Tim học nghề bắt ma sau khi bị Trương Quỳnh Anh rời bỏ

(2Sao) – Ca sĩ Tim có 1 vai diễn khá thú vị trong bộ phim Hợp đồng bắt ma.

Chỉ còn 10 ngày nữa, bộ phim kinh dị - hài Việt duy nhất mùa Tết Nguyên Đán năm nay – Hợp đồng bắt ma – sẽ chính thức khởi chiếu. Với tạo hình đầy u ám, đen tối và đáng sợ, khác hẳn với những phim dễ thương, vui nhộn trong dịp Tết, Hợp đồng bắt ma đang thu hút sự quan tâm của khán giả yêu phim Việt vì sự khác biệt ấy.



Nhà phát hành của bộ phim Hợp đồng bắt ma cũng chính thức ra mắt các poster riêng dành cho các nhân vật trong phim. Đầu tiên là poster của nhân vật Phong do ca sĩ Tim thủ vai. Phong là anh chàng đồ đệ của sư phụ Ba Mập, người nổi tiếng là bậc thầy trừ tà bắt ma tại Việt Nam. Bản tính tốt bụng, hào hoa lại đẹp trai, Phong dễ bị sập bẫy bởi những cô ma nữ đầy mưu mô, xảo quyết.

Hợp đồng bắt ma là phim điện ảnh đầu tiên mà Tim đóng vai nam chính, sau hàng loạt phim truyền hình như Thụy Khúc, Thiên đường vắng em (2010) và vai khách mời trong phim điện ảnh Bóng ma học đường (2011). Mặc dù tập trung nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình và ca sĩ Trương Quỳnh Anh, sự xuất hiện của anh trong Hợp đồng bắt ma cũng thu hút quan tâm của khán giả và truyền thông, nhất là sau khi anh gặp sóng gió gia đình.



Bên cạnh Tim, cô hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo cũng xuất hiện trong poster riêng của mình với tạo hình ma nữ đầy đáng sợ. Được biết, khi tham gia Hợp đồng bắt ma với tạo hình ma nữ, Đặng Thu Thảo đã “trầy vai tróc vảy” với những cảnh quay trên đồi và trong ngôi nhà hoang. Không chỉ xây xát, tâm lý của Đặng Thu Thảo còn bị ảnh hưởng bởi nhiều sự kiện bí ẩn xuyên suốt quá trình quay phim.

Gần đây, Đặng Thu Thảo thường bị truyền thông để ý khi cô xuất hiện cùng với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái – người có tin đồn là “người yêu đại gia” của Angela Phương Trinh. Ngoài ra, ngay từ khi đăng quang hoa hậu Đại Dương, Đặng Thu Thảo luôn bị so sánh với hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Điều này gây áp lực không hề nhỏ với cô. Do đó, hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo muốn chứng tỏ bản thân của mình thông qua vai diễn nặng ký trong Hợp đồng bắt ma.


 
Nói về nam diễn đào hoa Huy Khánh, anh chính là nhân vật bí ẩn nhất của Hợp đồng bắt ma, được xem là con át chủ bài của bộ phim. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất và đạo diễn, vai diễn của Huy Khánh được giữ kín bí mật tuyệt đối trong kịch bản. Bản thân ekip cũng không biết nhiều về nhân vật này.

Xuất hiện trong nhiều phim chiếu rạp mùa Tết Nguyên đán này, Huy Khánh càng chứng tỏ khả năng diễn xuất, cái duyên nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, khác với những vai diễn vui nhộn trước đây, nhân vật của Huy Khánh trong Hợp đồng bắt ma sẽ là một bất ngờ dành cho những ai yêu mến nam diễn viên này.



Ngoài ra, Hợp đồng bắt ma cũng công bố poster riêng của các nhân vật khác do Á hậu Phan Thị Mơ, diễn viên Đông Dương, diễn viên Hoàng Mập…








Đỗ An
Theo Vietnamnet



 

 


Tin tức mới nhất