Tìm người yêu 'không hôi nách' cho cô gái trẻ, Quyền Linh khiến khán giả cười ngất

Trong tập mới đây của chương trình "Bạn muốn hẹn hò", cặp đôi Văn Thắng - Mỹ Phương đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả vì những sở thích có một không hai.



Tập 244 chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' lên sóng tối qua (12/2) là cuộc gặp gỡ của cặp đôi Văn Thắng - Mỹ Phương. Chàng trai Nguyễn Văn Thắng đến từ Hải Dương, hiện đang làm nhân viên tư vấn và mua bán bất động sản. Cô gái Nguyễn Thị Mỹ Phương (27 tuổi) hiện là giáo viên dạy vẽ tại trường mầm non.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, cả hai từng trải qua 3 mối tình không thành. Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Mỹ Phương chia sẻ: "Người này phải cao trên 1m65, mắt có thể một mí, nhưng miệng đừng có hô' và đặc biệt là không hôi nách"... khiến khán giả cười nghiêng ngả.

 

Đáp lại, anh chàng Văn Thắng cũng đưa ra mẫu bạn gái lý tưởng: "Hy vọng bạn gái là người nhỏ nhắn, xinh xinh, giản dị, tóc không màu mè"

Không để cặp đôi phải chờ đợi quá lâu, hai MC đã vén bức màn để Thắng và Phương gặp gỡ, trò chuyện. Sau khi bức màn vén lên, Văn Thắng - Mỹ Phương thể hiện là cặp đôi khá ăn í về cách trò chuyện, dự định công việc sau này. Ông mai Quyền Linh và bà mối Cát Tường còn hài hước bảo cô gái nhớ kiểm tra các tiêu chuẩn ''độc-lạ" trước khi quyết định.

Kết thúc chương trình, cả hai đều nhấn nút, bắt đầu cho một cuộc hẹn hò.

 

T. H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tim-nguoi-yeu-khong-hoi-nach-cho-co-gai-tre-quyen-linh-khien-khan-gia-cuoi-ngat-n-110252.html

Quyền Linh chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò sống trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao