Tin đồn showbiz Việt tuần qua có gì hot?

Chuyện Đông Nhi thuê fan cổ vũ tại chương trình Giọng hát Việt 2017 là có thực? Cao Thái Sơn nói gì khi có tới hai người vợ tin đồn?...




Clip: Tin đồn showbiz tuần qua.
 

Tin đồn Bảo Anh chia tay Hồ Quang Hiếu là sự thật? 

Sau đổ vỡ hôn nhân với hotgirl Ivy, Hồ Quang Hiếu đã tìm được hạnh phúc mới với "nửa kia" là nữ ca sĩ Bảo Anh. Song vào một ngày đẹp trời đầu tháng 3, vợ cũ bất ngờ tố Hồ Quang Hiếu ngoại tình trong quá khứ. Cô tiết lộ, ngay trong đêm tân hôn đã bị sốc nặng khi thấy số điện thoại lạ nhắn tin thân mật với chồng.

Quá khứ ồn ào bị lật lại cũng là lúc tin đồn Bảo Anh chia tay Hồ Quang Hiếu nhanh chóng xuất hiện. Nhiều ý kiến cho rằng Bảo Anh không chịu đựng được quá khứ "lăng nhăng" của bạn trai nên dẫn tới chuyện "đường ai nấy đi". Cả hai cũng rất ít khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí. 
 


Lời tố cáo của vợ cũ là nguyên nhân khiến tình cảm giữa Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh sứt mẻ?

 

Tuy nhiên, fan của couple "Hiếu - Anh" cũng không nên quá lo lắng. Trả lời phỏng vấn 2Sao mới đây, Bảo Anh đã khẳng định: "Chuyện tình cảm của tôi và Hồ Quang Hiếu hiện tại vẫn bình thường, chỉ là mọi thứ chưa được bình yên. Trong cuộc sống có thể tôi là người trải nghiệm nhiều, nhưng trong tình yêu thì chưa dám chắc. Ở tuổi 25, tôi thấy mình còn rất nông nổi. Bình yên chắc sẽ có ở một thời điểm khác".
 


Cặp đôi vẫn hạnh phúc, không có chuyện đã chia tay.

 

Kỳ Hân có ghét Ly Kute như nhiều người vẫn nghĩ? 

Trở thành người vợ đường đường chính chính của Mạc Hồng Quân, song Kỳ Hân vẫn chưa thoát khỏi vòng vây thị phi dư luận. Vẫn chỉ vì chuyện tình dang dở của Ly Kute và chân sút họ Mạc trong quá khứ, đến giờ Kỳ Hân vẫn bị nhiều người xem là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc, biến Ly Kute trở thành người đáng thương một thân một mình nuôi con.
 


Kỳ Hân bị đồn thổi không ưa gì đàn chị Ly Kute.

 

Không chịu được áp lực, mới đây, Kỳ Hân đã thẳng thắn tuyên bố: "Đâu có ngu đến mức mà xỉa xói người yêu cũ của chồng mình, và nhất là người đang nuôi con của chồng mình, khiến cho chồng phải suy nghĩ về mình".

Qua phát ngôn ngày, có thể thấy Kỳ Hân là người phụ nữ khá hiểu chuyện và không ghét bỏ người cũ của chồng như dư luận vẫn nghĩ.
 


Kỳ Hân tỏ ra hiểu chuyện khi tuyên bố không xỉa xói người phụ nữ đang nuôi con của chồng. 

 

Có tới hai người vợ tin đồn, Cao Thái Sơn nói gì? 

Ngày 31/3, nam ca sĩ Cao Thái Sơn bất ngờ thông báo đã làm lễ kết hôn trên bờ biển Brisbane - nước Úc xinh đẹp. Đám cưới được tổ chức bí mật nên chân dung tân nương của nam ca sĩ họ Cao càng khiến khán giả tò mò. 

Rất nhanh chóng, cộng đồng mạng đã chuyền tay nhau hình ảnh hai người phụ nữ lạ mặt - một trung niên, một trẻ tuổi, và nhận định một trong hai rất có thể là tân nương của Cao Thái Sơn. 
 


Chân dung hai người phụ nữ được đồn là vợ của Cao Thái Sơn.

 

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn 2Sao, họ Cao bác chính thức bỏ thông tin về hai người vợ tin đồn này. Anh khẳng định họ chỉ là những người bạn, người chị rất thân thiết với mình trong cuộc sống và công việc. Đặc biệt, người phụ nữ trung niên là một bầu show có tiếng, đã lập gia đình và con cái đều lớn cả.
 


Xem ra khán giả khó lòng mà được chiêm ngưỡng dung nhan tân nương của nam ca sĩ. 

 

Cường Đô La chia tay Hạ Vi?

Cách đây 20 ngày sau nghi vấn "gương vỡ lại lành" kể từ hôm 8/3, Hạ Vi - Cường Đô La lại gây xôn xao dư luận khi hủy kết bạn trên Facebook, đồng thời unfollow nhau trên Instagram. Một lần nữa, khán giả lại hoang mang với chuyện tình "sáng nắng, chiều mưa" của cặp đôi này.  

Tuy nhiên mới đây, Cường Đô La và Hạ Vi có vẻ đã làm lành khi cùng nhau đi ăn đêm. Tuy không cùng xuất hiện trong một bức ảnh, nhưng thông qua những tấm hình được chia sẻ, có thể thấy, Cường Đô La và Hạ Vi cùng xuất hiện tại một địa điểm, vui vẻ ăn uống với người bạn chung.
 



Qua hai hình ảnh này, nhiều khán giả nghĩ Cường Đô La và Hạ Vi đã làm lành.

 

Thậm chí, khi Hạ Vi bị chê bai xuống sắc với bức ảnh này, Cường Đô La còn bóng gió bênh vực bạn gái trên mạng xã hội: "Phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi... vì ai cũng như ai, đều là phụ nữ”.

Vợ Duy Nhân đã có tình yêu mới?

Gần 2 năm kể từ khi nam người mẫu - diễn viên Duy Nhân qua đời vì căn bệnh ung thư máu, khán giả, bạn bè vẫn còn thương tiếc anh. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tò mò 2 năm qua, vợ Duy Nhân - người phụ nữ luôn kề vai sát cánh bên anh những lúc khó khăn nhất - có cuộc sống mới như thế nào?

Mới đây, Kiều Oanh - người vợ của Duy Nhân đăng tải một bức ảnh trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. Chụp hình cùng một người phụ nữ, Kiều Oanh bật mí: "Tình yêu mặn nồng nên phải mặc đồ giống nhau". 
 


Vợ Duy Nhân bật mí đã có "tình yêu" mới? 

 

Tuy nhiên theo tìm hiểu, người phụ nữ trong ảnh chỉ là một người chị rất thân thiết của Kiều Oanh, luôn động viên cô vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. "Tôi có một đứa em gái. Cười khi nó cười, vui khi nó vui, nhưng không khóc khi nó khóc, vì khi ấy tôi còn bận làm ngôn tình nắm tay và ôm lấy nó", người phụ này chia sẻ về Kiều Oanh.
 


Người phụ nữ lạ mặt chỉ là người chị thân thiết của vợ cũ Duy Nhân.  

 

Thực hư chuyện Đông Nhi thuê fan cổ vũ tại The Voice

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đứng phát áo cho những người cổ vũ Đông Nhi ở chương trình The Voice gây xôn xao mạng xã hội. Qua clip được chia sẻ, có thể thấy một cô gái đứng phổ biến với những người được thuê rằng sẽ phát áo FC Đông Nhi cho mọi người thay, và hi vọng mọi người hợp tác theo hiệu lệnh của cô.

Người này còn nhấn mạnh, nếu thấy ai không làm đúng yêu cầu sẽ không trả trợ cấp. Điều này làm rộ lên nghi vấn Đông Nhi phải bỏ tiền thuê fan cổ vũ mình. 
 


Clip được lan truyền trên mạng dấy lên nghi vấn Đông Nhi phải thuê fan cổ vũ.

 

Tuy nhiên trả lời báo chí, Đông Nhi khẳng định không bao giờ có chuyện thuê fan đi cổ vũ. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn nhấn mạnh: "Fan của Đông Nhi mỗi lần đi xem chương trình, cổ vũ cho Nhi đều phải tự bỏ tiền ra mua vé và đăng kí. Điều này trên fanpage của FC cũng ghi rõ ràng".
 


Đông Nhi khẳng định không có chuyện thuê fan.

 


Tít
Theo Vietnamnet


Tin đồn của sao Vợ Duy Nhân có tình yêu mới Cao Thái Sơn lấy vợ Cường Đô La

Tin tức mới nhất