Tin đồn showbiz Việt tuần qua có gì hot?

Ngọc Trinh gây xôn xao khi vướng nghi án thuê xe quảng cáo "làm màu"; gương mặt mới của Quế Vân khác lạ đến độ như hai người không liên quan...



 
Clip: Tin đồn showbiz Việt tuần qua có gì hot?

Ai là người chèn ép Minh Hằng phải bỏ ghế nóng The Face 2017?

Hôm qua 14/4, Minh Hằng gây chú ý khi lên tiếng tố bị một đồng nghiệp chèn ép, khiến cô không thể ngồi ghế nóng The Face 2017"Hằng không muốn mọi người khó xử vì mình. Nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí huấn luyện viên và gây sức ép cho Ban tổ chức thì Hằng vui vẻ ra đi", nữ ca sĩ cho biết.
 


Minh Hằng bị chèn ép, buộc phải rời khỏi ghế nóng The Face 2017.
 

Ngay sau phát ngôn thẳng thắn của Minh Hằng, dư luận rất tò mò về danh tính của người đẹp không chịu "ngồi chung chiếu" với cô là ai. Sự chú ý của khán giả bất ngờ đổ dồn vào một số huấn luyện viên tin đồn trước đó như Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến, Xuân Lan, Lan Khuê...

Bất ngờ nằm trong đội ngũ đàn chị bị nghi ngờ chèn ép Minh Hằng, Xuân Lan không khỏi bức xúc. "Tôi chưa bao giờ nhận lời mời lời làm ban giám khảo cho The Face và cũng không có ý định đó. Làm sao tôi biết được thông tin chương trình mà chèn ép ai?", Xuân Lan nhấn mạnh.

Như vậy, danh tính người đẹp chèn ép Minh Hằng rời ghế nóng The Face 2017 vẫn còn là một ẩn số.
 


Xuân Lan khẳng định không chèn ép Minh Hằng rời ghế nóng The Face 2017.
 

Tình chị em giữa Quế Vân và Hà Hồ đã "sứt mẻ"?

Nổi tiếng với tình bạn keo sơn kéo dài hơn thập kỷ, song mối quan hệ giữa Hà Hồ và Quế Vân dường như đã đi vào hồi kết. Tin đồn này xuất hiện khi nhiều khán giả phát hiện ra cặp mỹ nhân đình đám đã âm thầm hủy kết bạn Facebook, không còn giữ bất kỳ mối liên quan nào trên mạng xã hội này. 
 


Quế Vân và Hà Hồ đã âm thầm hủy kết bạn trên mạng xã hội.
 

Động thái "bỏ chơi" có vẻ là dấu hiệu cho thấy tình chị em thân thiết của hai người đẹp đình đám đã rạn vỡ. Sau hơn một thập kỷ "đồng cam cộng khổ", không ai nghĩ mối quan hệ "tỷ muội tình thâm" giữa Hà Hồ và Quế Vân có thể đứt gánh giữa đường một cách đáng tiếc như vậy.
 


Hà Hồ và Quế Vân dường như đã "đôi ngả chia ly".
 

Nghi án Quế Vân phẫu thuật thẩm mỹ thành công

Quế Vân xứng đáng với danh hiệu "ngôi sao thị phi trong tuần" khi tiếp tục vướng thêm scandal phẫu thẩm mỹ. Chứng kiến diện mạo khác lạ, trẻ trung bất ngờ như thiếu nữ 15 của chân dài này trên mạng xã hội, nhiều khán giả khẳng định cô đã cậy nhờ dao kéo để có nhan sắc hoàn hảo. 
 


Thời gian gần đây, Quế Vân bỗng dưng trẻ trung như thiếu nữ 15.


Không khó để nhận ra đường nét trên gương mặt Quế Vân đã khác xưa rất nhiều.
 

Mặc dù sở hữu dung mạo mới rất trẻ trung, quyến rũ, song nhiều khán giả vẫn tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc đẹp tự nhiên của Quế Vân khi xưa. Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp vẫn chưa chính thức lên tiếng giải đáp.  

Trà Ngọc Hằng đã "dao kéo" nát mặt?

Quế Vân sẽ không "đơn độc", khi danh sách người đẹp dao kéo tuần này còn có thêm Trà Ngọc Hằng. Nếu gương mặt khác lạ của Quế Vân vẫn có nét ưa nhìn thì dung mạo mới đơ như tượng sáp của mỹ nhân họ Trà khiến khán giả giật mình.
 


Gương mặt Trà Ngọc Hằng bất ngờ cứng đơ như tượng sáp.

 
Gương mặt sưng phù, băng bó chằng chịt của Trà Ngọc Hằng bị lộ từ trước đó.
 

Trước nghi án dao kéo "nát mặt", Trà Ngọc Hằng đã lên tiếng đính chính. Nguyên nhân gương mặt sưng phù được họ Trà đưa ra là mới thực hiện ca phẫu thuật mổ 15 hạch xấu trên má. 

"Đối với Hằng việc làm đẹp không có gì sai, có Hằng sẽ nhận, nhưng hình ảnh băng bó và sưng phù mới đây là do Hằng mổ 3 hạch bên trái và 12 hạch bên má phải", người đẹp họ Trà khẳng định.

Thực hư tin đồn Trường Giang - Nhã Phương "đường ai nấy đi"

Thời gian gần đây, mạng xã hội râm ran tin đồn tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương đã đi vào rạn nứt. Tin đồn này được dấy lên khi "nữ chính" bị mang tiếng dễ dãi với trai lạ, còn nam chính lại mang bộ mặt "đưa đám" khó hiểu lên truyền hình. 
 


Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương đã đi vào ngõ cụt?
 

Tuy nhiên, fan của cặp đôi đẹp Trường Giang - Nhã Phương không nên quá lo lắng. Mới đây, Trường Giang đã tháp tùng bạn gái đi spa làm đẹp. Hình ảnh hai người ôm ấp tình tứ được nam ca sĩ Phan Đinh Tùng hé lộ trên mạng xã hội, dập tan lời đồn chia tay thiếu căn cứ.

Trước nghi vấn rạn nứt, Nhã Phương cũng cho hay: "Tin đồn Nhã Phương cãi nhau với Trường Giang là thất thiệt, cộng đồng mạng tự suy đoán rồi truyền tai nhau. Phương không cãi cọ gì với Trường Giang và chúng tôi không muốn bình luận gì thêm”.
 


Với hình ảnh mới tình tứ như thế này, sao có thể nói Trường Giang - Nhã Phương "đường ai lấy đi"?
 

Siêu xe mới của Ngọc Trinh chỉ hàng hàng quảng cáo, đúng hay sai?

Ngày 6/4, Ngọc Trinh gây sự chú ý khi khoe ảnh "tậu" xế hộp mới với biển xe mang tên chính mình. Theo đó, những giấy tờ mua bán xe của "Nữ hoàng nội y" cũng được đơn vị bán đăng tải.
 


Ngọc Trinh khoe chiếc xế sang mới chính chủ khiến bao người thèm khát.
 

Tuy nhiên, việc Ngọc Trinh tậu chiếc xe mới lại nhanh chóng bị cư dân mạng bóc mẽ là "làm màu". Nguyên nhân được xác định bởi chỉ ít ngày sau đó, chân dài Trà Vinh lại "cưỡi" một chiếc xe khác với nội thất bên trong chỉ ở mức "thường thường bậc trung".

Câu hỏi được đặt ra là: "Tại sao Ngọc Trinh không dùng xe mới, hay xe mới của cô chỉ là một sản phẩm quảng cáo mà thôi?".
 

 
Ít ngày sau đó, Ngọc Trinh xuất hiện trong một chiếc xe hoàn toàn khác, có phần thiếu sang trọng.
 

Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, phải đến tháng 5 cô mới nhận được chiếc xe mới. Tuy nhiên, chân dài này vẫn bị chê là "nổ" bởi theo đúng trình tự, xe mới đã đeo biển chính chủ và giấy tờ mua bán đã trao tay thì không lẽ gì cô không được mang xe về ngay. 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-don-showbiz-viet-tuan-qua-co-gi-hot-n-117148.html

Quế Vân phẫu thuật thẩm mỹ Tin đồn của sao Minh Hằng bị chèn ép The Face 2017

Tin tức mới nhất