Tin chắc được bấm nút hẹn hò mà cô gái vẫn bị chàng trai 'lật kèo' khiến mình hụt hẫng

Tập 366 "Bạn muốn hẹn hò" mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho các khán giả xem chương trình với nhiều màn chào hỏi thú vị.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Cô gái tên là Nguyễn Minh Tuyến, 26 tuổi, đến từ thành phố Hồ Chí Minh, hiện đang làm nhân viên thuế. 

Chàng trai Mạc Tấn Tài, 28 tuổi có màn xuất hiện và giới thiệu vô cùng ấn tượng bằng một bài hát tự chế đầy đủ thông tin dễ thương. Hiện tại Tài đang làm nhân viên chăm sóc khách hàng.

Chia sẻ về ưu điểm của mình Tài nhận mình là người thẳng thắn, thật thà và uy tín. Tuy nhiên anh chàng cũng sợ tính tình thẳng thắn của mình khiến nhiều người không thích vì gây mất lòng.

Tuyến lại là người nhút nhát, không có khiếu hài hước nên tự nhận mình là người khá thiếu tự tin trước đám đông. Tuy nhiên cô nàng thích một chàng trai có khiếu hài hước, có trách nhiệm với gia đình và cao trên 1m7, không thích người hói. Sau khi nghe xong những tiêu chí của cô gái, Tài nhận mình đáp ứng đủ hết chỉ là có chút hói.

Có lẽ vì đã ưng ý anh chàng này nên Tuyến lập tức sửa thành "nhưng mà hói hài hòa chút cũng được". Cả khán phòng cười ồ trước thuật ngữ "hói hài hòa" của cô nàng. MC Quyền Linh phải sang tận nơi để xem thực hư chuyện "hói hài hòa" là như thế nào. Tuyến thừa nhận luôn mình" thích một người hói như anh Quyền Linh là được". 

Dự định về tương lai của mình, Tài khẳng định mình đã có nhà ở trên thành phố và muốn cưới vợ càng sớm càng tốt nếu hai ngời hợp nhau. Nếu cưới vợ thì vợ của Tài sẽ ở chung vì hiện tại Tài đang sống cùng ba mẹ.

Tiêu chí chọn bạn gái của Tài nghiêng về người phụ nữ truyền thống. Nhưng thời gian đi làm, sống trong môi trường hiện đại Tài đã dần thay đổi quan điểm. Chuyện nhuộm tóc xăm mình đối với Tài cũng không quá khắt khe, chỉ là đừng quá lố là được.

Những người thân đi cùng cảm thấy hai bên rất hợp nhau và mong muốn Tài và Tuyến cho nhau cơ hội để tìm hiểu. 

Sau vài lời nói chuyện, tìm hiểu và tâm tình, Tài và Tuyến gần như đã tâm đầu ý hợp. Tài còn chính tay quàng khăn tặng bạn gái, còn Tuyến đã vẽ một bức tranh với hình ngôi nhà mơ ước trong tương lai gửi tới Tài. 

Cả khán phòng rất ủng hộ mối quan hệ này, bố mẹ, người thân của Tài cũng rất ưng ý cô gái và mong cả hai cho nhau cơ hội. Chính bản thân Tuyến cũng gần như chắc chắn với mối quan hệ này và hào hứng bấm nút. Nhưng thật bất ngờ đến phút chót, anh chàng Tài đã "lật kèo" khiến cô nàng ngã ngửa. Có vẻ Tuyến có chút thất vọng nhưng dù sao đây cũng là lựa chọn đáng tôn trọng của đối phương và là điều không hiếm xảy ra ở chương trình "Bạn muốn hẹn hò". 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-chac-duoc-bam-nut-hen-ho-ma-co-gai-van-bi-chang-trai-lat-keo-khien-minh-hut-hang-n-148975.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất