Tin được không, những nam thần này suýt trở thành… nông dân nếu không debut làm idol!

Nếu không gia nhập các công ty giải trí, trở thành thực tập sinh và ra mắt với công chúng, rất có khả năng những nam thần này sẽ nối nghiệp làm nông của gia đình.

Nhắc đến thần tượng trong làng giải trí Hàn Quốc, đa số người hâm mộ đều tưởng tượng ra hình ảnh hào nhoáng, lộng lẫy của những ngôi sao không bao giờ xuất hiện kém chỉn chu, hoàn hảo. Tuy nhiên, ít ai biết, có không ít idol đã suýt theo đuổi sự nghiệp hoàn toàn khác biệt - một con đường chẳng hề có hào quang sân khấu và ống kính truyền thông đeo bám.

Dưới đây là danh sách những mỹ nam xứ củ sâm có thể trở thành… nông dân nếu không được ra mắt với tư cách ca sĩ.

V (BTS)

Sinh ra trong gia đình có bà làm nghề nông, V từng chia sẻ nếu không ra mắt với tư cách thành viên BTS, rất có thể anh sẽ trở thành… nông dân. Lớn lên ở nông thôn nên ít ai biết, trước khi dành tình yêu cho âm nhạc, nam idol sinh năm 1995 chỉ mong muốn được nối nghiệp ông bà.

JB (GOT7)

Bố mẹ là chủ trang trại cà chua ở Ilsan, chính vì vậy, thành viên GOT7 đã phải chịu trách nhiệm giúp đỡ việc thu hoạch từ khi còn nhỏ tuổi. Nhiều fan cho rằng, nếu không trúng tuyển trong cuộc thi tìm kiếm tài năng thường niên của JYP Entertainment, không loại trừ khả năng mỹ nam sinh năm 1994 hiện tại vẫn đang làm nông cùng gia đình.

Ju Haknyeon (The Boyz)

Giống như JB, mẹ của Ju Haknyeon cũng sở hữu một trang trại nuôi lợn ở đảo Jeju. Thời gian rảnh rỗi, thí sinh Produce 101 thường về nhà chăm sóc nông trại giúp mẹ. Thậm chí, nam idol 18 tuổi còn liệt kê việc cho lợn ăn làm một trong những sở thích cá nhân.

Ha Sung Woon (Wanna One)

Trong chương trình truyền hình thực tế của đài Mnet Wanna One Go, Ha Sung Woon có dịp về thăm nông trại của ông nội cùng Ji Sung và Woo Jin. Theo đó, trưởng bối của idol sinh năm 1994 luôn bày tỏ ý định muốn anh nhanh chóng lấy vợ, sinh con, nối nghiệp gia đình khi là cháu trai duy nhất trong nhà.

Gongchan (B1A4)

Ông của Gongchan làm chủ một trang trại dưa chuột khá lớn. Nhờ đó mà các thành viên B1A4 thường xuyên được thưởng thức đồ ăn “nhà trồng được”. Mùa thu hoạch, Gongchan cũng không ngại gửi hàng thùng dưa chuột ở quê cho những người bạn trong làng giải trí.

Nếu không debut cùng B1A4, có lẽ Gongchan giờ vẫn sẽ giúp đỡ gia đình việc làm nông.

Lim Young Min (MXM)

Nhiều fan từng nhận ra Lim Young Min khi anh đang giúp bố mẹ thu hoạch cà chua trong nông trại gia đình ở Busan. Cũng chính vì lý do này mà thành viên MXM thường được fan gọi bằng cái tên “cậu chủ nhỏ trại cà chua”.

Mir (MBLAQ)

Từ trước khi ra mắt với tư cách ca sĩ, Mir đã không xa lạ với công việc nhà nông. Trong thời gian MBLAQ trống lịch trình, mỹ nam sinh năm 1991 cũng thường xuyên trở về nông trại, giúp đỡ việc đồng áng. Mir từng thú nhận với fan rằng sau nhiều tháng làm “nông dân” ở nhà, anh thực sự quên mất bản thân mình là ca sĩ nổi tiếng.

Theo Sao Star


Wanna One BTS showbiz Hàn

Tin tức mới nhất