Tìm đâu xa, showbiz Việt cũng có những nàng retro vừa xinh vừa hài thế này!

Đây chắc chắn là loạt sản phẩm không chỉ đã tai với âm nhạc thú vị mà còn mãn nhãn cùng loạt hình ảnh sặc sỡ sắc màu cổ điển.

Tuy không phải là đề tài quá phổ biến tại Vpop nhưng thời gian gần đây, retro bất ngờ trở lại như một xu hướng, nhẹ nhàng len lỏi vào thị trường giải trí Việt theo nhiều hình thức khác nhau. Bên cạnh các gameshow, chương trình thực tế, ở mảng âm nhạc cũng dần xuất hiện hình ảnh retro thông qua các MV đầy thu hút.

Vì em quá yêu anh - Mỹ Tâm

Khi đề cập đến những MV mang phong cách retro thì không thể không nhắc đến Vì em quá yêu anh của Mỹ Tâm. Trong MV, Hoạ mi tóc nâu đã hóa thân thành một cô gái xấu xí, vụng về và đáng yêu. Mặc dù sự “xấu xí” chưa được người đẹp làm đến nơi, đến chốn nhưng sự vụng về, hài hước đã được khai thác khéo léo mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.

Cùng với bạn diễn Lâm Vinh Hải và vũ công nữ, Mỹ Tâm đã kể câu chuyện tình tay ba thú vị và hài hước xoay quanh nhân vật cô gái xấu xí. Có thể nói, đây là lần “lột xác” hiếm hoi trong phần diễn xuất của giọng ca gốc Đà Nẵng.


Trong MV, Hoạ mi tóc nâu đã hóa thân thành một cô gái xấu xí, vụng về và đáng yêu.

Nếu trước đây, cô thường trung thành với hình ảnh nữ tính, lãng mạn trong tình yêu hay cá tính, lạnh lùng thì với Vì em quá yêu anh lại là một Mỹ Tâm hài hước, khó đỡ và vô cùng duyên dáng. MV đi theo xu hướng retro với chất nhạc pop jazz lạ tai cùng trang phục đậm chất vintage đã giúp Mỹ Tâm ghi điểm trong mắt nhiều bạn trẻ.


MV "Vì em quá yêu anh"

 

Bao giờ lấy chồng - Bích Phương

Mở đầu năm 2017, Bích Phương bất ngờ tạo cú hit với MV Bao giờ lấy chồng được xây dựng theo phong cách retro. Không chỉ thành công về ca khúc và kịch bản, MV còn gây ấn tượng với loạt trang phục mang hơi hướng retro rất phù hợp với bối cảnh và chủ đề chính của MV.


MV gây ấn tượng với loạt trang phục mang hơi hướng retro.

Phát huy mạnh phần cá tính từ Bích Phương, MV chọn lối khai thác hài hước, đánh trúng tâm lý đại bộ phận nữ giới F.A vào mỗi dịp về quê ăn Tết. MV ngay sau khi ra mắt đã gây sốt cộng đồng mạng bởi loạt ảnh chế, gif cover, đưa cái tên Bích Phương gắn với thương hiệu “thánh lầy” mới của showbiz.

Tuy bị “dìm hàng” bằng nhiều hình ảnh siêu bá đạo được cắt từ MV nhưng các fan vẫn đổ đốn vì nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang retro hợp thời từ thần tượng.


MV "Em chưa lấy chồng"

 

Anh ơi anh à - Lip B

Vừa mới ra mắt trong thời gian gần đây, tân binh Lip B gây ấn tượng với công chúng bằng sản phẩm đi theo xu hướng retro đang được ưa chuộng. Tuy nhiên, không lựa chọn phong cách retro truyền thống, girlgroup này linh hoạt biến hoá từ trang phục đến bối cảnh và nội dung MV theo hướng trẻ trung, hiện đại, phù hợp với hình ảnh của 4 cô gái trẻ.


Tân binh Lip B gây ấn tượng với công chúng bằng sản phẩm đi theo xu hướng retro đang được ưa chuộng.

Anh ơi anh à xoay quanh câu chuyện về các chàng trai, cô gái trẻ cùng tham gia vào một buổi tiệc sôi động với chủ đề retro. Ngoài phần âm nhạc bắt tai, trẻ trung, gần gũi, MV cũng lựa chọn nội dung hài hước, pha chút viễn tưởng để thêm vào câu chuyện.

Dù vấp phải tranh cãi về kịch bản MV so với sản phẩm của nhóm nhạc Kpop nhưng không thể phủ nhận Lip B đã mang đến một màu sắc hoàn toàn khác, mới mẻ, màu sắc hơn cho Vpop vào dịp hè.


MV "Anh ơi anh à"

Theo Saostar


Bích Phương nhạc Việt Vpop Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất