Tin hot trong ngày: Hàng chục cân thịt lợn bị tạt dầu luyn khiến dân mạng phẫn nộ

Nạn nhân của vụ việc là chị Đỗ Thị Xuyến 24 tuổi (trú tại thôn 1, Xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) và chị Phạm Thị Hòa.



Hàng chục cân thịt lợn bị tạt dầu luyn khiến dân mạng phẫn nộ

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip liên quan đến việc người phụ nữ 25 tuổi ngồi buồn bã bên sạp thịt lợn bị tạt dầu luyn. Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra ngày 11/5 tại chợ đầu mối Lương Văn Can (phường Máy Tơ – quận Ngô Quyền – Hải Phòng).

Nạn nhân là chị Đỗ Thị Xuyến 24 tuổi (trú tại thôn 1, Xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) và chị Phạm Thị Hòa.

Hải Phòng: Cả chục cân thịt lợn của người phụ nữ bị tạt dầu luyn vì bán giá rẻ khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh 1.
Chị Xuyến bên phản thịt bị hất dầu luyn và chất thải.
 

Chị Xuyến trần tình, do lợn nhà nuôi được cộng thêm lợn hơi trên thị trường thấp nên chị bán rẻ hơn so với các tiểu thương khác trong chợ từ 20.000 – 40.000 đồng/kg. Tuy mới bán nhưng lượng khách đến mua hàng của chị rất đông.

Mấy ngày đầu bán không có vấn đề gì xảy ra, đến hôm thứ 4 vừa qua, có 2 thanh niên xăm trổ đến yêu cầu chị không được bán thịt lợn ở chợ, nếu cố tình bán sẽ bị "xử lý".

"Hai chị em chúng tôi cứ tưởng họ chỉ dọa thế thôi nhưng đến khoảng 8h sáng 11/5, khi chúng tôi đang bán hàng thì bị một người tên Hoa (con gái bà Vinh) cũng là một tiểu thương bán thịt lợn trong chợ hắt cả can chất thải lên đầu và phản thịt lợn của hai chị em.

Sau khi hắt chất thải vào chúng tôi người phụ nữa này còn chửi bới, đe dọa", chị Xuyến chia sẻ trên báo Dân Việt.

Chị Xuyến đã báo cáo với cơ quan chức năng. Công an quận Ngô Quyền đã vào cuộc xác minh danh tính người liên quan.

Cũng liên quan đến vụ việc này, trưa nay (12/5), đoàn kiểm tra liên ngành đã tới chợ Lương Văn Can thông báo rằng sẽ không cho chị bán thịt lợn tại chợ với lý do: thịt không được giết mổ trong lò mổ, chưa được kiểm dịch an toàn thực phẩm. Chị Xuyến sau đó đã thu dọn toàn bộ số thịt còn lại mang về nhà.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Chồng giết vợ giấu xác 4 năm trong hố ga

Ngày 11/5, Công an huyện Đất Đỏ cho biết vừa phối hợp cùng phòng PC 45 Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tạm giữ N.T.Hoàng (38 tuổi, ngụ TT Đất Đỏ) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân của vụ việc là chị P.T.Th (35 tuổi) - vợ của Hoàng.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, cách đây 4 năm, Hoàng nghi ngờ chị Th. ngoại tình nên 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn. 
 

Khám nghiệm vụ giết vợ, giấu xác suốt 4 năm - Ảnh 1.
Căn nhà nơi Hoàng giấu xác vợ.
 

Đỉnh điểm vụ việc khi chị Th. dùng củi đánh Hoàng.Trong lúc tức giận, Hoàng giật thanh củi trên tay chị Th. và đánh nạn nhân tử vong. Sau khi xảy ra vụ việc, Hoàng giấu xác vợ dưới hố ga để phi tang và tung tin vợ bỏ theo người đàn ông khác.

Ngày 11/5/2017, đối tượng này đã ra đầu thú. Theo hàng xóm, Hoàng là người hiền lành, ít nói. Sau khi xảy ra vụ việc, Hoàng dành nhiều thời gian đi chùa, làm công đức và ít khi nhắc tới vợ. Trong thời gian chị Th. mất tích, gia đình nạn nhân đã làm đơn trình báo đến cơ quan công an.

Sáng 12/5, cơ quan chức năng đã đập bức tường bên trong nhà vệ sinh, dùng xe hút bồn cầu để tìm thi thể theo lời khai của Hoàng. Nhiều người hiếu kỳ có mặt để theo dõi vụ việc, tuy nhiên cơ quan chức năng đã phong tỏa mọi lối ra, vào.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hàng loạt phố ngập lụt sau mưa lớn ở Hà Nội

Sáng 12/5, cơn mưa như trút khiến nhiều tuyến phố ở Hà Nội như Phạm Ngọc Thạch, Vương Thừa Vũ, Bà Triệu....ngập nặng. Cơn mưa đến nhanh, nặng hạt khiến nhiều người đi đường vội vã tìm chỗ trú.

Đến khoảng 10h15 phút, mưa ngớt dần. Sau khi xảy ra ngật lụt, nhân viên công ty cấp thoát nước đã có mặt khơi thông dòng chảy.
 


Đường Phạm Ngọc Thạch ngập sâu tới nửa mét
 

Theo dự báo từ trung tâm khí tượng thủy văn trung ương, thời điểm mưa liên tục sẽ bắt đầu từ trưa, chiều nay. Thủ đô Hà Nội và các tỉnh Đông Bắc Bộ sẽ có mưa lượng lớn hơn các tỉnh Tây Bắc Bộ, trong đó cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Khoảng 11h00, nước bắt đầu rút.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet

 

 


tạt dầu vào thịt lợn Tin Nóng Trong Ngày giết người phi tang xác những vụ giết người man rợ lũ lụt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao