Từng có tình yêu xanh mượt, Tim và Trương Quỳnh Anh cũng không thoát khỏi cảnh 'từ người thương bỗng hóa người dưng'

Trước khi ly hôn, vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh từng thông qua những MV ca nhạc bày tỏ tình cảm sâu đậm dành cho nhau.

Gần 8 năm bên nhau, câu chuyện tình yêu của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh đã đi đến hồi kết. Trải qua bao đắng cay ngọt ngào, mới đây, Tim đã chính thức lên tiếng xác nhận cả hai đã đường ai nấy đi mặc dù đã có với nhau cậu con trai đáng yêu.

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh đã bao lần tạo sóng gió dư luận khi liên tục "hợp rồi lại tan". Những tin nhắn tố Tim vụng trộm tán tỉnh phụ nữ, vô tâm khiến Trương Quỳnh Anh bỏ nhà đi, nghi án tình cảm giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh hay tờ đơn ly hôn đã được gửi lên tòa là những chủ đề bàn tán của cư dân mạng trong hơn một năm qua.

Phía quản lý của Tim cũng đã xác nhận bộ đôi nghệ sĩ này đã ly hôn trong hòa bình, hiện tại Trương Quỳnh Anh vẫn ở lại nhà của Tim để chăm sóc con trai tuy nhiên cả 2 có cuộc sống độc lập.

Trước khi trở thành "chồng cũ, vợ cũ", Tim và Trương Quỳnh Anh từng nhiều lần khiến khán giả ghen tị vì những hành động ngọt ngào dành cho nhau. Không chỉ luôn xuất hiện bên nhau trong loạt sự kiện, cặp đôi này còn thực hiện nhiều MV tình bể bình.

MV Lặng lẽ yêu em

MV Lặng lẽ yêu em được thực hiện vào năm 2014, đây được coi là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Tim tại VPop cũng như xóa tan tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Nam ca sĩ tâm sự, ca khúc này như một món quà gửi tặng Trương Quỳnh Anh và con trai sau 4 năm yêu thương và chung sống. Mặc dù làm MV tặng vợ nhưng Trương Quỳnh Anh vì bận đóng phim không thể tham gia diễn xuất. Do vậy, nam ca sĩ phải mời cô gái khác đóng chung MV.

Kể từ khi kết hôn, chứng kiến sự hy sinh của vợ cho gia đình, Tim muốn thực hiện một sản phẩm âm nhạc ý nghĩa để tặng nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng. Đây cũng là một trong những hành động xóa tan nghi án ly hôn của anh, thay vì lên báo giải thích.

Ở thời điểm đó, giọng ca 86400 lần yêu em chia sẻ anh vô cùng hạnh phúc khi có một người vợ như Trương Quỳnh Anh không những vậy anh còn hết lời khen ngợi rằng vợ mình ngoan hiền bậc nhất showbiz.

MV Ta là tất cả của nhau

Hai năm sau đó, vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh bắt tay thực hiện dự án với chi phí lên tới 600 triệu đồng - MV Ta là tất cả của nhau. Tim còn từng gây sốc khi tuyên bố để có được tình yêu của Trương Quỳnh Anh thì phải chi 600 triệu làm MV cũng không có gì đáng ngại.

Những hình ảnh trong MV dắt khán giả đi qua nhiều vùng đất khác nhau với những cảnh đẹp gần như trên khắp cả nước. Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, Đà Lạt, Nha Trang và Long Hải chính là những điểm đến của cặp đôi ngôn tình này.

Quỳnh Anh cho biết, đã có lúc cô mất tự tin khi ai đó hỏi về tình yêu hay Tim có yêu Quỳnh Anh không? Họ đã có khoảng thời gian không hiểu nhau, chưa tìm được tiếng nói chung nhưng sau tất cả, họ đã tìm được tình yêu thực sự, và cảm giác như thuở mới yêu.

MV Tết Nguyên Đán

Tim và Trương Quỳnh Anh còn muốn khán giả ghen tị đỏ mắt với tình yêu của mình khi kể tới viễn cảnh vợ chồng về già trong MV Tết Nguyên đán.

Tim là người lên ý tưởng kịch bản, nhà sản xuất và diễn viên chính trong MV này. Cặp đôi nghệ sĩ hóa thân thành đôi vợ chồng già có cuộc sống êm ấm hạnh phúc khi về già. Trương Quỳnh Anh đã kiên nhẫn ngồi hóa trang tới 6 tiếng để trở thành "bà già" của Tim.

“Lúc hóa trang thành ông bà già, anh Tim và tôi nhìn nhau cười lớn. Anh nói với tôi là muốn thấy cả hai cùng nhau già đi, cùng chăm sóc lẫn nhau. Khi già đi chỉ cần luôn bên cạnh là vui rồi”, ngày đó Trương Quỳnh Anh tâm sự nhưng giờ đây đã là quá khứ rồi.

MV Họa tình

Đây cũng là MV hợp tác mới nhất của vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh, MV Họa tình được phát hành vào tháng 8/2017, trước khi có nghi án hôn nhân tan vỡ vì người thứ 3.

Họa tình là một ca khúc nhạc Hoa lời Việt, chính vì vậy MV của ca khúc này cũng được xây dựng theo phong cách cổ trang. Câu chuyện trong MV do chính Tim làm đạo diễn, nam ca sĩ cũng không tham gia đóng cặp cùng vợ mà chọn lựa chàng trai khác.

MV nói về một chàng trai luôn có những giấc mơ kỳ lạ về nàng tiên bướm trong tiềm thức, chính điều đó đã thôi thúc anh lên đường đi tìm hiểu mối lương duyên của mình ở kiếp trước.

Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh là nàng tiên bướm nhưng vì lỡ trót yêu chàng trai, đặc biệt là tiếng sáo của chàng nên cô nguyện chờ đến ngàn năm.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-truong-quynh-anh-tung-ngot-ngao-truoc-ly-hon-n-159057.html

ca sĩ Tim Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất