Tin hot trong ngày: Phẫn nộ người đàn ông quay clip đánh người, đăng tải lên Facebook

Cơ quan công an cũng triệu tập những người trong clip lên để làm rõ nguyên nhân vụ việc.



Phẫn nộ người đàn ông quay clip đánh người, đăng tải lên facebook

Công an quận 2, TP HCM cho biết đã triệu tập chủ Facebook Phan Hùng để làm rõ việc đăng clip đánh người trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Theo đó, người đàn ông này có tên đầy đủ là Phan Sơn Hùng (33 tuổi, ở quận Gò Vấp). 

Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận cùng nhóm thanh niên vào căn hộ trên đường Trần Não (phường Bình An, quận 2) và quay clip tung lên mạng. Tuy nhiên, Hùng cho biết không liên quan tới việc đánh người.
 

Lam ro vu danh 2 phu nu o Sai Gon roi tung clip len Facebook hinh anh 1
Hai nạn nhân trong clip bị bạo hành dã man.
 

Trước đó, trên trang Facebook Phan Hùng đăng tải clip 30 giây ghi lại hỉnh ảnh 2 người phụ nữ bị đánh đập trong một căn phòng. Nhóm người này đã túm tóc, dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào đầu các nạn nhân.

Sau khi đăng tải, clip này đã thu hút gần 2 triệu lượt xem và 8.000 lượt chia sẻ.

Trước đó, một số trang mạng nước ngoài thông tin người đánh hai phụ nữ trong clip là trung tá công an; trả lời trên báo Người lao động về vấn đề này, trung tướng Lê Đông Phong - Giám đốc Công an TP.HCM, khẳng định người này không liên quan đến lực lượng ngành.

Cơ quan công an cũng triệu tập nhóm người trong clip lên để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Thông tin mới vụ xe tải tông hai anh em ruột tử vong ở Bắc Giang

Chiều 2/5, trên quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai người tử vong tại chỗ.

Theo một số nhân chứng chứng kiến vụ việc cho hay, khoảng 17h00 cùng ngày, chiếc xe tải mang BKS Bắc Giang đi lấn làn đã đâm vào chiếc xe máy đi ngược chiều, cuốn hai nạn nhân vào gầm. Sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe này tiếp tục đâm vào chiếc ô tô con đang lưu thông trên đường mới dừng lại.
 

Xu nghiem tai xe xe tai chay nguoc chieu can chet doi nam nu 9X hinh anh 1
Hình ảnh chiếc xe tải gây tai nạn.
 

Vụ va chạm được camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại. Nhiều người đi đường chứng kiến vụ việc vô cùng hoảng loạn. Được biết, nạn nhân trong vụ tai nạn là Nông Văn H. (23 tuổi) và Nông Thị V. (21 tuổi, quê ở Lạng Sơn).

 Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông.

Chủ xe Đào Mạnh Hà (SN 1977, ở phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang) đã bị tạm giữ ngay sau đó để chờ điều tra.

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định do xe tải điều khiển xe đi sai làn đường.

Cậu bé bị đuối nước nhưng hàng trăm người xung quanh không nhận ra

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một bé trai bị đuối nước. Theo tìm hiểu, đoạn video này được ghi lại tại Khu du lịch Thiên Sơn suối Ngà, Ba Vì trong dịp nghỉ lễ 1/5 vừa qua.

Theo hình ảnh ghi lại, một bé trai khoảng 7, 8 tuổi nổi trên mặt nước khá lâu, có biểu hiện đuối nước. Thời điểm này có khá nhiều người trong bể bơi nhưng không ai phát hiện ra điểm bất thường. Thậm chí một số người còn cho rằng cậu bé đang tập bơi.
 


Bé trai bị đuối nước (Ảnh cắt từ clip).
 

Sau đó vài phút, cậu bé lật úp người lại. Lúc này nhiều người mới phát hiện ra cậu bé bị đuối nước và đưa nạn nhân lên bờ sơ cứu.

Đại diện khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà cũng lên tiếng xác nhận tại đây vừa xảy ra vụ bé trai bị đuối nước. 

"Bể bơi có độ sâu khoảng 80 cm thuộc khu vực 2 của khu du lịch. Cậu bé trong đoạn clip khoảng 10 tuổi và là khách du lịch. Ngay khi phát hiện sự việc, lực lượng cứu hộ của chúng tôi đã có mặt tiến hành sơ cứu. Cậu bé đã cơn nguy hiểm", vị đại diện này cho biết thêm.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip khiến nhiều người  giật mình về sự chủ quan của người lớn khi cho trẻ em đi bơi.
 


Tuyết Hoàng - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet

 

 

 


bạo lực tai nạn giao thông tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất