Tin đồn showbiz Việt tuần qua có gì hot?

Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về tin đồn chèn ép Phương Thanh. Thực hư về bức ảnh Noo Phước Thịnh hôn bạn trai say đắm ở chốn đông người...




Clip: Tin đồn showbiz Việt tuần qua có gì hot?
 

Tin đồn Hà Hồ chia tay đại gia kim cương đã sáng tỏ

Sau hơn một năm sống chung với "bão tố" khi vướng phải scandal tình ái với Chu Đăng Khoa, chuyện tình giữa Hà Hồ và đại gia buôn kim cương này đã đi vào hồi kết.

Không phải ai xa lạ, chính người anh thân thiết của Hà Hồ - nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thông báo thông tin này cho công chúng.
 


 

“Cô bé bị nghiện nói chuyện với đại ca rồi! Nói một hồi mình mới vỡ lẽ ra, nó đã chia tay với người ấy từ trước Tết và đang rất tự do” - Mr Đàm khẳng định.

Khi Đàm Vĩnh Hưng hỏi Hà Hồ về nguyên nhân chia tay, người đẹp nói đó là quyết định của riêng cô. Và quyết định khó khăn này đã được Hà Hồ đưa ra sau 3 đêm liên tục ngồi một mình suy nghĩ rốt ráo. 
 


Chuyện tình giữa Hà Hồ và đại gia kim cương đã đi vào hồi kết.
 

Hà Hồ vướng nghi án thẩm mỹ với chiếc cằm siêu nhọn

Hà Hồ tiếp tục có mặt trong bản tin "tin đồn showbiz" tuần này khi vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Vô tư đăng tải clip "tự sướng" lên mạng, giọng ca Quảng Bình để lộ chiếc cằm nhọn đến bất ngờ.

Trong khi khán giả còn đang đoán già đoán non Hà Hồ có đụng chạm "dao kéo" hay không thì người trong cuộc chọn cách im lặng.
 


Hà Hồ gây ngỡ ngàng khi để lộ chiếc cằm siêu nhọn.  
 

Nghi vấn Noo Phước Thịnh hôn bạn trai say đắm chốn đông người

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chuyền tay nhau bức ảnh hai chàng trai khóa môi say đắm ở chốn đông người. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu chàng trai áo đen trong bức ảnh không sở hữu ngoại hình hao hao ca sĩ Noo Phước Thịnh.
 


Hình ảnh được cho là Noo Phước Thịnh đang hôn trai lạ say đắm. 
 

Tuy nhiên, fan của Noo Phước Thịnh cũng nhanh chóng minh oan được cho thần tượng. Theo đó, hình ảnh đang được lan truyền trên mạng vốn được cắt từ một đoạn clip trên mạng xã hội Trung Quốc. Và tất nhiên, Noo Phước Thịnh không phải là tài khoản mạng đăng tải clip khóa môi mùi mẫn ấy. 
 


Sự thật là hình ảnh này bắt nguồn trên mạng xã hội Trung Quốc.
 

Thực hư scandal Noo Phước Thịnh xúc phạm Đông Nhi, Hà Hồ

Có vẻ "sao thị phi" đã chiếu trúng vào Noo Phước Thịnh tuần này khi anh tiếp tục vướng scandal xúc phạm Đông Nhi, Hà Hồ. 

Sự việc bắt nguồn từ việc một tài khoản mạng tố cáo Noo Phước Thịnh hủy diễn ở công viên Đầm Sen, với lý do không chấp nhận hình của của Đông Nhi trên banner to hơn hình ảnh mình. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn bị cáo buộc dèm pha Đông Nhi thuê fan, chiến thắng The Remix vì nhờ Ông Cao Thắng mua giải, nói xấu Hồ Ngọc Hà. 
 


Noo Phước Thịnh vướng scandal xúc phạm Đông Nhi.
 

Bị đồn xúc phạm bạn thân, Noo Phước Thịnh nổi đóa và viết một status phản pháo khá dài trên trang cá nhân. 

Cho rằng kẻ vu khống mình vi phạm pháp luật, giọng ca Gạt đi nước mắt cảnh cáo: "Câu chuyện đang đi rất xa rồi, trong đó có nhiều thông tin bịa đặt. Nên mình sẽ đưa chuyện này lên các cấp chính quyền, thậm chí sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của công an".  
 


 

Chi Pu không công khai tình yêu với Gil Lê vì sĩ diện?

Mặc dù vướng tin đồn yêu nhau từ lâu, song cả Chi Pu và Gil Lê chưa bao giờ lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Khi tin đồn này vẫn đang gây sự quan tâm cho dư luận, một số khán giả đã lên tiếng chỉ trích Chi Pu không dám công khai tình yêu với Gil Lê vì... sĩ diện của bản thân.
 


Chi P bị chỉ trích không công khai tình yêu với Gil Lê vì sĩ diện.
 

Bỗng dưng phải gánh trên vai hai tiếng "sĩ diện", Chi Pu buộc phải lên tiếng để "bảo vệ chính mình, bảo vệ Gil và bảo vệ tình cảm của các bạn fans".  

Cho rằng thông tin trên mạng là bịa đặt, Nana công chúa của 5S Online bộc bạch: "Tớ qua rồi cái thời vì mấy thứ đó mà tổn thương các cậu ạ. Giờ chỉ lo các cậu đọc được những thông tin thiếu xác thực mà nghĩ sai về câu chuyện thôi... Nên tốt nhất hãy chỉ tin vào những gì chúng tớ làm và chúng tớ nói với các cậu chứ đừng tin bất cứ thứ gì tào lao trên mạng nhé!".
 

Đàm Vĩnh Hưng có chèn ép Phương Thanh trên ghế nóng? 

Cách đây ít ngày, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ rút khỏi ghế nóng của gameshow I can do that - Tôi có thể làm.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nhà sản xuất gameshow này không lên tiếng tố nam ca sĩ đưa ra quá nhiều yêu sách, trong đó có "hạng mục" không chịu ngồi chung ghế nóng cùng nữ ca sĩ Phương Thanh xuyên suốt chương trình. 
 


Đàm Vĩnh Hưng bị tố "chèn ép" Phương Thanh rời ghế nóng "I can do that".

Với bản tính thẳng thắn có phần nóng nảy, Mr Đàm nhanh chóng tố ngược nhà sản xuất chương trình này vu khống, câu view bất chấp chuyện lừa dối khán giả.

Anh cho biết không chèn ép Phương Thanh vì "chưa bao giờ ngại bất kỳ một nhân vật nào và cũng không bao giờ cho phép mình làm cái việc bất nhân là hất đổ chén cơm của người khác".

Về phía Phương Thanh, cô không để tâm vào ồn ào này và chỉ lo làm tốt vai trò của mình. 
 


 


Tít
Theo Vietnamnet


Tin đồn của sao

Tin tức mới nhất