Tin hot trong ngày: Bé gái Lào Cai 'da bọc xương' gây bất ngờ với hình ảnh mới

Hiện tại Yến Nhi đã khỏe mạnh và hoạt bát hơn xưa. Dù chưa nói được nhưng bé đã biết phản ứng khi được gọi tên.



Bé gái Lào Cai 'da bọc xương' gây bất ngờ với hình ảnh mới

Tháng 6/2016, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh bé gái suy dinh dưỡng Thào Thị Yến Nhi (Sapa, Lào Cai) nặng 3,5 kg khi 14 tháng tuổi. Lúc đó, cơ thể bé Nhi chỉ có lớp da bọc xương do hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Trước tình cảnh đáng thương, cô gái trẻ xinh đẹp Phạm Thị Thanh Tâm (SN 1992 đến từ Lào Cai) đã quyết định nhận nuôi bé sau một chuyến đi từ thiện, bất chấp sự phản đối của gia đình. Thời gian sau, hình ảnh chăm sóc, điều trị của Yến Nhi được mẹ nuôi liên tục chia sẻ trên trang cá nhân. 
 


Bé Yến Nhi ở thời điểm hiện tại.
 

Nuôi bé Nhi, Thanh Tâm nhận được sự giúp đỡ của nhiều nhà hảo tâm. Đây cũng là khoảng thời gian khó khăn và áp lực với người mẹ trẻ 9x khi sức khỏe của Yến Nhi yếu ớt, thậm chí bị tổn thương não. 

Sau một thời gian dài điều trị, hiện tại Yến Nhi đã khỏe mạnh và hoạt bát hơn xưa. Dù chưa nói được nhưng bé đã biết phản ứng khi được gọi tên. Thanh Tâm cho biết, hiện tại Yến Nhi đang được điều trị để hồi phục hoàn toàn sức khỏe. 

Mới đây, Thanh Tâm chia sẻ clip ghi lại hình ảnh bé Yến Nhi hoạt bát, mỉm cười với mẹ nuôi khi được gọi tên. Từ cô bé bị tổn thương não, Yến Nhi của hiện tại đã biết cười đùa khiến không ít cư dân mạng được "vui lây".

Sau khi đăng tải, clip đã thu hút gần 25.000 lượt xem và hàng trăm chúc phúc gửi tới bà mẹ trẻ và cô con gái nhỏ.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Sợ bị xử phạt, thanh niên tông cảnh sát giao thông tử vong

Cơ quan điều tra Công an Thừa Thiên - Huế cho biết đã tạm giữ Nguyễn Ngọc Chiến (26 tuổi, Vĩnh Linh, Quảng Trị) để điều tra về việc gây tai nạn tử vong cho Hạ sĩ Võ Duy Khánh (29 tuổi, cán bộ Phòng CSGT tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Theo đó, chiều 2/5, tổ CSGT làm nhiệm vụ trên đường tránh quốc lộ 1A đã phát hiện xe máy Exciter do Chiến điều khiển vi phạm lỗi chạy quá tốc độ.
 

So bi xu phat, thanh nien chay Exciter tong tu vong CSGT hinh anh 2
Gia đình tổ chức tang lễ Hạ sĩ Khánh.
 

Khi CSGT ra hiệu xe máy dừng kiểm tra, Chiến tăng ga bỏ chạy và đâm vào Hạ sĩ Khánh. Hạ sĩ Khánh bị thương nặng, được đưa vào bệnh viện cấp cứu, tử vong ngay sau đó. Riêng Chiến chỉ bị thương nhẹ.

Ngày 3/5, cơ quan điều tra Công an Thừa Thiên - Huế đã đưa Chiến đến cơ sở y tế để giám định. Kết quả cho thấy, Chiến có dấu hiệu sử dụng ma túy.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng này khai nhận bản thân không có mâu thuẫn với anh Khánh. Nguyên nhân tông CSGT là anh ta sợ bị xử phạt.

Cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai của Chiến để hoàn tất hồ sơ vụ án.

Nghi phạm Shibuya chính thức bị cáo buộc giết bé Nhật Linh

Ngày 5/5, Cảnh sát tỉnh Chi Ba ra lệnh tạm giữ mới và chính thức cáo buộc nghi phạm Yasumasa Shibuya là người giết bé Nhật Linh hồi tháng 3. Cơ quan điều tra khẳng định có những chứng cứ "mạnh" để nghi ngờ ông Shibuya là hung thủ giết hại bé.
 

Nghi pham Shibuya chinh thuc bi cao buoc giet be Nhat Linh hinh anh 1
Nghi phạm Shibuya Yasumasa tại thời điểm bị bắt giữ.
 

Ngày 14/4 vừa qua, Shibuya bị bắt giữ khi phía cảnh sát nghi ngờ người đàn ông này liên quan đến cái chết của bé gái người Việt - Lê Thị Nhật Linh vào ngày 26/3. Nghi phạm Shibuya Yasumasa đã có lời khai ban đầu với cơ quan điều tra.

Theo đó, sáng 24/3 (ngày Nhật Linh mất tích), nghi phạm này đưa các con tới trường Tiểu học Mutsumi số 2, thành phố Matsudo, tỉnh Chiba.

Tuy nhiên, nghi phạm phủ nhận mình có liên quan tới vụ bé gái người Việt bị sát hại. Shibuya nói rằng sau khi đưa con đi học, ông ta không được khỏe nên chỉ ở nhà ngày hôm đó.

Lời khai này của Shibuya mâu thuẫn với các chứng cứ mà cảnh sát thu được. Trước đó, cảnh sát Chiba đã thu thập được hình ảnh đáng nghi từ camera an ninh về chiếc xe cắm trại của Shibuya.

Một bé gái với ngoại hình giống Nhật Linh đã lên chiếc xe này của nghi phạm vào sáng 24/3. Cảnh sát nghi ngờ nghi phạm đã sử dụng chiếc xe để giấu bé Linh sau khi bắt cóc em.

Trước đó, phía cảnh sát cũng thu giữ nhiều sợi dây từ nhà nghi phạm và đang phân tích để xem liệu chúng có phải là "hung khí" Shibuya dùng để siết cổ nạn nhân hay không.

Sáng 26/3, thi thể bé Linh được tìm thấy ở gần một kênh thoát nước, phía dưới một cây cầu ở khu Kitashinden. Xung quanh khu vực thi thể không có balo đi học và mũ.

Cảnh sát ngờ rằng, thủ phạm đã giết em ở một nơi khác rồi mang bỏ xác dưới cầu vì tại nơi phát hiện thấy xác không có dấu hiệu vật lộn. Nơi tìm ra thi thể em bé này cách nhà em khoảng 12km. Sau khi khám nghiệm pháp y, cảnh sát cho rằng bé gái chết vì ngạt thở. 

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành thẩm vấn nghi phạm để điều tra vụ việc.
 


Tuyết Hoàng - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-hot-trong-ngay-be-gai-lao-cai-da-boc-xuong-gay-bat-ngo-voi-hinh-anh-moi-n-118691.html

Tin Nóng Trong Ngày xâm hại tình dục bé gái tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao