Tìm hiểu người cung Bạch Dương qua các nhóm máu

Dù cùng có cung Bạch Dương nhưng tính cách của từng người cũng có khác nhau tùy thuộc vào nhóm máu nữa đó bạn.

Cung Bạch Dương nhóm máu A

Đặc trưng của nhóm máu A là coi trọng thói quen sinh hoạt truyền thống của họ, thận trọng và thực tế trong việc đeo đuổi mục tiêu cả đời. Đương nhiên, suy nghĩ tương đối bảo thủ, nên trên phương diện hành động cũng lộ rõ sự tiêu cực. Có thể nói tính khí của người nhóm máu A và người cung Bạch Dương có nhiều điểm trái ngược nhau. Trạng thái không cố định trong những hoạt động thường ngày, thường thể hiện sự mâu thuẫn trong chính con người của họ.

Tìm hiểu người cung Bạch Dương qua các nhóm máu-1

Ngoài ra, đặc trưng của cung Bạch Dương là: quả cảm, xông pha, việc gì họ cũng ấp ủ suy nghĩ dám nghĩ dám làm, kể cả có mạo hiểm cũng không hề nao núng. Chính vì vậy, nội tâm người nhóm máu A thuộc cung Bạch Dương có phải vậy mà xuất hiện những xung đột mạnh mẽ, vì thế trong việc họ nói và làm càng thể hiện rõ ra nhiều mâu thuẫn. Có khi họ rất hành động, có lúc lại hiện rõ sự thiếu quyết đoán, đó chính là người cung Bạch Dương mang nhóm máu A.

Cung Bạch Dương nhóm máu B

Tính cách của bạn, có thể được coi thuộc tuýp người “xông pha”. Khi mà người ta trong trạng thái từ tốn chậm rãi, bạn thì đã hai ba như ba bước tiến lên. Tính quyết đoán nhanh đôi khi khiến mọi người phải có sự khen ngợi, đồng thời họ cũng bắt tay hành động một cách mau lẹ sau khi quyết định. Tính cách vừa nghĩ vừa làm, chứ không phải nghĩ kỹ rồi mới làm. Khi đã quyết định được mục tiêu, lập tức thi triển và hành động ngay.

Đầu óc chuyển biến rất nhanh lẹ, kỹ thuật tuyệt vời, vậy nên thường xử lý sự việc với tốc độ gấp hai ba lần người bình thường. Do vậy khi nhìn thấy những người chậm chạp lề mề, họ thường sốt ruột thiếu kiên nhẫn và nóng nảy. Bởi vì quá vội vã, nên thường dễ có những sai sót nhỏ, cũng do vậy mà dẫn đến không ít những thất bại.

Cung Bạch Dương nhóm máu O

Đặc trưng của họ là tuýp người “hành động tích cực”. Tinh thần tích cực của họ giàu hơn ai hết, những người nhóm này họ luôn nói làm là làm, sẽ không để tâm những chuyện trước và sau. Khi họ gặp những trở ngại, sẽ không do vậy mà mất đi cái ý chí vốn có. Do họ thuộc tuýp hành động tích cực, khó tránh khỏi người khác ấn tượng về người quá hiếu thắng và thiếu tính nhẫn nại.

Lòng hiếu thắng của cung Bạch Dương nhóm máu O, có thể nói là do sự kết hợp giữa tính cách sảng khoái dễ chịu đặc trưng của cung Bạch Dương và ý thức lãng mạn đặc trưng vốn có của nhóm máu O mà tạo nên. Người cung Bạch Dương nhóm máu O sẽ không vì thất bại mà lo sợ, không vì thế mà mất đi dũng khí trong cách họ làm, cũng không vì sự hiếu thắng mà từ chối việc tiếp nhận những thất bại của chính mình.

Cung Bạch Dương nhóm máu AB

Bạn thuộc về tuýp “nhà lãnh đạo”. Với lý trí vốn có của nhóm máu AB, năng lực phán đoán điềm tĩnh, thêm vào đó là đặc tính di động đặc trưng của cung Bạch Dương, ta có thể hình dung như thể: bên phát hiệu lệnh, bên dũng cảm xông pha, đó là khuynh hướng thường thấy ở cung Bạch Dương nhóm máu AB. Mong muốn khát vọng tiến lên, tinh thần người đi tiên phong, lòng dũng cảm không lùi bước cũng không thỏa hiệp, tinh thần trách nhiệm … chỉ cần hội đủ một trong những mục đó có thể được xếp vào hàng ngũ “nhà lãnh đạo” điển hình rồi đấy.

Đưa việc phân tích hợp lý tự đánh giá chính bản thân mình, phải phát triển một thái độ khách quan, và củng cố thêm khả năng tự thức tỉnh.

Nhìn chung phần lớn tính cách chung của người thuộc cung Bạch Dương đều thích xông pha, khá dũng cảm nhưng từng nhóm máu cũng ảnh hưởng tính cách và có phần khác nhau.

Theo Vietnamnet


Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất