Tin hot trong ngày: Hé lộ nguyên nhân vụ người phụ nữ bị chồng xích cổ vào xe đồ chơi

Chị T. đã làm đơn xin miễn truy cứu trách nhiệm cho chồng và gửi lên công an xã. Theo chị T. hành động của chồng xuất phát từ sự nóng giận nhất thời.



Hé lộ nguyên nhân vụ người phụ nữ bị chồng xích cổ vào xe đồ chơi

Vừa qua, thông tin chị P.T.T. (35 tuổi, trú tại xã Trà Giang, Kiến Xương, Thái Bình) bị chồng là Lê Thanh Tùng - SN 1973 (trú cùng địa chỉ trên) xích cổ vào ô tô đồ chơi trẻ em thu hút sự chú ý.

Sau khi vụ việc được đăng tải, cơ quan chức năng vào cuộc xử lý hành vi của người chồng.

Tuy nhiên, chị T. đã làm đơn xin miễn truy cứu trách nhiệm cho chồng và gửi lên công an xã. Theo chị T., hành động của chồng xuất phát từ sự nóng giận nhất thời.
 


Chị T. cho rằng hành động của chồng là do ghen tuông nhất thời.
 

Chị T. cho biết, anh Tùng là người yêu thương vợ con, chịu khó làm ăn và không bao giờ đánh mắng 2 con. Nguyên nhân vụ việc là do chồng chị ghen tuông, nghi vợ ngoại tình.

"Về việc có nhiều thông tin cho rằng anh Tùng có người phụ nữ khác bên ngoài về đánh đập vợ con là hoàn toàn không có căn cứ", chị T. khẳng định.

Cách đây 2 tháng, anh Tùng cũng từng xích chân vợ vào chân giường nhưng may mắn chị T. tự thoát ra và về nhà bố mẹ đẻ sống cho đến đầu tháng 6/2017.

Vài ngày trước, anh Tùng tới xin lỗi bố mẹ vợ và chị T. rồi đón vợ con về. Do vẫn có sự nghi ngờ vợ ngoại tình nên sáng 5/6, khi gọi vợ dậy đi làm nhưng chị T. kêu mệt, anh Tùng đã xích vợ nhốt trong buồng ngủ.

Sau khi được giải cứu, chị T. và các con được bố mẹ đẻ đón về sinh sống cách căn nhà của vợ chồng chị khoảng 2km.

Hiện tại, chị mong muốn cả hai vợ chồng cùng có một thời gian suy nghĩ có nên tiếp tục về sống chung với nhau nữa hay không.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Ghen tuông chồng đổ xăng thiêu sống khiến 3 người tử vong

Khoảng 18h20 tối qua (6/6), tại tổ dân phố Lộc An (phường Cam Lộc, TP Cam Ranh, Khánh Hòa) đã xảy ra vụ cháy nhà cấp 4 của người dân.

Khi hàng xóm phát hiện, định vào dập lửa nhưng cửa bị khóa từ bên trong. Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa có mặt tiến hành công tác cứu hộ. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện 3 thi thể (2 nam, 1 nữ).
 


Hiện trường vụ chồng tẩm xăng thiêu sống khiến 3 người chết.
 

Người chồng là Trần Hải D. (39 tuổi, lái xe công trình đô thị) đã tẩm xăng đốt chết vợ là chị Nguyễn Thị L. (40 tuổi) và con riêng chị L., cháu Dương Hoàng Đ. (13 tuổi).

Được biết, anh D. có 2 con riêng, sau khi vợ chết đã kết hôn với chị L. (đã ly hôn và có con riêng là cháu Đ.). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ghen tuông.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ

Sở Văn hóa Thể Thao TP HCM vào cuộc vụ vũ công múa phản cảm

Sáng 7/6, Sở Văn hóa Thể Thao TP HCM đã chính thức lên tiếng vụ vũ công múa phản cảm trước mặt các em nhỏ.

Hiện cơ quan chức năng đã mời vũ công, cùng Ban quản lý Công viên nước Đầm Sen đến Sở để làm rõ vụ việc.

"Tuy nhiên, vụ việc đang trong quá trình điều tra, xử lý nên chưa cung cấp được thông tin", ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP HCM cho biết.
 


Các vũ công nữ ăn mặc hở hang, nhảy múa phản cảm trước mặt trẻ nhỏ đang bị dư luận lên án.
 

Trước đó, ngày 6/6, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh dàn nữ trẻ nhảy múa bốc lửa tại một khu vui chơi.

Trong clip, 4 cô gái mặc trang phục bikini thực hiện các động tác nhảy múa bốc lửa dưới sự chứng kiến của đông đảo du khách. Điều đáng nói ở đây, hành động đó được thực hiện trước mặt rất nhiều các em nhỏ. 

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ đã nhận về rất nhiều ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng. Phần lớn mọi người lên án hành động của các cô gái, làm mất vẻ đẹp thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. 
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-hot-trong-ngay-he-lo-nguyen-nhan-vu-nguoi-phu-nu-bi-chong-xich-co-vao-xe-do-choi-n-122501.html

Tin Nóng Trong Ngày tin hot bạo lực gia đình Ngoại tình

Tin tức mới nhất