Tin hot trong ngày: Phát hiện thi thể bốc mùi nghi của kẻ giết hại nữ giáo viên ở Hòa Bình

Nhiều người cho rằng nạn nhân chính là Bùi Văn Dũng (SN 1982, trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hòa), nghi can đã sát hại chị Bùi Thị Ển trước đó.



Hòa Bình: Phát hiện thi thể bốc mùi nghi của kẻ giết hại nữ giáo viên tương lai

Ngày 18/4, một số người dân sinh sống ở xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân lạc, tỉnh Hòa Bình phát hiện thi thể một người đàn ông trong quá trình phân hủy từ khu vực núi đá trong xóm.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Nhiều người cho rằng nạn nhân chính là Bùi Văn Dũng (SN 1982, trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hòa), nghi can đã sát hại chị Bùi Thị Ển trước đó.
 

Phát hiện thi thể bốc mùi trong hang đá, nghi là của kẻ giết hại nữ giáo viên tương lai - Ảnh 1.
Nơi phát hiện thi thể người đàn ông.
 

Lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình cũng xác nhận có sự việc này xảy ra trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên phải đợi kết quả giám định của cơ quan công an.

Trước đó, ngày 10/4, chị Én đi lên khu vực lều canh sắn của gia đình tại đồi Cuông để chăn bò. Trưa cùng ngày, không thấy con gái về ăn cơm nên mọi người đi tìm.

Khoảng 17h51 phút, bố đẻ chị Én đã phát hiện thi thể con gái ở khu vực sườn đồi Cuông. Quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan điều tra xác định thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết của vụ án mạng, trước khi bị sát hại nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Ảnh cưới độc của cặp đôi tái hiện tất cả các kiểu lễ cưới Việt trong 100 năm qua

Bộ ảnh khiến nhiều người phải xuýt xoa này là của cặp đôi Quỳnh Anh - Thế Trưởng. Quỳnh Anh sinh năm 1992, hiện đang làm nghề kinh doanh váy cưới ở Hà Nội. Thế Trưởng sinh năm 1989, hiện kinh doanh nhà hàng - khách sạn.

Sau 5 năm hẹn hò, cả 2 quyết định về sống chung một nhà vào ngày 13/5 tới. Xuất phát từ việc muốn có một bộ ảnh nhiều kỷ niệm, trong khi cô dâu cũng làm trong lĩnh vực cưới nên cả 2 có bộ ảnh cưới "độc nhất vô nhị".
 

Độc nhất vô nhị: Chụp một lần, cặp đôi tái hiện được tất cả các kiểu lễ cưới Việt Nam trong 100 năm qua! - Ảnh 4.
Lễ cưới của cặp đôi trong kháng chiến chống Pháp.
 

Theo chia sẻ của Quỳnh Anh, bộ ảnh này được lên ý tưởng trong khoảng thời gian 3 tuần. Khâu chuẩn bị trang phục đều do Quỳnh Anh và cửa hàng váy cưới mà cô đang sở hữu lo liệu. 

"Vốn ấp ủ làm một đám cưới hay ho thôi, chứ không nghĩ đến cả bộ ảnh cưới cũng phải hay ho, mình còn không có ý định chụp ảnh cưới. Nhưng cả ekip đều hối là nên có. Thế là ra đời ý tưởng về việc tái hiện lại những nét văn hóa cưới xưa.

Nghĩ là làm, mình bàn với mọi người cùng lên concept nghiên cứu kỹ trong gần 3 tuần để tái hiện những đặc trưng về bối cảnh lịch sử, văn hoá, xã hội. Lên xong từng concept thì lại chạy tứ tung đi mượn đồ từ cái xe cub ngày xưa, áo sơ mi hai lúa, cho đến cắt dán phông bạt đám cưới (cứ như cưới thật)" - cô dâu Quỳnh Anh chia sẻ.

Hiện bộ ảnh cưới này đang được cư dân mạng rầm rộ chia sẻ.

Phát hiện nhiều tạp chí, DVD khiêu dâm tại nhà nghi phạm sát hại bé gái người Việt

Ngày 18/4, Cảnh sát tỉnh Chi Ba cho biết trong quá trình khám xét căn hộ của Shibuya Yasumasa họ đã tìm thấy một lượng lớn đĩa DVD và sách báo khiêu dâm. Ngoài hình ảnh các cô gái ngoại quốc, trong số này có lượng lớn hình ảnh và nội dung khiêu dâm trẻ em.

Một đồng nghiệp cũ của Shibuya cho biết, nghi phạm có sở thích đọc truyện tranh người lớn với hình ảnh khỏa thân và sưu tầm ảnh tạo dáng của các nữ sinh cấp 1, cấp 2. Ngoài trẻ em Nhật Bản, Shibuya còn có hứng thú với trẻ em Đông Nam Á.
 

Lê Thị Nhật Linh, bé gái người Việt, Shibuya Yasumasa
Tang vật cơ quan chức năng thu giữ tại nhà nghi phạm.
 

Nghi phạm này cũng từng bị tố cáo có dấu hiệu tấn công tình dục trẻ nhỏ khi tham gia tổ chức tình nguyện chăm sóc trẻ em. Cho tới nay, chứng cứ chắc chắc các nhà điều tra có được chính là ADN của Shibuya trùng khớp với một mẫu ADN tại hiện trường tìm thấy thi thể bé Linh.

Cảnh sát cũng tiết lộ một bé gái Việt có ngoại hình giống Nhật Linh đã lên chiếc xe của nghi phạm vào đúng sáng 24/3, ngày mà cô bé mất tích. 

Trước đó, sáng 26/3, thi thể em được tìm thấy ở gần một kênh thoát nước, phía dưới một cây cầu ở khu Kitashinden. Xung quanh khu vực thi thể không có balo đi học và mũ.

Cảnh sát ngờ rằng, thủ phạm đã giết em ở một nơi khác rồi mang bỏ xác dưới cầu vì tại nơi phát hiện thấy xác không có dấu hiệu vật lộn. Nơi tìm ra thi thể em bé này cách nhà em khoảng 12km.

Sau khi khám nghiệm pháp y, cảnh sát cho rằng bé gái chết vì ngạt thở. Trước đó, khi phân tích đoạn video thu thập được từ camera hành trình của một chiếc xe chạy qua khu vực nhà cô bé, các nhà điều tra đã phát hiện ra một nhân vật khả nghi đứng phía sau một bé gái giống Lê Thị Nhật Linh.

Dựa trên hình dáng, có thể đoán rằng nhân vật đứng phía sau một bé gái giống Nhật Linh là một người đàn ông song hình ảnh khá mờ.
 


Tuyết Hoàng - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật thi thể bé gái người Việt ảnh cưới độc giết người hiếp dâm

Tin tức mới nhất