Tìm thấy thi thể bé gái 4 tuổi mất tích khi đi thăm mộ ông

Sáng ngày 15/3, hàng trăm người dân đã tập trung tại lô cao su thuộc khu vực ấp 3 Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước sau khi nghe thông tin tìm thấy thi thể cháu Lê Đỗ Trâm Anh (4 tuổi) sau 3 ngày mất tích bí ẩn.



Nhiều nhiều tập trung quanh khu vực phát hiện thi thể bé Anh.

Theo thông tin ban đầu, ngày 11/3, cháu Lê Đỗ Trâm Anh lên nhà bà ngoại (ấp 3, xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài) chơi.

Khoảng 15h cùng ngày một người đàn ông tên Hưng (SN 1985) đi xe máy chở bé ra thăm mộ ông ngoại. Đến 18h cùng ngày, không thấy cháu Anh về, gia đình đã gọi điện thoại cho Hưng nhưng không được. Mọi người túa đi tìm nhưng không thấy bé Anh đâu nên đồng thời báo cơ quan công an hỗ trợ.

Sau 3 ngày tìm kiếm, lực lượng công an đã phát hiện đối tượng Hưng gần một con suối thuộc xã Tiến Hưng. Sau đó Hưng đã khai báo địa điểm nơi cháu Trâm Anh tử vong. Đến gần 22h đêm 14/3, thi thể của cháu bé được tìm thấy trong lô cao su thuộc khu vực ấp 3.

Hiện cơ quan công an tỉnh Bình Phước vẫn đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời tạm giữ đối tượng Hưng để điều tra làm rõ vụ việc.

Anh Lê Thanh Sơn (29 tuổi) cha của bé Lê Đỗ Trâm Anh cho biết, Hưng là người lang thang, hay sống ở khu vực nghĩa trang trong xã. Gia đình nghĩ có quen biết, Hưng lại hay tới nhà chơi nên mới để Hưng tiếp cận với bé Anh và cho Hưng chở bé Anh đi.

Cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ nội tình vụ việc.

Theo Dân Trí


Mất tích

Tin tức mới nhất