Tìm thấy thi thể bé trai 5 tuổi mất tích ở Bắc Ninh ngay mương nước gần nhà

Gia đình bé Nguyễn Hoàng Minh (5 tuổi) mất tích cách đây 2 ngày cho biết, chiều 22/1, người thân đã tìm thấy thi thể của bé ngay dưới mương nước cách nhà khoảng 30m.



Liên quan đến vụ việc bé trai Nguyễn Hoàng Minh (SN 2012, trú tại xã Văn Đức, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương) được bố mẹ đón lên quán ăn và mất tích vào khoảng 19h tối ngày 20/1/2017, chiều ngày 22/1, sau nhiều giờ tìm kiếm người thân đã phát hiện thi thể bé trai này dưới mương nước.

Theo người nhà, vị trí phát hiện thi thể bé là mương nước cách nhà khoảng 30m, trên mương có chiếc sàn gỗ và có một lỗ hổng. Bé trai có thể đã rơi xuống mương có bèo, mương sâu ngập đến cổ người lớn.

Tìm thấy thi thể bé trai 5 tuổi mất tích ở Bắc Ninh ngay mương nước gần nhà - Ảnh 1.
Mương nước nơi tìm thấy bé trai.
 
Tìm thấy thi thể bé trai 5 tuổi mất tích ở Bắc Ninh ngay mương nước gần nhà - Ảnh 2.
Hình ảnh bé Minh trước khi gặp nạn.

Trước đó, như đã đưa tin, anh Nguyễn Văn Hưng (bố bé Minh) cho hay, vào khoảng 19h ngày 20/1 (tức 23 Tết), bé Minh chơi trước cửa quán ăn của gia đình. Sau khoảng 15 phút, gia đình không thấy cháu thì đi tìm khắp nơi nhưng đều không thấy cháu đâu. Gia đình nghi ngờ cháu bị bắt cóc nên đã làm đơn trình báo Công an huyện Yên Phong.

 

Theo TTVN


bé trai 5 tuổi mất tích bé trai 5 tuổi ở bắc ninh mât tích thi thể bé trai 5 tuổi ở bắc ninh thi thể bé trai 5 tuổi tin an ninh

Tin tức mới nhất