Tin đồn cặp "đại gia ông ngoại" vẫn đeo bám, Thúy Vi thách thức tìm người yêu thật sự

(2Sao) - Thúy Vi xin lỗi người đàn ông vì chụp hình với mình mà bị làm phiền,đồng thời cho biết người yêu thật sự cô giấu khá kĩ.

Dù đã lên tiếng phủ nhận việc mình có mối quan hệ tình cảm với đại gia nhiều tuổi đáng bậc cha chú nhưng tin đồn việc cô đang yêu người này vẫn liên tục xuất hiện trên các trang báo mạng. Thậm chí danh tính, đời tư của người đàn ông có tên là  B.L cũng được một trang báo đưa tin liên tục. Sau lời phủ nhận của Thúy Vi vị "đại gia" này cũng cho hay mình mới 49 tuổi chứ không phải "ông ngoại" như một số trang đã đưa tin. Người này còn cho biết thêm mình đang độc thân còn Thúy Vi chưa có gia đình thì cả hai gặp nhau là mối quan hệ hết sức bình thường.


Gần đây nhất thông tin vị đại gia này từng có 3 đời vợ và dàn xe sang cũng chỉ là đi mượn cũng gây nhiều xôn xao trong dư luận. Sau những thông tin này Thúy Vi tỏ ra khá bức xúc và cũng đã lên tiếng. Cô gửi lời xin lỗi đến người này vì chụp hình chung với cô mà chịu rắc rối và làm phiền. Đồng thời cô gái đất Cà Mau cũng khẳng định người yêu thật sự cô vẫn chưa tiết lộ. Thúy Vi còn chia sẻ hình ảnh người yêu lái xe sang nhưng giấu mặt và viết: "Tìm được người đàn ông trong này đi rồi tính, chốt luôn vấn đề là người yêu em, em giấu kĩ lắm."




Thúy Vi đăng ảnh bên người yêu nhưng cô hoàn toàn không khoe mặt.





Thời gian mày Thúy Vi thường xuyên chia sẻ ảnh lên bar chơi. Bức hình chụp
thân mật cùng người đàn ông lớn tuổi khiến mọi người đồn đoán là người yêu.

Trước đó Thúy Vi đã cho biết người đàn này chỉ là người mà cô chơi cùng chứ không phải người yêu: "Không phải ai chụp hình cùng cũng là người yêu đâu nhé, thậm chí có đi cùng cũng chưa chắc là người yêu, sẵn đây nói luôn, cái ông anh lớn tuổi là nạn nhân bị mọi người cho là người yêu em người ta cũng hết hồn ghê lắm. Giời ạ, em với ổng là bạn bè chơi chung, có kèo đi chơi hú nhau, cơ bản là chơi bạn tuổi tác không quan trọng mà miễn chơi với nhau đẹp thì chơi. Từ đó tới giờ em không có thích chơi với bạn bè ngang lứa, bạn bè em toàn những anh chị từ 20 mấy đến 40, em thích chơi với họ đỡ thị phi vì người ta chửng chạc hết rồi, có mấy tấm hình chụp cùng mà nói ghệ thì sai quá sai. Khi nào có hình hôn nhau các thứ thì lúc đó em mới nhận. Còn nói luôn người yêu em còn lâu mới biết được ảnh là ai, em chôn cất kĩ lắm, nói không với việc xuất hiện ở chốn đông người. Bản thân người yêu em không dùng bất kì mạng xã hội nào, vì lí do công việc nên bắt buộc phải sống ẩn. Lo cuộc sống của mình đi mọi người ạ, cứ bám đuôi em suốt thế có cảm thấy mệt không? Nói thẳng ra Thúy Vi mà có hắt xì thì cũng bị lên báo. Ôi thật là..."




Hạnh phúc đăng ảnh người yêu và được người yêu chiều chuộng nhưng ngay
 sau đó Thúy Vi đã xóa đi.


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao