Tin hot trong ngày: Bị bạn trai đòi chia tay, cô gái tẩm xăng thiêu sống cả hai

Khi ngọn lửa bao trùm cả căn phòng, anh H. tỉnh giấc cùng Hồng phá cửa chạy ra ngoài cầu cứu trong tình trạng bỏng nặng.



Bị bạn trai đòi chia tay, cô gái tẩm xăng thiêu sống cả hai

Ngày 23/5, Tòa án nhân dân TP HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Thị Hồng (29 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi) về tội "Cố ý gây thương tích".

Theo cáo trạng, tháng 10/2015, Hồng và anh Phạm Văn H. (25 tuổi) có quan hệ tình cảm khi cả hai sống chung tại một dãy trọ trên đường Kha Vạn Cân (phường Linh Trung, quận Thủ Đức).
 

Bạn trai đòi chia tay, cô gái mua xăng về khóa cửa rồi thiêu sống cả hai - Ảnh 3.
Hồng tỏ ra ăn năn tại phiên tòa.
 

Đến đầu năm 2016, tình cảm cả 2 có dấu hiệu rạn nứt khi anh H. có bạn gái mới và muốn chia tay với Hồng. Cô gái này nhiều lần dọa tự tử để níu kéo tình cảm nhưng anh H. vẫn nhất quyết chia tay.

Ngày 7/1, Hồng rủ nạn nhân sang phòng ngủ để tâm sự trước khi chia tay. Tại đây, Hồng khóa trái cửa rồi giấu chìa khóa vào trong góc nhà.

Khoảng 2h sáng ngày 8/1, trong lúc anh H. ngủ say, bị cáo định dùng dao đâm nhưng không dám. Sau đó, Hồng lấy quần áo trải khắp nhà, tẩm xăng và châm lửa đốt.

Ngọn lửa bao trùm cả căn phòng, anh H. tỉnh giấc đã cùng Hồng phá cửa chạy ra ngoài cầu cứu trong tình trạng bỏng nặng. Hậu quả, Hồng bị thương tật 92%, anh H. bị tỉ lệ thương tật 29%.

Tại phiên sơ thẩm, đại diện VKS đề nghị truy tố bị cáo Hồng 3 - 4 năm tù về tội "Giết người". Tuy nhiên, hội đồng xét xử tuyên phạt Hồng 3 năm tù treo về tội "Cố ý gây thương tích" do bị cáo có hoàn cảnh cá nhân bi đát. Theo đó, cha mẹ mất sớm, Hồng sống với bà ngoại khi mới được hai tháng tuổi.

Lớn lên, cuộc sống khó khăn, Hồng đã xin vào làm công nhân tại Khu công nghiệp Linh Trung, quận Thủ Đức. Đồng thời, bị cáo ăn nặn hối lỗi, bản thân cũng bị thương tật nặng là tình tiết để hội đồng xét xử giảm nhẹ tội.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày
 

Hưng Yên: Phát hiện thi thể nam giới trong tình trạng phân hủy

Ngày 22/5, một số người dân sinh sống quanh khu vực cầu Thuận Xuyên (khu vực giáp ranh giữa huyện Mỹ Hào và Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) đã phát hiện thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy.

Một số nhân chứng chứng kiến vụ việc cho hay, thi thể người xấu số trong tình trạng lõa thể, đang phân hủy. Phần cổ và phần bụng  có vết rách.
 

Hưng Yên: Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước trong tư thế khỏa thân - Ảnh 1.
Người dân đang tiến hành vớt thi thể người đàn ông xấu số.
 

Đặc biệt, trên người đàn ông này có nhiều hình xăm, trong đó có một hình xăm lớn ở vai, một hình xăm cô gái ở gần cổ tay. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường. 

Một lãnh đạo đội CSHS - Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận trên báo Trí Thức Trẻ, có vụ việc xảy ra trên địa bàn và cho biết: "Vụ việc được mọi người phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước ở khu vực giáp danh giữa huyện Ân Thi và Yên Mỹ của tỉnh Hưng Yên".

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Cô gái lên mạng xã hội cầu cứu vì gặp biến chứng khủng khiếp khi nâng ngực

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh biến chứng của ca phẫu thuật nâng ngực. Theo đó, nạn nhân của vụ việc vừa thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực tại một thẩm mỹ viện ở Hà Nội (có trụ sở chính ở TP HCM). 

Cô gái thực hiện ca phẫu thuật này đã chi số tiền 30 triệu đồng cho việc nâng ngực và mũi. Tuy nhiên, hậu quả để lại khiến không ít người phải rùng mình.
 

1
Vết thương của cô gái vẫn rỉ máu sau 10 ngày phẫu thuật.
 

Người đăng tải vụ việc này cũng cho biết, thẩm mỹ viện này đang đùn đẩy trách nhiệm trước sự cố nói trên.

“Khi yêu cầu được gặp bà H. chủ thẩm mỹ viện thì tất cả nhân viên đều trốn tránh và nói là đang bận ở Sài Gòn không gặp được, cũng không cho rõ địa chỉ hay số điện thoại để liên hệ.

Lúc chị mình vào để lau vết thương thì nhân viên TMV nêu ra các lý do nào là mất điện, nào là nghỉ để trốn tránh không tiếp, còn ác hơn nữa là khi tới thì chốt cửa không ai chịu ra mở”, người đăng tải thông tin bức xúc.

Hiện bài đăng đang nhận đang nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày tẩm xăng những cái chết bất thường tin hot Biến chứng thẩm mỹ

Tin tức mới nhất