Mặc áo lính, Tim bất ngờ rơi nước mắt nói về nỗi đau đang gồng gánh: 'Vào đây, tôi mới quên được hết buồn tủi'

Những thử thách nối nhau trong quân ngũ đã giúp Tim tạm thời quên đi những áp lực và sự mệt mỏi trong cuộc sống đời thường.

Mới đây, nhà sản xuất đã bật mí 4 nhân vật nổi tiếng tham gia trải nghiệm là Tim - Châu Khải Phong - Ưng Đại Vệ - Dũng Bino trong Sao nhập ngũ mùa 7 . 

Đặc biệt, sự xuất hiện của Tim thu hút nhiều sự chú ý bởi anh vừa trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Trương Quỳnh Anh. Trong một đoạn phỏng vấn ghi hình được chương trình hé lộ, nam ca sĩ rơi nước mắt khi nói về những nỗi buồn trong cuộc sống. 

Mặc áo lính, Tim bất ngờ rơi nước mắt nói về nỗi đau đang gồng gánh: Vào đây, tôi mới quên được hết buồn tủi-1


Clip: Tim rơi nước mắt khi nhắc đến những nỗi buồn trong cuộc sống.

Giọng ca Một vòng trái đất nghẹn ngào chia sẻ: "Tôi ước mình được sống cuộc sống này lâu hơn nữa. Vì khi nhập ngũ, mặc dù mệt nhưng tôi bị cuốn vào nó và quên hết mọi buồn rầu trong cuộc sống. Có những điều tôi lo lắng khi chưa vào đây, nhưng vào rồi thì quên hết luôn. 

Tôi chỉ tập trung cho việc sắp làm điều gì do chỉ huy giao, thực hiện nó như thế nào và cứ đúng giờ làm những điều đó. Nó làm cho tôi cảm thấy thực sự nhẹ nhàng. Có một chút gì đó trong tôi muốn sống một cuộc sống như vậy: Không lần lo nghĩ nhiều về vật chất, không cần phải đối phó với ai hết, không cần phải đa nghi, không cần phải mất niềm tin vào những người khác mà có thể tin tưởng tuyệt đối vào những người kế bên mình". 

Mặc áo lính, Tim bất ngờ rơi nước mắt nói về nỗi đau đang gồng gánh: Vào đây, tôi mới quên được hết buồn tủi-2
Khoảnh khắc trầm tư của Tim trong quân ngũ.

Tim tham gia chương trình Sao nhập ngũ mùa 7 với mong muốn thay đổi môi trường sống thường nhật. Anh được tìm hiểu thêm những điều thú vị của môi trường quân đội, cũng như giải đáp trí tò mò các quân nhân đang sống, học tập, rèn luyện tại đơn vị có cuộc sống khác mình như thế nào. 

Bên cạnh Tim, ông bố đơn thân Ưng Đại Vệ cũng tham gia trải nghiệm. Sau một vài biến cố trong cuộc đời, năm 2017 anh đã trở lại sự nghiệp ca hát với chương trình Sing my song và sau đó chăm chỉ hoạt động ra sản phẩm mới.

Mặc áo lính, Tim bất ngờ rơi nước mắt nói về nỗi đau đang gồng gánh: Vào đây, tôi mới quên được hết buồn tủi-3
Ca sĩ Ưng Đại Vệ

Năm 2018, Ưng Đại Vệ bất ngờ thay đổi diện mạo với mái tóc chuẩn 3 phân của một quân nhân. Nam ca sĩ chia sẻ tham gia Sao nhập ngũ với mong muốn trải nghiệm một lần trong đời về môi trường quân ngũ. 

Nhân vật trải nghiệm tiếp theo là nam ca sĩ triệu view Châu Khải Phong. Chủ nhân bản hit Ngắm hoa lệ rơi chia sẻ từ nhỏ đã thích hình ảnh những chiến sĩ công an và bộ đội khi làm nhiệm vụ. Anh thấy may mắn khi mình có cơ hội được trải nghiệm rèn luyện như một người chiến sĩ thực thụ.

Mặc áo lính, Tim bất ngờ rơi nước mắt nói về nỗi đau đang gồng gánh: Vào đây, tôi mới quên được hết buồn tủi-4
Nam ca sĩ Châu Khải Phong

Cuối cùng là diễn viên Dũng Bino - một cái tên trong "ngũ quái" của series phim sitcom 5S online. Dũng Bino chia sẻ, anh nhập ngũ với mong muốn tìm hiểu môi trường quân ngũ có thực sự như mình tưởng tượng và những gì được biết qua sách vở, báo đài hay không. 

Mặc áo lính, Tim bất ngờ rơi nước mắt nói về nỗi đau đang gồng gánh: Vào đây, tôi mới quên được hết buồn tủi-5

Sao nhập ngũ mùa 7 sẽ lên sóng vào thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 15/09/2018.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Dũng Bino Châu khải phong ca sĩ Tim Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất