật chính đang được dân tình xuýt xoa tìm kiếm.
 

Được biết cậu bạn này là Tùng Dương - hiện đang học tại THPT Lê Hồng Phong (Hải Phòng). Những thông tin về Tùng Dương cũng chỉ dừng lại ở đó, dù Facebook của anh chàng ngay lập tức được tìm ra nhưng cậu bạn lại không công khai nhiều thứ trên trang cá nhân, kể cả hình ảnh.

Thế cho nên người xem chỉ biết xuýt xoa xem đi xem lại clip Em gái mưa phiên bản lớp trưởng thất tình này để ngắm cậu bạn mà thôi.
 

Tìm bằng được cậu bạn hot boy trong Em gái mưa phiên bản lớp trưởng thất tình-3Tìm bằng được cậu bạn hot boy trong Em gái mưa phiên bản lớp trưởng thất tình-4
Tấm ảnh hiếm hoi của cậu bạn mà dân tình tìm thấy.

 

Thôi thì cùng chờ thêm nhé!
 


Theo Trí Thức Trẻ


Em gái mưa nhạc chế Mạng xã hội

Tin tức mới nhất