Tin hot trong ngày: Hé lộ thông tin về nghi phạm vụ sát hại bé gái người Việt tại Nhật

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm liên quan đến vụ bé gái người Việt bị sát hại vẫn giữ im lặng.



 Chân dung nghi phạm vụ bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật

Ngày 14/4, phía cảnh sát Nhật xác nhận đã bắt giữ một nghi phạm liên quan đến vụ bé Lê Thị Nhật Linh bị sát hại ngày 24/3 vừa qua. Người đàn ông này có tên Yasumasa Shibuya - 46 tuổi (sống tại Matsudo, tỉnh Chiba).
 

Nhat bat nghi pham sat hai be Nhat Linh hinh anh 1
Chân dung nghi phạm Yasumasa Shibuya. Ảnh: Asahi Shimbun.
 

Hiện Shibuya đang làm việc tại một công ty cho thuê bất động sản và từng là Hội trưởng hội giám sát học sinh của ngôi trường nơi bé Linh theo học.Cảnh sát cũng tịch thu 2 chiếc xe của người đàn ông này điều tra về khả năng y dùng 1 trong 2 chiếc xe phi tang xác nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm này vẫn giữ im lặng; chưa khai bất cứ thông tin nào. Cảnh sát Nhật Bản đang tiến hành thẩm vấn nghi phạm và tìm kiếm các bằng chứng để tìm ra chân tướng vụ việc.



Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

9X nhan sắc "tụt dốc" vì mang thai bất ngờ khoe ảnh lấy lại vóc dáng xinh đẹp

Cách đây khoảng 4 tháng, người dùng mạng xã hội liên tục chia sẻ bài viết thổ lộ nỗi lòng của một bà mẹ trẻ tên Vy Cẩm Nhung (sinh năm 1992, quê Hà Tĩnh). Theo lời chia sẻ, cô tăng cân liên tục, mặt nổi mụn, da sạm, mũi to,... trong thời gian mang thai.

Trải qua 7 tháng sinh nở, hiện cô gái này đã lấy lại được vóc dáng xinh đẹp. Hiện tại, Nhung đã tự tin hơn. Cơ thể bà bầu ngày nào đã bắt đầu thon gọn lại, khuôn mặt mịn màng.
 

9X xấu tột độ vì mang bầu đã lấy lại được hình dáng và khuôn mặt xinh đẹp như xưa - Ảnh 6.
Việc lấy lại được hình dáng và khuôn mặt xinh đẹp như xưa khiến nhiều người ngưỡng mộ Nhung. Ảnh: NVCC
 

Bà mẹ trẻ chia sẻ sau 7 tháng kiên trì, cô đã giảm được 30 kg. Cân nặng hiện tại của Nhung là 53 kg. Nhớ lại quãng thời gian từng bị chê xấu xí, Nhung lại thầm cảm ơn chồng và bố mẹ chồng. Cô cho biết kết hôn với chồng từu năm 2015. Tháng 9 vừa qua, cặp đôi hạnh phúc đón con trai đầu lòng chào đời.

"Gia đình tôi ai cũng vui mừng khi thấy tôi lấy lại được cân nặng và vóc dáng trong một thời gian ngắn. Trước đây, mỗi khi thấy tôi buồn; cả nhà đều an ủi động viên. Thời gian tới tiếp tục ăn uống điều độ để lấy lại vóc dáng thời con gái", Nhung chia sẻ.

Xe khách rẽ vào lề đường húc 'tung' người đi xe máy 

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này xảy ra lúc 18h15 ngày 13/4 tại quốc lộ 1 (xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, Đồng Nai). Nạn nhân được xác định là anh Lộc Văn Thành (35 tuổi, ngụ xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất).
 

Oto khach tap vao le lam nguoi di xe may nga tu vong hinh anh 1
Vụ tai nạn xảy ra tại xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, Đồng Nai. Ảnh: Thiên Sơn.
 

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, khi điều khiển xe máy chạy hướng TP.HCM – Bình Thuận, anh Thành có va chạm với ô tô khách. Vụ va chạm khiến anh Thành văng ra xa, nằm bất động trên đường.

Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng nạn nhân tử vong vào sáng 14/4. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, anh Thành là công nhân; vợ vừa sinh con cách đây nửa tháng.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-hot-trong-ngay-he-lo-thong-tin-ve-nghi-pham-vu-sat-hai-be-gai-nguoi-viet-tai-nhat-n-117088.html

Tin Nóng Trong Ngày bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật Tai nạn giao thông mới nhất

Tin tức mới nhất