Tìm người yêu bằng chiêu độc, chia tay bằng cách lạ

Không phải giăng biển quảng cáo, đăng tuyển tìm vợ hay chia tay trong im lặng mà là những cách thức rất độc đáo!

Kén chồng bằng nụ hôn đánh thức giấc ngủ

Nằm ngủ trên giường và có một hoàng tử bạch mã đến đặt lên môi bạn một nụ hôn định mệnh, và hai người gắn bó suốt đời với nhau, điều ấy vẫn xảy ra ở thời hiện đại này đấy. Đó là ý tưởng của nghệ sĩ người Ucraina Taras Polataiko, giúp những người độc thân tìm được một nửa của mình.



Các cô gái nằm trên giường để đợi chờ nụ hôn của các chàng trai. Nếu hai người thực sự có duyên, có sự cuốn hút nhau, thì cách hôn và đón nhận nụ hôn sẽ khiến họ cảm nhận về người kia là một nửa của mình.

Ra shop “mua” bạn trai





Ở Pháp, có cả một chuỗi các cửa hàng “bày bán trai đẹp”. Các chàng trai có ngoại hình đẹp, thu hút và tự tin đứng trong tủ kính, thể hiện nhiều cách để các cô gái chú ý đến. Nếu ưng ý, họ có thể hẹn hò sau khi đăng ký và chi trả để hẹn hò. Đây là chiêu kinh doanh mới mẻ mang lại khá nhiều lợi nhuận của website, hệ thống chuyên mai mối Adopte un Mec của Pháp. Thay vì nam giới lựa chọn, các cô gái rất thích thú khi được “cân đo đong đếm” và chọn một chàng trai nào đó để hẹn hò.

Hẹn hò mà không cần thấy mặt





Các cặp đôi muốn tìm kiếm "một nửa" của mình sẽ cùng tham gia một buổi hẹn hò bí mật. Họ được chia cặp, ngồi đối diện nhau, trò chuyện, nhưng cả hai đều đeo mặt nạ, rồi cùng nhau nhảy những điệu nhảy dân gian. Tỉ lệ cảm mến nhau sau buổi hẹn hò độc đáo này lên đến 50% và được giới trẻ Nhật Bản khá yêu thích. Thông điệp ý nghĩa của sự kiện này là: Không nên quan trọng hình thức, tâm hồn và trái tim mới thật sự chỉ lối đúng đắn.

Clip ca nhạc thông báo chia tay



Cách thông báo lạ kỳ này khiến bạn bè của Jonathan Mann và Ivory King (New York, Mỹ) hết sức ngạc nhiên. Vì bất đồng quan điểm trong việc có con hay không, hai người đi đến quyết định chia tay và cùng nhau làm một hành động cuối cùng, đó là hát, nhảy, chơi nhạc cụ ca khúc We’ve got to break up. “Đơn giản là một kết thúc ngọt ngào và cay đắng cho mối quan hệ 5 năm”, Jonathan cho biết. Clip thu hút lượng view lớn và cộng đồng mạng bày tỏ sự thông cảm cho quyết định này của hai người.

Chi bạc triệu để đăng tin ly hôn trên báo

Năm 2012 – tìm người yêu bằng chiêu độc chia tay bằng cách lạ
Không phải cặp đôi nào sau khi ly hôn cũng đau khổ, day dứt. Thực tế có rất nhiều đôi có quyết định chia tay là hoàn toàn đúng đắn và hai người hạnh phúc hơn khi không có người kia nữa. Và để thông báo tin này tới mọi người mà không cần mất thời gian giải thích, các cặp đôi Nhật Bản có thể chọn đăng tin lên tờ Divorce Newspaper. Dịch vụ này sẽ giúp thông báo chia tay với câu chuyện chân thực về nguyên nhân chia tay, mong muốn trong tương lai... Và mức phí cho việc này là khoảng 3-4 triệu đồng để đăng tin ly dị này.

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao