Tìm hiểu ngày sinh nhật cung Song Tử (phần 2)

Tiếp theo, nếu bạn là Song Tử và có ngày sinh rơi vào ngày từ 6/6 đến 21/6, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ con người mình nhé.

6/6

Rất giỏi nói, trong các cuộc xã giao đều rất được chào đón, tài giỏi, đầu óc có tổ chức phối hợp cùng mưu lược ngoại giao sẽ giúp bạn thu được sự tôn kính của mọi người. Phẩm chất đạo đức tốt, nên dễ lấy được thứ mong muốn từ cha mẹ và bạn bè. Có rất nhiều bạn bè trong giới nghệ thuật.

Tìm hiểu ngày sinh nhật cung Song Tử (phần 2)-1

7/6

Song Tử sinh vào ngày này có hai dạng nhân cách, thích ảo tưởng, thành công trong phương diện kinh doanh, nhận được sự giáo dục từ gia đình là chính. Thích động tác bắt chước, sân khấu và điện ảnh. Có ý chí kiên cường, tổ chức giỏi cùng với năng lực chỉ huy tốt.

8/6

Có tấm lòng từ bi và thương xót của nhà làm nghệ thuật, trong phương diện phục vụ quần chúng được công nhận và thành công. Tránh bốc đồng, bởi vì tính cách này rất bất lợi với bạn.

9/6

Có trực giác, giỏi dùng kỹ năng xử lý nghiệp vụ, thậm chí đối diện với khó khăn cũng vẫn kiên nhẫn quyết đoán, điều đó sẽ đem tới cho bạn thành công và độc lập về tài chính.

10/6

Đầu óc nhanh nhẹn, thích du lịch, thành công về vật chật, bởi do biết cách qua lại với những bạn bè có thế lực. Sức sáng tạo và khiếu hài hước đột phá giúp bạn được mọi người coi trọng. Trí tưởng tượng sống động, năng lượng dư thừa, có lúc tỏ ra thiếu tính nhẫn nại.

11/6

Yêu thích văn học, âm nhạc, nghệ thuật. Phát huy trí lực cùng tài năng kinh doanh, bồi dưỡng sự tự tin và khả năng hiểu quan điểm của người khác. Tình cảm bất định, có khi rất khó hiểu. Cố gắng trong phương diện văn học và nghệ thuật sẽ đem lại những tiếng reo hò của mọi người.

12/6

Trí tưởng tượng phong phú, sức quan sát rất tốt, không quá tin vào vận may, là một học sinh thông minh, khả năng toán học rất giỏi, là nhân tài về phát minh hoặc toán học, có lòng trắc ẩn, làm việc trong cơ quan chính phủ sẽ rất tốt.

13/6

Có bản tính nghiêm túc, khát vọng, khả năng trí lực rất lớn, rất độc lập, thích giúp người bất hạnh, có lúc quá rộng lượng, nên hiểu rằng cái gì cũng vừa phải mới tốt. Có khả năng thành công với công ty phục vụ giải trí cho xã hội.

14/6

Cần mẫn, bảo thủ, cẩn thận, biết nghĩ cho người khác, có trực giác, tập trung tâm trí và phấn đấu với mục tiêu. Có dã tâm đạt được điều khát vọng, làm việc chăm chỉ, quyết đoán.

15/6

Có lòng bao dung, tương trợ đồng đội hết mình, thường do vậy mà phải chi ra những khoản tiền bất ngờ, cũng dễ vì nịnh hót mà bị lợi dụng. Sức quan sát nhạy bén, điều đó giúp bạn khắc phục trong giai đoạn kém may mắn.

16/6

Tính tình điềm tĩnh và u sầu, giàu lòng đồng cảm, là người tư vấn được bạn bè tín nhiệm, có khiếu ngoại giao, có lòng thương xót với người cầu cứu mình.

17/6

Dễ bị cảm động, có nhân cách quyến rũ và tính cách cầu tiến, đem lại rất nhiều người tôn trọng và những người bạn có lợi cho bạn. Đừng nên thiếu cân nhắc hậu quả mà làm những sự thay đổi. Trừ phi kiên trì với mục tiêu, còn không tình trạng tài chính sẽ khó ổn định.

18/6

Có nhân cách chuyên quyền độc đoán, nên phát triển tính ổn định để kiểm soát tính thích phiêu lưu. Có tư tưởng rất tốt nên có khả năng thành công với những việc to tát. Có rất nhiều nhà phát minh, nhà khoa học thành công đều sinh ở ngày này.

19/6

Có cảm giác phương hướng rất tốt, ý chí kiên cường, có hướng đi riêng, có khả năng thành công, thích chất vấn, khát vọng, có trực giác, thích hợp với nghề làm công ăn lương, thích nghiên cứu văn học và âm nhạc, hầu như đều sống hòa thuận với mọi tuýp người khác nhau, là một giáo viên thành công hoặc nhân viên văn phòng.

20/6

Thích ứng tốt, đa tài đa nghệ, có trực giác. Cần học cách tập trung ý chí. Có khả năng thiếu ý chí chiến đấu trong đời sống hiện thực. Ghi nhớ, trước khi tập trung vào việc gì, trước tiên cần làm cho tốt công việc dang dở. Tính cách và sự dí dỏm khiến người ta bị thu hút, lôi cuốn rất nhiều bạn bè, thông minh trong cách vận dụng tài năng của bạn sẽ thu được thành công và hạnh phúc.

21/6

Có nhân cách hiền hòa và khoan thai dễ chịu, trong các buổi xã giao rất được chào đón, có khí chất nghệ sĩ và lòng khát vọng, giúp bạn thành công trong sự nghiệp. Bản tính nhiệt tình và theo chủ nghĩa lý tưởng, có thể khiến bạn tham gia vào công việc thú vị và đem lại lợi ích.

Dù cung Song Tử nói chung chỉ các bạn sinh từ 21/5 đến 21/6 nhưng như bạn thấy mỗi bạn lại có những khác biệt tùy vào ngày sinh của mình.

Theo Vietnamnet


Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao