TIN HOT NHẤT SHOWBIZ TUẦN QUA: Sau bao ngày bị đồn lấy chồng, 'chị đẹp' Mỹ Tâm hóa giải thành công

Mỹ Tâm trực tiếp hóa giải tin đồn sắp lấy chồng; Hoàng Thùy Linh tiếp tục tung hỏa mù về mối tình nồng nàn với Vĩnh Thụy.

Vướng tin đồn kết hôn, "chị đẹp" Mỹ Tâm lên tiếng hóa giải

Những ngày vừa qua, người hâm mộ xôn xao khi Lâm Khánh Chi lên tiếng tiết lộ chuyện Mỹ Tâm sắp lên xe hoa sau nhiều năm "đi về lẻ bóng". Để khẳng định đây là thông tin thật 100%, người đẹp chuyển giới tiết lộ cô nhận được tin Mỹ Tâm kết hôn từ một người bạn thân của "chị Đẹp".

Theo những gì Lâm Khánh Chi viết, Mỹ Tâm lấy chồng vào khoảng sát ngày từ 23 đến 25/5. "Công Chúa" khẳng định tin này chuẩn 90%. "Công chúng và fan nóng lòng chờ tin chính xác ở mức tuyệt đối 100% để gửi lời chúc phúc", Khánh Chi nói thêm. 


Mỹ Tâm vướng tin đồn sắp kết hôn.

Mới đây, "Họa mi tóc nâu" tỏ ra bất ngờ khi bị nhắc về tin đồn "chống lấy". Cô bày tỏ sự ngạc nhiên khi bản thân là người bị đồn nhưng lại không hề hay biết chuyện này.

Theo đó Mỹ Tâm cho biết: "Tôi chưa muốn công khai danh tính người ấy. Thú thật, điều khiến tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc nhất lúc này là tìm được người yêu tốt và thực sự hiểu mình.

Tôi không biết tương lai của mình sẽ ra sao nhưng trong suốt 36 năm sống trên đời, tôi từng gặp và yêu rất nhiều người, và may mắn thay, tất cả trong số họ đều dành cho tôi tình cảm rất chân thật, không vụ lợi, tính toán. Họ đến với tôi vì thực sự yêu con người thật của tôi chứ không phải vì tôi là một ca sĩ nổi tiếng.

Tôi không phải là người giỏi ăn nói, nhưng sâu trong thâm tâm của tôi, lúc nào tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn và cư xử thật tử tế với những người cũ, lẫn người mới đã đi qua cuộc đời mình.

Nếu một ngày nào đó bạn đọc báo và thấy có người hê lên rằng: 'Tôi và Mỹ Tâm từng yêu nhau, chúng tôi từng có thời gian rất mặn nồng' thì chắc chắn những người ấy không bao giờ nằm trong danh sách của tôi.

Chỉ những người nào thật sự yêu tôi, chấp nhận vì tôi và giữ kín mối quan hệ chỉ có hai người biết, đó mới là tình cảm chân thật và đáng trân quý hơn cả tỉ lần so với những thứ khác".


Mỹ Tâm cho biết nếu có kết hôn, cô sẽ gửi tâm thư, công khai tới tất cả mọi người.

Hoàng Thùy Linh tung hỏa mù cho tin đồn hẹn hò Vĩnh Thụy

Tin đồn sao Việt tiếp theo trong tuần thuộc về sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh. Thời gian qua, nữ ca sĩ liên tục được cho rằng đang hẹn hò với người mẫu Vĩnh Thụy, tuy nhiên chưa một lần phía nữ ca sĩ lên tiếng. 


Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy hẹn hò.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái: "Đi cafe giải ngố". Không khó để nhận ra người đi cùng nữ ca sĩ là host The Face Vietnam 2016.

Đây không phải lần đầu tiên cả hai "tay trong tay" bên nhau. Trước đó, cặp đôi từng xuất hiện tình tứ ở các sự kiện lớn nhỏ, thậm chí trong những cuộc họp gia đình của đối phương, Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy cũng có mặt.

Hai người cũng đăng tải nhiều khoảnh khắc "khóa môi" nhưng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Sau nhiều lần "tung hỏa mù", người hâm mộ hy vọng sẽ được chứng kiến có một cái kết "happy ending".


Cả hai có nhiều khoảnh khắc tình tứ.

Bích Phương vướng tin đồn là nhân vật chính trong clip 18+

Khép lại danh sách tin đồn sao tuần qua là nữ ca sĩ Bích Phương khi cô bị nghi là nhân vật chính trong một clip 18+.

Theo đó liên tục trong nhiều ngày, giọng ca đất Mỏ nhận được hàng nghìn tin nhắn khiếm nhã cho rằng cô là nhân vật trong một bộ phim người lớn. Quá bức xúc, nữ ca sĩ đã lên tiếng bày tỏ ý kiến. 


Bích Phương vướng tin đồn là nhân vật chính trong clip nhạy cảm.

Bích Phương cho biết đáng lẽ cô không đăng đàn vì những chuyện tào lao này nhưng vì mọi chuyện ngày càng tệ nên nữ ca sĩ phải công khai một lần. 

“Về cơ bản mình vốn không định lên tiếng về chuyện này vì mình nghĩ nó thật tào lao.Mình nghĩ 100% những người nhắn tin nhắn này biết mình không phải là cô gái kia. Những tin nhắn xúc phạm vô căn cứ sẽ chẳng thể làm hại gì được mình nhưng nó là hành động rất tồi và cũng không có gì vui cả.

Mình post lên chỉ để nói với các bạn là nếu các bạn mong mình tổn thương vì chuyện này, mình trả lời là mình không tổn thương vì những chuyện vớ vẩn. Đừng làm những chuyện vô ích kém sang như vậy nữa, mất thời gian và tỏa ra năng lượng xấu lắm, không ai yêu đâu”, Bích Phương thẳng thắn.


Bích Phương gay gắt đáp trả tin đồn.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-hot-nhat-showbiz-tuan-qua-sau-bao-ngay-bi-don-lay-chong-chi-dep-my-tam-cung-hoa-giai-thanh-cong-n-154934.html

Tin đồn của sao Bích Phương Hoàng Thùy Linh Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất