Tìm hiểu ngày sinh nhật cung Bạch Dương (phần 1)

Bạn có là Bạch Dương và có ngày sinh rơi vào ngày từ 21/3 đến 4/4, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ tính cách của mình nhé.

21/3

Các bạn Bạch Dương sinh vào ngày này có tham vọng, quyết đoán, giỏi về tiền bạc, nên làm những công việc có liên quan đến phương diện này là tốt nhất. Sức tập trung tốt, giúp những điểm xấu của bạn cũng không thể hiện ra một cách quá mạnh mẽ. Có khả năng phục vụ trong quân ngũ hoặc những công việc về nghệ thuật.

Tìm hiểu ngày sinh nhật cung Bạch Dương (phần 1)-1

22/3

Tính cách độc lập, có trực giác tốt. Tránh bốc đồng, phải khắc phục tính khí lỗ mãng. Rất thực tế, người rất có tổ chức, đầu óc phong phú, những điều đó giúp ích cho việc trở thành nhà khoa học hoặc nhà toán học. Có máu kinh doanh, thực tế và giàu lòng từ bi.

23/3

Có tính hài hước, đa tài đa nghệ, giỏi xã giao, nếu biết phục vụ xã hội sẽ có cơ hội thành công rất lớn. Cũng có thể thu được thành công từ công việc viết văn. Nhiệt tình, cao quý, có tham vọng. Tránh ăn uống quá độ.

24/3

Bạn Bạch Dương cung này có sức quyến rũ, cơ thể phục hồi nhanh khi đau ốm, tính cách trung thành của bạn sẽ mang lại rất nhiều bạn bè thật lòng. Nhiệt tình và có chút ham hư danh, có vận may, bốc đồng, dễ cảm động, có người yêu.

25/3

Sức sáng tạo mạnh, yêu thích nghệ thuật đẹp đẽ, có hứng thú với văn học, giỏi lãnh hội, có lòng đồng cảm, giàu sự chính nghĩa, công việc theo hướng giải trí cho xã hội sẽ mang lại nhiều may mắn và thành công lớn cho bạn.

26/3

Cảnh giác, nôn nóng hấp tấp, có lẽ vì thế mà dẫn đến những điều không may. Nên cố gắng đạt mục tiêu thỏa mãn khát vọng của bản thân. Thích động vật, là người huấn luyện ngựa đua rất giỏi.

27/3

Ôm ấp lý tưởng và tham vọng bừng bừng, nhiệt tình và chân thành với mục tiêu, có khuynh hướng chịu được gian khổ khi mà tham vọng hoặc kế hoạch gặp trắc trở. Chỉ cần cẩn thận phân tích những khả năng của khó khăn và kết quả, sẽ giúp tránh được sự phát triển của khuynh hướng vất vả trên.

28/3

Giỏi nói, cách dùng từ có sự chanh chua, thích thần bí, biện luận, tranh chấp, những điều đó giúp bạn lưu trữ kiến thức và phát triển về mặt xã hội. Thân thiết với người nhà, nhưng với người ngoài thì không chu đáo và hay quấy nhiễu, ngoài ra lòng đầy thù hận.

29/3

Dũng cảm, tính xâm lăng mạnh, độc lập, đạt mục tiêu bằng thực lực chứ không cần nhờ những sự trợ giúp từ bên ngoài. Đừng nên bắt ép bản thân phải tham gia vào bất cứ ngành nghề cụ thể nào.

30/3

Người sinh vào ngày này sẽ có quý nhân phù trợ mà dẫn tới thành công, cử chỉ tự nhiên rất có phong thái quý tộc, có khuynh hướng chú trọng dáng vẻ bề ngoài, thiếu nhẫn nại, cần tiết chế và kiểm soát tốt khuynh hướng đó mới tốt.

31/3

Sinh ra đã rất tài giỏi, có đầu óc khoa học, năng lực và năng lượng đều mạnh, có khả năng đối phó với hoàn cảnh và cục diện khác nhau, thu được sự tôn trọng của bạn bè, ôm ấp nhiều hoài bão và cũng thực hiện dựa vào thực tài. Hãy tuân theo dự cảm của bạn, bởi vì chúng thường rất đúng.

1/4

Bạn có một trực giác rất mạnh, mọi thành công đều dựa trên nỗ lực bản thân, giỏi xử lý những chi tiết, nên làm những công việc đòi hỏi tính cách tỉ mỉ đó mới dễ thành công. Cả đời đều chịu nhiều khó khăn dày vò, có khuynh hướng nằm mơ giữa ban ngày.

2/4

Trí tưởng tượng phong phú, trực giác rất tốt, khả năng với y học, triết học, tâm lý học. Khi phải hi sinh tham vọng của bản thân nên tránh tham lam hoặc tàn phá.

3/4

Tính khí bạo lực, u uất sầu muộn. Cần thích nghi với hoàn cảnh, nếu không với tính khí mẫn cảm đó sẽ dẫn đến những tình tiết phức tạp. Thích tự phản tỉnh, có chút kích thích thì chán nản và buồn bã. Khát khao mãnh liệt, cần tiết chế mới tốt.

4/4

Óc văn học khéo léo, độ lượng khảng khái, tâm địa lương thiện, có khuynh hướng nhát gan và nằm mơ giữa ban ngày. Cơ thể tốt, rất gợi cảm, do đó được nhiều người ái mộ. Nhạy bén với việc đầu cơ.

Với các bạn Bạch Dương sinh từ 21/3 đến 4/4, như bạn thấy mỗi bạn lại có những khác biệt tùy vào ngày sinh của mình.

Theo Vietnamnet


Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất