Tim thú nhận: 'Trương Quỳnh Anh dắt con bỏ đi như nhát dao đâm vào tim khiến tôi tỉnh ngộ'

Tim cho biết việc bà xã Trương Quỳnh Anh chán nản với cuộc hôn nhân và dẫn con trai đi khỏi nhà giống như nhát dao đâm vào tim khiến anh tỉnh ngộ.

Trong thời gian qua, Tim – Trương Quỳnh Anh liên tục trở thành tâm điểm chú ý với những lùm xùm về chuyện gia đình. Nhiều lần Trương Quỳnh Anh bỏ mặc tất cả, dắt con bỏ đi vì thói vô tâm của chồng. Thậm chí giọng ca họ Trương từng lên tiếng chuyện ly hôn với Tim sau nhiều năm chung sống.

Thế nhưng sau những sóng gió trong chuyện tình cảm hôn nhân và không ít lần lên mặt báo, đến nay cả hai vẫn hạnh phúc dưới một mái nhà với đứa con trai kháu khỉnh.
 


Clip Tim - Trương Quỳnh Anh nói về cuộc hôn nhân đầy sóng gió.
 

Mới đây trong chương trình Hát câu chuyện tình, hai vợ chồng “tay trong tay” đập tan dư luận chia tay thời gian qua. Tại buổi trò chuyện, Tim - Trương Quỳnh đem đến khán giả truyền hình những góc khuất về cuộc hôn nhân cũng như về nửa kia của mình.

Lần đầu tiên lên tiếng trước khán giả, đôi vợ chồng trẻ được bộc lộ hết nỗi lòng của mình mà chưa một lần nói với nhau. "Từ nhỏ đến lớn tôi rất ngoan, ba mẹ chưa phải la mắng bất cứ điều gì. Thế nhưng cuộc tình với Tim là do tôi sống cảm xúc rất nhiều. Tôi không cần anh Tim phải thương tôi thật lòng, phải chăm sóc mỗi ngày, chỉ cần tôi được ở bên anh ấy là đủ rồi", Trương Quỳnh Anh bộc bạch.

Trước những lời "móc gan ruột" của người đầu ấp tay gối, Tim cho biết thời điểm bà xã quá chán nản do thói vô tâm của chồng và dắt con bỏ khỏi nhà như một nhát dao, gáo nước lạnh dội thẳng vào người khiến anh bừng tỉnh.

"Trong khoảng thời gian Quỳnh Anh cảm thấy quá chán nản với sự vô tâm của tôi và khi cô ấy dẫn con đi như một nhát dao, một gáo nước lạnh để tôi tỉnh ngộ. Lúc đó tôi mới thấy bản thân quá ỷ lại vào tình yêu của Quỳnh Anh dành cho mình. Chuyện gì cũng có thể xảy ra, khi đó tôi mới ngộ ra được mình cần làm gì để giữ gia đình này. Tôi từng nghĩ hay mình thử hy sinh một lần xem sao", Tim lên tiếng giãi bày.
 

Tim thú nhận: Trương Quỳnh Anh dắt con bỏ đi như nhát dao đâm vào tim khiến tôi tỉnh ngộ-1
Tim cho biết việc Trương Quỳnh Anh dắt con bỏ đi như nhát dao đâm vào tim khiến anh bừng tỉnh.


Trong câu chuyện của mình, nam ca sĩ cũng cho biết vợ chồng anh rất khắc khẩu và hay cãi vã. Trước lời tâm sự của đàn em, Xuân Lan thẳng thắn: "Tại sao Tim là chồng mà lại không nhường nhịn vợ mình?”. Trước câu hỏi trực diện, nam ca sĩ bất giác khựng lại và quay ra hỏi Trương Quỳnh Anh: "Em có còn yêu anh không?". Trả lời câu hỏi của ông xã, giọng ca Ta là tất cả của nhau bật khóc: "Có". 

Trương Quỳnh Anh chia sẻ những lần cô bỏ đi là vì muốn Tim nhận ra tình cảm của anh đối với vợ con như thế nào. Người đẹp 28 tuổi cũng tiết lộ một ngày không gặp Tim, Quỳnh Anh không thể làm bất cứ việc gì.
 

Tim thú nhận: Trương Quỳnh Anh dắt con bỏ đi như nhát dao đâm vào tim khiến tôi tỉnh ngộ-2
Tim bất ngờ xin lỗi bố mẹ Trương Quỳnh Anh trên sóng truyền hình.

Tim thú nhận: Trương Quỳnh Anh dắt con bỏ đi như nhát dao đâm vào tim khiến tôi tỉnh ngộ-3
Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh.

Mặc dù sống với nhau nhiều năm và có chung một thiên thần nhỏ, nhưng Tim chưa một lần được bố mẹ nữ ca sĩ họ Trương chấp nhận. Với quá khứ đào hoa của giọng ca Một vòng trái đất, gia đình Trương Quỳnh Anh không chấp nhận có một chàng rể liên tục vướng thị phi tình ái. Dù đã rất cố gắng, nhưng đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa gỡ được nút thắt trong lòng bố mẹ vợ.

Với sự cổ vũ của MC Quyền Linh, lần đầu tiên Tim gọi ba mẹ của Trương Quỳnh Anh là "ba và mẹ" và gửi lời xin lỗi đến những điều đã xảy ra ở quá khứ.

"Những gì đã trải qua trong quá khứ rất mong ba mẹ sẽ bỏ qua. Bây giờ đã làm một người cha rồi con hiểu những điều mình đau khổ, lo lắng cho con cái như thế nào. Con muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất nếu như làm ba mẹ buồn lòng và mong chúng ta bỏ qua hết để có cuộc sống vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn", Tim nhắn gửi.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


tim - trương quỳnh anh Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất