Tìm hiểu ngày sinh nhật cung Song Tử (phần 1)

Bạn có là Song Tử và có ngày sinh rơi vào ngày từ 22/5 đến 5/6, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ “tính cách” của mình nhé.

22/5

Song Tử sinh vào ngày này có tiềm năng xuất sắc, có thể trở thành tác giả hoặc nhà hùng biện. Nói năng rất bùi tai. Khi bán tài sản có khả năng tranh chấp pháp lý.

Tìm hiểu ngày sinh nhật cung Song Tử (phần 1)-1

23/5

Có khả năng trở thành người hùng cho nhân quyền, thích can thiệp vào chuyện người khác tuy với động cơ tốt đẹp, có năng lực đối phó với những nguy cơ, là một đại sứ thân thiện.

24/5

Có sức lôi cuốn, thích ảo tưởng, cần học cách tập trung vào một công việc để tránh việc muốn làm nhiều thứ một lúc. Nói năng lưu loát, là tác giả có nhiều tác phẩm phong phú. Có thể kiếm tiền nhờ công việc kinh doanh những thứ liên quan đến nước và phương diện hóa học.

25/5

Rất có tài năng văn học, là điển hình của nhà chính trị, sẽ du lịch đến những nơi xa xôi, là người bán hàng rất giỏi, có thành tích xuất sắc trong đời, khả năng thu được sự công nhận của thế giới.

26/5

Tình cảm sâu sắc, thích truy cứu, có khuynh hướng: phát triển, bảo thủ và cô độc. Thử học cách khắc phục sự thiếu cảm giác an toàn, đừng nên sợ hãi với bạn bè và người bạn đời của mình, mặt thể hiện ra tinh nhanh của bạn sẽ khiến họ tán thưởng bạn.27/5

Lịch sự, hòa nhã dễ gần, tấm lòng nhạy cảm từ bi, cá tính và chí tiến thủ rất cuốn hút người khác, sẽ có nhiều bạn bè có lợi cho bạn mà những người này đều được người người tôn kính.

28/5

Có năng lực lãnh đạo rất giỏi, là điển hình của tác giả, nhà thơ và nhà nghệ thuật, dễ bị cảm động, dễ giận dữ, thường trở nên khó sống hòa thuận mà mất đi nhiều bạn bè. Hãy hết sức kiểm điểm khuynh hướng tính cách này.

29/5

Rất lãng mạn, là người thuộc chủ nghĩa lý tưởng, thích mơ mộng, nói năng rất thật thà, biểu đạt thẳng thắn với quan điểm của người khác, thạo đời, thích giao lưu với những người có tiếng tăm, sẽ có sự tăng trưởng tính cách và kinh nghiệm trong những cuộc xã giao này.

30/5

Rất quyến rũ, giàu sức hút, có khí chất nghệ thuật, tư tưởng tiến bộ, sáng tạo trong công việc, lý tưởng cao, sẽ có những lợi ích đến từ hôn nhân và phương diện hợp tác trong sự nghiệp. Có du lịch dài ngày với nhiều người bạn có quyền thế.

31/5

Cởi mở, vui vẻ, nhân từ, độ lượng, công bằng chính trực, phù hợp với sự nghiệp làm công ăn lương, rất lưu luyến gia đình và bố mẹ.

1/6

Ý chí kiên cường, uy nghi, sinh lực dồi dào, thành công trong nghệ thuật quần chúng. Bản chất nhiệt tình, xử trí theo cảm tính, có xu hướng quá phiêu lưu và không thực tế, cần tiết chế một chút mới tốt.

2/6

Tích cực, kiên cường, có chút ngang ngược. Biết dùng quan điểm bản thân để kích lệ người khác, nhưng khi gặp phải khó khăn lại đứng ngồi không yên. Học cách bao dung và nhẫn nại sẽ càng có nhiều cơ hội tốt để hoàn thành khát vọng của bản thân.

3/6

Đầu óc nhạy bén, thái độ tĩnh lặng hòa bình trong cuộc sống, tính cách khiến say đắm lòng người, tấm lòng thẳng thắn, lương thiện, khiến cho mọi người tin yêu. Lợi ích đến từ phương diện liên hệ tình cảm với những người bạn có thế lực.

4/6

Đầu óc linh hoạt, tích cực, chuyên tâm. Khí chất nghệ thuật đem đến cho bạn những người bạn lâu dài nhưng không đem lại lợi ích. Độ lượng, nhân từ, có khuynh hướng chạy trốn trách nhiệm. Hạnh phúc và thành công cần dựa vào nỗ lực trong công việc, và dựa trên tài năng để đạt thành.

5/6

Biết vận dụng năng lực trên phương diện khoa học và tri thức, tư tưởng độc lập, tính cách kiên cường chắc chắn, không thích theo truyền thống, có khả năng trở thành nhà phát minh với suy nghĩ can đảm, kế thừa di sản.

Có thể nói, các bạn thuộc cung Song Tử sinh các ngày khác nhau cũng có ít nhiều khác biệt về tính cách đấy nhé bạn.

Theo Vietnamnet


Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất